สวย หลัง สร่าง

4 2

สวัสดีค่าทุกคนก่อนอื่นเลยต้องบอกว่านี่เป็นฮาวทูเเรกที่บี๊ทำนะค้า

ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขอโทดด้วยนะค้าสารภาพตามตรงเลยยังใช้ไม่ค่อยเป็นนะค้า

มาไหนๆก็ไหนๆฮาวทูอันนี้เนี่ยพอเห็นหัวข้อปุ๊บก็เห่ยยยยยยมันใช่

จากรูปbeforeเนี่ยจะเห็นได้ว่าคอบตาเนี่ยคล้ำเนื่องจากขาดการพักผ่อนนะฮ๊าาาสมกับเป็นลุขปาร์ตี้ดึกกันเลยทีเดียวพูดง่ายๆก็คือหนังหน้าตอนนี้เนี่ยบี๊เพลียค่าาาา

อย่างที่รู้ๆกันอยู่นะค่ะว่าการที่เราออกไปปาร์ตี้เนี่ยมันก็ต้องมีแอลกอฮอลลลลและได้รับการพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้เเต่งหน้าไม่ติดดังนั้นบี๊เลยเลือกที่จะใช้ฮาดะลาโบะบำรุงหน้าในขั้นตอนเเรกก่อนนะค่ะส่วนใครมีม๊อยเจอไร๊ซ์เซ่อร์ต่างๆก็ใช้ได้ค่ะ

บี๊เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักอันนี้เเน่ๆค่ะเพราะมันคือครีมน้ำเเตกที่หลายๆคนพูดถึงกันบี๊เลยเลือกใช้ตัวนี้นะค่ะตัวครีมเนี่ยจะออกเป็นมูสๆแล้วพอทาตามหน้าเนี่ยก็จะมีน้ำออกมาทำให้รู้สุกสดชื่นและเจ้าตัวนี้เนี่ยก็ยังช่วยปรับสภาพผิดให้ดูขาวกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ

บี๊ใช้เจ้า cc ครีมตัวนี้ทาทับตัวข้างบนนะค่ะรู้สึกแบบหน้ามันจะเงาๆอารมแบบเหมือนคนสุขภาพดีอ่ะบี๊ชอบมว้ากกกกกกกแต่ไม่ค่อยปกปิดเท่าไรนะค่ะบี๊ใช้สีเนื้อนะค่ะ

บี๊ใช้รองพื้นตัวนี้นะค่ะเพราะสึกว่ามันเบาๆดีแล้วเวลาใช้เนี่ยไม่รู้สึกว่าหน้ามันหนาเลยยยยยยย^^ถ้าใครหน้าไม่ค่อยเป็นสิวอักเสบบี๊ก็เเนะนำตัวนี้เลยค่ะปกปิดได้ระดับนึงเลยทีเดียว

ตัวนี้บี๊ใช้เบอร์1นะค่ะช่วยปกปิดรอยค้ำใต้ตาได้ดีค่ะเเล้วก็ไม่เป็นคราบเกลี่ยง่ายมากกกบี๊เร็คคอมเมนนนนนนน:)

คืออันนี้บี๊จำไม่ได้ว่าสีอะไรเเต่แบบชอบมากเนื่องจากว่าหน้าเราเนี่ยจะเเต่งหน้าไม่ค่อยติดบี๊ก็เลยใช้ติ๊นนี่แหละทาๆลงไปบนหน้าแก้มเพราะมันจะหลุดยากมาก

บี๊เลือกใช้ตัวนี้เพราะไม่อยากให้หน้าดูหนักมากแล้วอ่ะค่าเพราะว่าเราลงรองพื้นไป3ชั้นเเล้วนะค่ะแล้วตัวนี้เนี่ยก็ทำให้หน้าเราดูไม่หนามากด้วยเพราะเป็นแป้งtranslucentอีกอย่างเลยคือราคาไม่แพงมากทุกคนสามารถไปสอยกันมาได้นะค้าาา^O^

บี๊เลือกใช้สีอันเเรกของพาเลทนะค่ะไม่รู้ว่ามันเรียกว่าอะไรแต่มันจะคล้ายๆสีแชมเปญอ่ะค่ะซึ่งบี๊คิดว่าทุกคนต้องชอบเพราะมันแต่งง่ายเเล้วก็เข้ากับทุกชุดที่เราใส่เลยค่ะอ้อลือบอกไปอันนี้ทาให้ทั่วเปลือกตาเลยนะค่ะ

อันนี้บี๊ก็ใช้ในพาเลทเดียวกันนะค่ะเป็นสีถัดจากอันเเรกค่ะบี๊ใช้เขียนขอบตาด้านล่างมันเป็นสีน้ำตาลที่ออกเหลือบๆทองอ่ะค่ะมันเลยไม่ออกเข้มมากเวลาทาขอบตาด้านล่างมันก็จะไม่ได้เฉี่ยวเท่าสีดำเนื้อแมทนะค่ะแต่บี๊ชอบเพรามันดูเบาแต่ว่าทำให้ตาดูโตขึ้นเเล้วมันก็ดูอะไรอ่ะค่ะ

ไหนๆเมื่อคืนเราก็หนักกันไปแล้วนะค้าเเล้วนะค้าบี๊เลยเลือกใช้ตัวนี้เขียนอินลายเน่อตาจะได้ดูโตเเล้วก็ดูมีอะไร

