ขอเห่อ Creme de Lamer Collections 2014!! คุ้มสุดๆกับการช็อปปิ้งออนไลน์

19 12

สวัสดีคะเพื่อนชาวจีบันทุกคน..วันนี้มิได้มีโอกาสมาทำกระทู้เป็นครั้งแรกเลยอยากจะเริ่มจากการขอเห่อ!! เพราะแน่นอนเป็นอะไรที่สาวๆทุกคนชอบ และครั้งนี้เป็นการช็อปสิ้นปีจากแบรนด์ Creme de Lamer ของมิเองเมื่อปี2014 ที่ผ่านมาคะ เอาละไม่รอช้ามาดูกันดีกว่าคะว่ามิได้อะไรมาบ้าง??

รูปด้านบน: มิได้สั่งจากทางเว็บมาสองรอบคะ..ช่ายแว้วอ่านไม่ผิดสองรอบ!! เพราะมิประทับใจในรายละเอียดของเขามากคะ มีกระดาษห่ออย่างดีทีเดียวพร้อมกับการ์ดขอบคุณและก็โบว์ผูกน่ารักมุ้งมิ้งน่ารักมากเบย จึงทำให้เจ็บตัวไปสองรอบ.

รูปด้านบน: นี่ก็คือเซ็ทสุดคุ้มปี2014ที่ผ่านมาคะ มิได้มาในราคา 215 ปอนด์คร้า..รู้สึกว่าคุ้มมาก และกล่องที่อยู่ข้างๆกันที่มีตัวอย่างกะปุกเล็กกะปุกน้อยนั่นคือของแถมมาคะ!! ช่ายแล้วคะ ของแถมเขาให้มาเยอะมว๊ากกก ใช้ของแถม2เดือนไม่รู้จะหมดหรือยังเลย555!

นี่ก็คือการช็อปครั้งที่สองคะประทับใจจากครั้งแรกมว๊ากกจึงต้องไปตำอีกรอบ..เจ็บตัวไปอีก130ปอนด์คะ..ของแถมครั้งนี้น้อยกว่าเดิมแต่ได้ Creme de Lamer soft cream 15ml มาแทนปลื้มได้อีก.

ครั้งที่สองมิได้ The cleansing foam กับ The cleansing gel มาคะเพราะขวดเก่าจะหมดแล้ว เลยถือโอกาสตำรอบสองเลย(คืออยากได้ของแถมนั้นละ!)

ลืมบอกไปคะว่ามิอยู่ประเทศอังกฤษนะคร้า 1ปอนด์เท่ากับ50บาทบ้านเราคร้า...ซึ่งในการช็อปครั้งนี้มิถือว่าคุ้มมากๆเลย คงใช้ได้อีกนานแสนนานเลยคะ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบนะคร้า เดียววันหลังจะมาทำรีวิวให้ดูกันน้า ฝากติดตามด้วยคร่า...มิขอส่งท้ายด้วยรูป My shopping Haul 2014 แล้วกันนะคะ เดียววันหลังจะมาเห่อให้ดูกันใหม่..

สลบเลยคะ หมุนเงินไม่ทันแว้ววว!!...5555


Megumizt

Megumizt

Hello, my name is Megumi

Beauty/Skincare/etc. reviewer

Welcome and pressure to meet you all



มาแบ่งปันประสบการณ์จากการได้ลองใช้เครื่องสำอางและสกินแคร์จริงๆคร้า ใช้จริงเจ็บจริง..

FULL PROFILE