7 days 7 colors Lipstick เปลี่ยนกันให้มันส์ 7วัน 7สี!!

32 15

กราบสวัสดีค่าาาาา

ไม่รู้ว่ากระทู้นี้ควรจะเรียกว่า Howto หรือ Review ดี เอาเป็นว่าขออนุญาติจัดมันไว้ในหมวด Howto ล่ะกันเน๊อะ เพราะวันนี้ต้าร์จะมาชวนไปทาลิปแบบ 7 วัน 7 สีกันค่ะ

เรื่องของเรื่องคือต้าร์ไปได้ลิปสติกสีฟ้ากับม่วงมาจาก Beauty Buffet ค่ะ พอทาเสร็จก็ใช้มือถือถ่ายรูปลงเพจไป ซักพักก็นึกขึ้นมาได้ว่า "ถ้าเราทาปากวันละสีให้ตรงกับสีของวันนั้นๆ น่าจะสนุกดีเน๊อะ" และนั้นก็เป็นที่มาของโปรเจคเล็กๆนี้นั้นเองค่ะ

และนี้ก็คือรูปที่ลงในเพจค้าบ

** ทุกรูปทำแค่ ลงคอนซีลฯ เขียนคิ้ว และก็ทาปากนะคะ ไม่มีแต่งส่วนอื่นเพิ่มเพราะขี้เกียจ 555 **

ทุกรูป(ยกเว้นที่ทาปากแดง)คือต้าร์ตื่นนอนปุ๊ป แล้วโดดมาทาปาก ถ่ายรูปก่อนเลย 555555555 ดังนั้นวันไหนที่ใส่แว่นถ่าย นั้นคือวันนั้นยังสลิมสลือนั้นเอง 5555555555 ไม่มีการทารวดเดียวถ่ายทีเดียวน่ะ ถ่ายวันต่อวัน มิกซ์สีกันวันต่อวัน หน้าบวมกันวันต่อวัน 555555

มาดูกันดีกว่าว่าต้าร์ใช้อะไรทาไปบ้างใน 7 สี 7 วันนนนนนน

** ขออภัยในความไม่ HD ของภาพปากนะคะ ต้าร์ไม่มีเวลาถ่ายใหม่ด้วยกล้องใหญ่จริงๆ **

วันที่ 1 : วันจันทร์ MONDAY

3CE Lip Pigment #modern white

+

VDL Festival Eye Shadow #603 pina colada

วันจันทร์ก็สีเหลืองงงงงงง บอกเลยว่าทาแล้ว แลดูเหมือนคนเป็นโรคอะไรซักอย่าง 555555555 เนื่องจากเราไม่มีลิปสติกสีเหลือง เราก็เลยต้องสร้างมันขึ้นมาค่ะ! วิธีการผสมก็ไม่ยาก แค่ขูดอายชาโดว์ออกมาให้เป็นผงค่ะ แล้วก็ผสมมันกับลิปพิกเม้นท์สีขาว แค่นี้เราก็จะได้ลิปสีเหลืองแว้วววว

วันที่ 2 : วันอังคาร TUESDAY

BSC Lipstick #neon pink+

Sivanna Colors Lipgloss Stay Luxurious #04

เป็นสีที่ถ้าปิดไฟปากก็เรืองแสงอ่ะ!! จริงๆถ้าใครไม่ชอบให้วาวๆ ก็ตัดตัวลิปกลอสออกได้นะคะ เพราะแค่ตัวลิปสติกก็สะท้อนแสงมากกกกกแหละ แต่ถ้าอยากจี๊ดเพิ่ม แนะนำว่าต้องปาดลิปกลอสตัวนี้ค่ะ

วันที่ 3 : วันพุธ WEDNESDAY

Gino McCray Lipstick #Emerald

+

Oriental Princess eyeshadow (หาชื่อสีไม่เจอจริงๆค่ะ ขออภัย)

+

4U2 This&That #207

สีวันพุธวันนี้ใช้อุปกรณ์เยอะนิดนึง เนื่องจากว่าลิปสติกมันทาออกมาแล้วเป็นสีฟ้า! (แม้ว่าจะดูจากแท่งแล้วเห็นเป็นเขียวก็ตาม) เราเลยต้องโบกอายชาโดว์สีเขียวเข้มลงไปค่ะ และก็ตามด้วยอายชาโดว์สีเหลืองอ่อนๆลงตรงช่วงกลางปาก เพื่อเน้นสีให้ชัดขึ้นอีก ต้าร์ใช้อายชาโดว์แบบมีชิมเมอร์ทั้งคู่นะคะ เพื่อความแวววาว ระยิบดังปีกแมงทับของปาดเรา 55555

วันที่ 4 : THURSDAY วันพฤหัสบดี

MAC Lipstick #Morange

เรื่องลิปสีส้มแซ่บๆ เราไว้ใจสีนี้ได้เสมอ ทาแล้วมองตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย พูดเลย!!!!

วันที่ 5 : FRIDAY วันศุกร์

Gino McCray Lipstick #Emerald

ลิปสติกแท่งนี้แหละค่ะที่เป็นจุดเริ่มต้นโปรเจคทั้งหมด ดูด้วยตาเปล่าๆใครก็คิดว่ามันสีเขียว แต่พอได้ทาลงบนปาก คุณจะรู้เลยว่ามันคือสีฟ้า 55555555 ต้าร์เองก็งงเหมือนกันค่ะ แต่สวย เนื้อดี ให้อภัย (คิดอยู่ว่าจะไปพาสีปกติอื่นกลับมาด้วย เพราะเนื้อลิปดีมาก ชอบบบบบบ)

วันที่ 6 : SATURDAY วันเสาร์

Gino McCray Lipstick #Amethyst

+

Moonshot Cream Paint #106 Bonne Mares

รักมากกกกกกกกกก คืออยากทาออกไปกินข้าวที่ Big C แถวบ้านมาก แต่กลัวยามไม่ให้เข้า 55555555 คือดีงาม ทาแล้วไม่ต้องทำอะไรต่อเลย ปังสุดๆ รัก

วันที่ 7 : SUNDAY วันอาทิตย์

Maybelline Bold Matte #Mat6

เป็นสีแดงทีทากี่ครั้งก็มีแต่คนถามว่าของอะไร และชมทุกครั้งว่าสีสวยมาก เราชอบที่มันติดทน ติดนาน แมทท์ แต่ไม่แห้งผาก เนื้อลื่นพอดี ต้าร์ทาสีนี้บ่อยมากในวันที่ตื่นสายแล้วขี้เกียจแต่งหน้า เพราะทาปุ๊ป หน้าดูตื่นทันที ชอบบบบบบบ

เป็นไงกันบ้างค่ะถูกใจสีไหนกันบ้าง วันไหนทาลิปสีทั่วๆไปแล้วเบื่อ ก็ลองมาทาแบบนี้ดูก็ได้นะคะ ถือว่าเป็นการเติมสีสันให้มันสนุกขึ้นเน๊อะ ใครจะแต่งแฟนซีก็ลองไปประยุกต์ใช้ดูได้คะ รับรองว่าแหล่มแน่นอน ส่วนใครที่อยากพูดคุยกัน ก็เข้าไปเจอกันได้ที่ Fanpage เลยน่ะก๊าบบบ

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

THANKS FOR WATCHING.


baroctar

baroctar

ชื่อต้าร์ค่ะ ชอบศิลปะบนใบหน้า จึงมาทำHowto และหลงไหลในความพิเศษของเครื่องสำอางค์แบบมากมาย

IG : baroctar

FULL PROFILE