เปิดกรุ Lip Balm จากต่างแดนจ้า

7 5

สวัสดีคะ วันนี้จะมารีวิว ลิปปาล์ม ของสะสม เวลาไปต่างประเทศจะชอบซื้อติดมาสักนิดสักหน่อย

อารมณ์เหมือนเป็นของที่ระลึกก็ว่าได้คะ กระทู้นี้เป็นรีวิวกระทู้แรก หากเกิดผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ รูปอาจจะไม่เยอะมากนะคะ ยังเป็นมือใหม่หัดรีวิวค่ะ เริ่มกันเลยคะ

1.Dermal Lip balm ผลิตที่ออสเตรเลีย แต่ไม่ได้ซื้อที่ออสนะคะ ซื้อจากสิงคโปรแทน คล้ายๆ Blistex คะ สำหรับคนที่ปากหนักๆมาก ทาวันเดียวก็ดีขึ้นเลยคะ แต่ว่าเนื้อจะเยิ้มๆหน่อย เหมือนกินมันหมูคะ ไม่รู้จะหาซื้อได้จากไหนอีก แต่ว่า ก็มียี่ห้ออื่นที่ดีกว่านี้คะ ให้ 4/5 คะ

2.Lucas papaw onitment หลายคนคงจะคุ้นเคยดี บาล์มสาระพัดประโยชน์ ฝากเพื่อนซื้อกระปุกใหญ่จากออสเลยคะ ใช้นานคุ้มลืม ยังไม่พร่องสักที แต่ตั้งอยู่ที่เย็นๆไม่งั้นละลายหมดคะ เนื้อจะเยิ้มๆมีกลิ่นแปลกๆที่เป็นเอกลักษณ์คะ แต่ไม่เหมาะสำหรับทาก่อนจะทาลิปติกคะ สำหรับเรารู้สึกว่ามันเยิ้มเกินไปคะ แต่เอามาทาเวลาโดนแดดจัดๆแล้วแพ้ ทาตัวนี้ดีขึ้นเลยคะ ให้ 4/5 คะ

3.Lypsyl swedish beeswax lip balm กลิ่น Vanilla plum ลิปมันสัญชาติสวีเดน แต่ผลิตที่แคนาดาคะ ทำมาจากขี้ผึ้งของสวีเดน หอมกลิ่นขี้ผึ้งผสมพลัมคะ แล้วจุดเด่นคือ เวลาจะดันผลิตภัณฑ์ต้องดันจากด้านข้าง จะมีรูปผึ้งเล็กๆดันขึ้นคะ เนื้อไม่เยิ้มคะ แห้งๆ เหมาะกับการทาก่อนเวลาลงลิป ให้ 4.5/5 คะ

4. Fresh sugar lip serum advance therapy ไซส์ปกติคะ ตอนนี้ที่ไทยบ้านเรามีขายแล้วคะ ซื้อมาจากเกาหลีก็ประมาณ 1200 คะ พอๆกับที่ไทยเลย เอาไว้ทาให้ปากไม่มีร่องลึกคะ ใช้ไปเรื่อยๆก็จะเริ่มเห็นผลมากขึ้นคะ กลิ่นหอมๆน้ำตาล ทาแล้วซึมลงไปที่ปากเลยคะ ต้องทาลิปมันทับอีกสักชั้นจะกำลังดีมากเลยคะ ให้ 4/5 คะ

5.Burt's Bees สี Hibiscus ลิปtint ที่มีสีอ่อนๆ ซื้อที่ไทยคะ เราชอบสีนี้มากเลยคะ จะออกสีส้มชมพูสุขภาพดี เวลาปัดแก้มชมพูหรือส้ม ก็จะเข้ากันพอดีมากๆคะ เนื้อลิปก็ชุ่มชื้นดีมากคะ ให้ 4.5/5 คะ

6. Fresh sugar lip polish ไซส์ปกติเช่นกัน สครับน้ำตาลตัวดังคะ เป็นเกร็ดน้ำตาลหอมๆ ขัดแล้วปากนุ่ม แล้วก็จะมีความมันหลงเหลือบางๆคะ ขัดอาทิตย์ละครั้งหรือสองครั้งก็ได้คะ ริปฝีปากจะหอมน่าจุ้บมากคะ ให้ 4/5 คะ

7.Hurraw! Earl grey lip balm ลิปมันสัญชาติอเมริกา ที่ไทยอาจจะยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก แต่ว่าลิปตัวนี้ดังพอสมควรเลยคะ มีหลายกลิ่นให้เลือก จะเน้นเป็นแนว กลิ่นขนม กลิ่นชา คะ ทาแล้วหอมมาก และที่สำคัญเป็น Organic และเป็น Vegan โดยแท้จริงคะ ไม่ทดลองในสัตว์ หอมชาเอิร์ลเกรย์มากๆ เนื้อลิปก็ดีมากคะ นิ่มมาก ทาแล้วชุ่มชื่้นคะ ราคาที่ซื้อมาประมาณ 150 บาทไทยคะ หมดแล้วคิดว่าจะซื้อต่อ แต่เปลี่ยนกลิ่นคะ ให้ 5/5 คะ

8.Vaseline cocoa butter ซื้อที่ไทยคะ กระปุกน่ารักกำลังดี เห็นแล้วชอบ กลิ่นก็หอม เนื้อก็ไม่เยิ้มไปคะ ที่ไทยหาซื้อง่ายมากคะ เอาไว้่ทาก่อนนอนคะ ตื่นมาปากก็ยังจะมันๆอยู่ ให้ 4.5/5 คะ

ไว้คราวหน้าจะมารีวิวของใช้มากมายจากต่างประเทศนะคะ บางยี่ห้อก็ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ


HeajieZ

HeajieZ

FULL PROFILE