Review รองพื้น DrugStore คุมมันขั้นเทพ CoverGirl Ready, set Gorgeous

20 15

สวัสดีจ้าสาวๆจีบัน

จั่วหัวมาด้วยสาวตาโต Katy Perry กับตัว TVC ของเจ้ารองพื้นจาก CoverGirl Ready,set gorgeous นะครับ วันนี้บิวจะมาขอนำเสนอรีวิวรองพื้นคุมมันขั้นเทพ แต่ราคาเบาๆ กันจ้า ;)

เริ่มกันเล๊ยยยยยย

บิวฝากอาซื้อมาจากอเมริกาครับ ด้วยราคาหลอดละแค่ 6 เหรียญ (ถูกจนน้ำตาไหล อิอิ) ด้วยความที่ยังไม่เคยลองเล่นสีดู บิวเลยสั่งมา 3 สีครับ คือเบอร์ 215(warm beige), 220(soft honey) และ 305 (golden tan) ซึ่งได้มีการแอบถามพี่ youtuber คนนึง ที่อยู่ที่อเมริกา นางใช้เบอร์ 305 ครับ เทียบเคียงกับสีของตัวเองแล้ว เลยจัดการมา 3 สีนี้ครับ กะเอาไว้แล้วว่า สีเข้มเอาไว้คอนทัว สีกลางลงทั่วหน้า และ สีอ่อน เอาไว้ไฮไลท์ แต่ที่ถือว่าโชคดีที่สุด คือเราโชคดีมาก ที่สี 215 พอดี๊ดี กับผิวเรา พอดีแบบไม่เคยหาได้ในรองพื้น drugstore บ้านเรา ทีนี้ เราลองไปดูสวอชกันจ้า

จริงๆ แล้วบิวว่า สี 215 กับ 220 ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่นะครับ แต่เจ้า 215 เนี้ย จะแอบอมชมพูกว่า นี๊ดดดดดดดดดดดดนึง นิดนึงจริงๆ ครับ

ต่อไป บิวลองบีบตัวรองพื้นใส่กระดาษทิชชู่ทิ้งไว้ 5 ชม นะครับ เรามาดูกันว่า เป็นยังไงบ้าง

คือจะเห็นเลยว่า มีน้ำมันตรงขอบๆ ซึมมาน้อยมาก ก็เหมาะกับที่เค้าเคลมไว้เนอะว่า คุมมัน แบบ all day จริงๆ

มาถึงตรงนี้แล้ว บิวจะบอกว่า เจ้ารองพื้นตัวนี้ เป็นรองพื้นที่ไม่มีกันแดดผสมมาด้วยนะครับ เพราะฉะนั้น เวลาก่อนแต่งหน้าอย่าลืมทากันแดดกันด้วย แต่ทาเป็นงานกลางคืน ที่ต้องถ่ายรูปเยอะๆละก็ ข้ามกันแดดไปได้เลย ป้องกันการถ่ายรูปใช้แฟลชแล้วหน้าวอก อิอิ

สำหรับบิวเอง บิวแต่งหน้าทุกวันครับ เวลาไปทำงาน แต่งหน้าตี 5 กลับบ้านทุ่มกว่าๆ ไม่เคยซับหน้า หรือเติมหน้า (คือถ้าหน้ามันก็ปล่อยไป ขี้เกียจอ่าาาา...) จะบอกว่า เรื่องการคุมมัน มันคุมได้ดีมากจริงๆนะตัวเทอววว คือหน้ามันน้อยมาก แต่ก็ยังไม่อยากฟันธงเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้อากาศเย็นหน่อย หน้าก็คงไม่ค่อยมันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เวลาบิวใช้เจ้าตัวนี้ ต้องการให้บาง และเป็นธรรมชาติที่สุด ก็จะใช้กับแปรงปัดแป้งของ e.l.f Powder Brush ตัวนี้

แต่แอบเปลืองรองพื้นนะ เพราะด้วยความที่เป็นแปรงแป้ง มันจะไม่ค่อยมีความแน่นเท่าไหร่ รองพื้นจะจมลงไปในตัวขนแปรงหมด แต่โดยรวมแล้วดีจริงๆครับ

บิวขอจัดเรทการให้คะแนนตามนี้ครับ

-ราคา

-วัสดุ packaging

-สี color pay off

-ความติดทน

-ควบคุมความมัน

-ความง่ายในการพกพา

ราคา เอาไป 10/10 รองพื้นดีๆ ราคาแค่นี้ หาไม่ได้ง่ายๆครับ

วัสดุที่ใช้ 10/10 พลาสติกตัวหลอดดี ฝาแข็งแรง

color pay off 8/10 พอลงหน้าแล้วสีเหลืองขึ้นจากตอนบีบไปหน่อย

ความติดทน 9/10 ยังแอบมาหลุดตามจมูกหลังผ่านไป 6 ชม. แต่โดยรวม โอเคเลย

ควบคุมความมัน ขอให้ 11/10 คุมมันเทพจริงจัง ดาวปลื้ม

ความสะดวกในการพกพา 10/10 ดี ง่าย เล็ก พกสะดวก

แอบแถมนิดนึงนะครับ ระหว่างวัน สีดรอปน้อยมาก แทบจะไม่เปลี่ยนเลยย

สรุปแล้ว ก็เป็นด้วยประการฉะนี้แล

รักนะจุ๊บๆ

บิว

xoxo


mckey008

mckey008

FULL PROFILE