ประเดิมปีใหม่ด้วย ฮาเร็มสวยสร้างภาพ!

19 13

เวลาที่สาวๆ ตั้งกระทู้ ไม่ว่าจะเป็นฮาวทู หรือรีวิวในจีบัน สาวๆ เจอปัญหาอะไรกันบ้างมั้ยเอ่ย?

อย่างเอิร์ธขอพูดเลยว่า ปัญหาที่เจอทุกครั้งนั่นก็คือ "การถ่ายรูป" เนี่ยละ

ไม่รู้ว่าจะถ่ายมุมไหน จัดแสงยังไงให้สวย หรือจะวางผลิตภัณฑ์ไว้ตรงไหนดี ฮือออ TT ซึ่งเอิร์ธก็เชื่อนะว่าหลายคนต้องเจอปัญหาแบบเดียวกันนี้ใช่มั้ยละ

จีบันของเราเลยขอเอาใจสาวๆ โดยการจัด "Jeban Harlem Picture Perfect"

ให้สมาชิกจีบันมาเพิ่มทักษะการถ่ายภาพแบบง่ายๆ ไร้ความยุ่งยาก โดยงานนี้เราคัดเลือกเม็มเบอร์ 20 สาว ที่คุ้นหน้าคุ้นตากับการตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดมาก่อน (ใครพลาดไปอย่างอนเค้าน้า งานหน้าไม่พลาดแน่นอนจ้า) มาเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพเก๋ๆ จาก 2 เม็มเบอร์สาวอย่าง คุณแป้ง Pangsalee ตากล้องมือโปร และสาวสวย คุณทราย mhunoiii เจ้าแม่รีวิว เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาจ้า แถมงานนี้เราพาทุกคนออกนอกรั้วออฟฟิตจีบัน ไปจัดงานกันที่ Muchroom Studio กันด้วยน้า เก๋ๆ บรรยากาศจะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเล๊ยยยยย ;D

เริ่มต้นกันด้วยกิจกรรมแรกอย่างการแนะนำตัวเองพร้อมกล้องคู่ใจประจำตัว ซึ่งสาวๆ ของเราก็มีกล้องหลากหลายเลยนะ ทั้ง กล้อง DSLR ตัวเทพ , กล้องคอมแพคสะดวกพกพา หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือก็มีน้า ตามคอนเซ็ปต์กล้องไหนก็สามารถถ่ายรูปทำฮาวทูกับจีบันได้จ้าาา

มีอุปกรณ์อยู่ในมือพร้อมแล้ว แต่บางครั้งผู้หญิงอย่างเราก็ยังงงๆ กับฟังก์ชั่นต่างๆ ของกล้องอยู่ใช่มั้ยละ งานนี้คุณแป้ง Pangsalee ตากล้องสาวขั้นเทพเลยมาบอกเทคนิคการปรับกล้องแบบมือโปร ขนเอาเคล็ดลับการใช้กล้องในแบบต่างๆ มาบอกเมมเบอร์สาวของเราแบบจัดเต็มเลย ไม่ว่าจะเป็นการวัดแสง การตั้งค่ากล้องทั้งค่า F , ISO การถ่ายมุมกว้าง หรือมุมแคบ รวมไปถึงการใช้เลนส์ต่างๆ แบบหมดเปลือก จนสาวชาวจีบันของเราได้ความรู้กันแบบเต็มที่ ปรับกล้องให้สวยเป๊ะได้เลย แต่แค่นั้นยังไม่พอน้า เพราะคุณแป้งยังขนทีมงานมาให้ความรู้สาวๆ พร้อมช่วยสาวๆ ตั้งค่ากล้องกันแบบตัวต่อตัวอีกด้วยย ><

