ถ้าเพื่อนทำอย่างงี้กับเราเราจะต้องทำไงดีคะ

0 2

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบานทุกคนนะคะ คือเรามีปัญหาอยู่ว่า เพื่อนในกลุ่มเรามี 5 คน แล้วเพื่อนคนนึงเนี่ยโดนเพื่อนด่าว่าแรด เพื่อนในกลุ่มเราเลยไม่มีใครคุยกับมันต่างคนต่างพากันเกลียดแล้ว เพื่อนคนนี้เราว่าเค้าเป็นคนดีนะคะ เราอยู่กับเค้าแล้วสบายใจ ถึงเค้าจะคุยไม่หนุกก็ตาม แต่ยังดีกว่าเพื่อนกลุ่มเราที่สนิทไปไหนมาไหนด้วยกัน เวลาเพื่อนเดือดร้อนไม่เคยจะช่วยเลยเอาแต่ หัวเราะบางทีเวลาเราได้คะแนนน้อยมันก็ร้องเพลงอารมณ์ ดีเราไม่ชอบเลยคะทำไรก็ผิด เพราะเราไม่มีดีหรอคะ ?

แต่เราก็แอบน้อยใจที่เพื่อนมันทำเมินใส่เรา เพราะเราไปยุ่งกับคนที่โดนด่าว่าแรดอะคะ เราสนิทกับพวกนี้มา 2 ปีแล้ว ไปไหนก็ไปด้วยกัน แต่ความเป็นมิตรภาพมันไม่มีเหลืออยู่เลยอ๋อคำว่าแคร์ มันก็คงไม่มีให้เราหรอกคะ เราจะออกกจากกลุ่มไปไหนไรงี้พวกนี้มันก็ไม่เคยคิดว่าเราสำคัญ แล้ววันนี้พวกมันก็ไปเที่ยวกัน แล้วไม่ชวนเราด้วยปกติมันจะชวน ตอนนี้มันคง ไม่สนใจแล้วมั้งคะแอบนอย .

ปกติเราเป็นคนที่น้ำตาไหลง่าย วันนี้เราก็จะร้องอะคะแต่เรากลืนน้ำตาไว้ไม่ให้ไหลแต่ตาก็แดงคะ

เราควรทำไงดีคะ อีก 1 เดือนแล้วก็จะจากกัน คือจะให้เราคบต่อหรือหาเพื่อนกลุ่มใหม่คะ . เวลาเราอยู่กับพวกนี้เราต้องพูดจา ระมัดระวังไม่ค่อยปล่อยวางเท่าไร เกร็งๆ แล้วเพื่อนสนิทเรา 2 คน ปกติมันจะชวนเราคุยจะชอบเดินกับเราพอพักหลัง 2 คนนี้มันไปนอนบ้านกันแล้ว มันก็เริ่มสนิทกัน จนเรารู้สึกว่าที่กู ทำมาทั้งหมดนี้ พวกมึงไม่เคยเห็นกูเป็นเพื่อนสนิทเลยออ . เราแอบ ไม่ชอบเพื่อนคนนี้มันแรดเงียบแต่เพื่อนในกลุ่มกับมองว่ามันดี เกลียดมากคะ ทำไงดีคะช่วยหน่อย


poppulazaid

poppulazaid

FULL PROFILE