หลังจากนั้นบี๊ก็ใช้สีดำจากในพาเลทเดิมเนียแหละทาทับอินไลน์เน่อเมื่อกี๊เพื่อป้องกันการใหลมาเลอะใต้ตา

พอทำอินลายเน่อเสดเเล้วบี๊อกมานะค่ะต้องขอบอกว่าอายไลน์เน่ออัก็ใช้อายไลน์เน่ออันนี้เขียนหาอายไลน์เน่ออนนี้เนี่ยดีมากกกกกกกกกก

เพราะบี๊เคยใช้ไปเล่นสงกรนตั้งแต่บ่ายถึง4ทุ่มทุกคนเชื่อมั้ยค่ะว่ามันยังอยู่ขนาดเอาหน้าไปรับน้ำจากรถดับเพลิงคือหลุดเเค่หางที่วิงนอกนั้นเหลือหมดขอบอกนะจุดนี้ชั้นรักเค้าาาาา

เเล้วบี๊ก็ใช้อันนี้ปัดขนตาทั้งบนเเละล่างนะค้าต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเห็นหัวปัดเหมือนหวียีงงี๊แต่ของเค้าดีจิงคือแบบปัดเเล้วขนตายาวเรียงเส้นมากไม่เป็นก้อนเลยเพราะว่าไอตัวหัวของมันเหมือนหวีขนตาของเราอยู้จิงๆนะพูดเลยยยยย

บี๊ใช้ตัวนี้ทาตรงหัวตานะค่ะรู้สึกว่าพอใช้แล้วดูสุขภาพดีอ่ะเหมือนได้นอนมา10ชั่วโมงทั้งๆที่พึ่งกลับถึงบ้านตอนตี5

มาถึงอีกขั้นตอนนึงที่สำคัญนะค่ะบี๊พึ่งสอยอันนี้มาเมื่อวานเลยค่ะพึ่งได้รองใช้วันนี้เหมือนกันมันมี2หัวนะค่ะอีกหัวนึงเป็นแแปรงไว้เกลี่ยคือรู้สึกว่าตัวที่เขียนคิ้วเนี่ยเนื้อมันแห้งๆแต่ใช้เเล้วก็โอเคอ่ะค่ะสีสวยเข้ากับผมพอดีของบี๊ด้วยส่วนลุคนี้เนี่ยบี๊ตั้งใจเขียนคิ้วเป็นทรงเกาหลีแบบตรงๆนะค้า

บี๊ใช้ปัดแก้มอันนี้ปัดที่หน้าแก้มนะค้าจะได้ดูแบ๊วๆแบบเด็กๆนะค่ะเนื้อสีก็ชัดเข้มดีค่ะบี๊ใช้สีพิงเกอเบลนะค่ะ

อันนี้เป็นบลอนเซ่อกับไฮไล้ท์ของelfนะค่ะบี๊ใช้สีซ้ายล่างไฮไล้ท์จมุกกับโหนกคิ้วนะค่ะส่วนสีซ้ายบนใช้ไฮไล้ท์ดั้งสุดท้ายสีขวาล้างบี๊ใช้คอนทัวแก้มกับหน้าผากให้หน้าดูมีมิติมากขึ้นค่ะ

เหยยยยยยเก๊าเขินอ่ะ

คือจิงๆอันนี้มันไม่ได้หน้าตาแบบนี้นะค่ะคือมันแตกเเล้วบี๊ก็เอาแอลกอฮอลมาอัดแข็ง

ก็ยังใช้ได้เหมือนเดิมเป๊ะแต่อาจจะไม่สวยเท่าตอนเเรกอันนี้บี๊ใช้ทาตรงโหนกแก้มเหนือที่เราปัดไแก้มไปนะค่ะคืออันนี้เนี่ยของเล็คคอมเมนเลยคือชอบมากทุกครั้งที่ใช้เนี่ยรุ้สึกเลยมาหน้าดูสุขภาพดีสุดๆส่วนชิมเม่อที่ได้เนี่ยก็ไม่เหมือนของญี่ห้ออื่นเลยมันจะวิ้งแบบนัวๆอ่ะอธิบายไม่ถูกอ้ะแต่พูดเลยว่ามันดี

โอ่ยเห็นสีแดงสดยังงี๊อย่าคิดว่าบี๊จะไปเที่ยวต่อหน่าก้ะคือบี๊จะใช้มันทาข้างในปากเหมือนทิ๊นน่ะค่ะพูดเลยว่าดีเผื่อบางคนแบบซื้อมาแล้วใช้แค่ครั้งเดียวมันจิไม่คุ้ม

คืออันนี้บี๊ไม่รู้ว่าเค้าเรียกรุ่นไหนแต่มันจะออกแบบมุกๆดูฉ่ำแต่ไม่เท่าลิปกรอสนะค่ะทาแล้วก็ไม่ดูปากป่วยด้วยใช้ทาที่ปากรอบนอกนะค่ะ

สุดท้ายเเล้วฮูเล่

บี๊ใช้สเตย์แมืทารอบปากนะค่ะมันจะได้ดูเบลอๆนัวๆ

จบแล้วค่าาาาาาาา

ดูแลดูยาวนานยังไงก็ฝากด้วยนะค่ะถ้าผิดพลาดยังไงก็ขอโทดมา ณ ที่นี้ด้วย

อันนี้ใช้กล้องไอโฟนอาจจะไม่ชัดเท้าไรนะค้า

ไว้เจอกันคราวหน้านะค้าจุ๊บบบบบบบบ


Barbie Chattanont

Barbie Chattanont

FULL PROFILE