เรียนรู้อุปกรณ์แบบมืออาชีพกันแล้ว ก็ถึงเวลาของมือสมัครเล่นที่อยากจะถ่ายรูปสวยๆ เก๋ มาทำกระทู้ฮาวทูหรือรีวิวกันบ้าง งานนี้เราได้ชวน คุณทราย Mhunoiii มาบอกเทคนิคการถ่ายรูปเพื่อการทำฮาวทูและรีวิวแบบเต็มเอี๊ยด งานนี้ก็ขนเอาเทคนิคการถ่ายภาพเก๋ๆ มาบอกสาวๆ ทั้ง 20 คนกัน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ทั้งลิปสติก อายแชโดว์ ทั้งแบบที่เป็นพลาสติกด้านๆ และแบบเมทัลลิค วาววับที่ถ่ายยากสุดๆ

หรือว่าจะเป็นการถ่ายรูป Portrait ที่เราก็ถ่ายตัวเองอยู่บ่อยๆ เนี่ยละแต่ทุกคนรู้กันมั้ยเอ่ย ว่าสาวทรายแอบมีเคล็ดลับง่ายๆ ในการถ่ายมาบอกกันด้วยน้าสำหรับทำฮาวทูที่ไม่ต้องมีไฟสตูแสนแพง แต่มีแค่อุปกรณ์ราคาน่ารักที่หาได้จากที่บ้าน ก็สามารถทำให้ถ่ายรูปออกมาได้สวยเป๊ะ ไม่แพ้ใครเลยจ้า

ใครอยากรู้เคล็ดลับทั้งหมดนี้ก็อดใจรอกันนิดนึงนะจ๊ะ เดี๋ยวเอิร์ธจะมาเล่าเคล็ดลับกันแบบหมดเปลือกในกระทู้หน้าแน่นอน!

อ๊ะๆ! ยังไม่พอนะจ๊ะ เพราะสาวทรายยังแอบแถม เคล็ดลับการโพสท่าให้ดูผอมเพียว ขาเรียวเล็ก มาฝากทุกคนด้วย แหม งานนี้เต็มอิ่มกันทั้งหลังกล้องและหน้ากล้องจริงๆ เลยนะเนี่ย

และที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือสาวๆ จีบันของเราได้ลองเอาเทคนิคต่างๆ ที่เรียนมา ลองถ่ายรูปกันทันทีในวันนั้นด้วยน้าาา ทำให้บรรยากาศในงานยิ่งสนุกไปกันใหญ่เลย :D

งานนี้ก็ต้องขอขอบคุณชาวจีบันทั้ง 20 คนด้วยนะจ๊ะ ที่มาเรียนรู้เคล็ดลับต่างๆ ด้วยกัน เชื่อว่าสาวๆ จะต้องเอาเทคนิคที่เรียนมาไปตั้งกระทู้ดีๆ กันแน่ๆ เลย เพื่อนๆ อย่าลืมติดตามสาวๆ ทั้งหมดกันด้วยนะจ๊ะ

ถ้าใครพลาดงานนี้ไป ขอบอกว่าไม่ต้องเสียดายนะจ๊ะ เพราะงานนี้เอิร์ธเก็บเคล็ดลับการเนรมิตภาพให้สวยเป๊ะ Perfect มาฝากกันแน่นอนอยู่แล้ว เฝ้าขอบจอจีบันแล้วอดใจรอกันได้เล๊ยยยยยยย

แล้วถ้าครั้งหน้า จีบันมีกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ เอิร์ธสัญญาว่าจะเก็บบรรยากาศความสนุก ครึกครื้นแบบนี้มาฝากทุกคนอีกแน่นอนจ้า และที่สำคัญอย่าลืมติดตามจีบันด้วยน้า

แล้วเจอกันใหม่นะคะ (:


allearth

allearth

earthpynn .

เคยเป็นสาวจีบัน แต่ตอนนี้เป็นคนบ้ารีวิว 5555
คสอ. กิน ช็อป รีวอวให้หมดไปเลยค่ะซิสส

FULL PROFILE