รีวิว imagic 12 Flash Color Case ร่างทรงที่ราคาโดนใจ แบบเจาะลึกถึงแก่น

10 1

สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบันและคนที่รักความสนุกสนานในการทำให้ตัวเองนั้นดูสวย พบกับการรายงานตัวครั้งแรกของ Buzz_bunny ที่ไม่ใช่กระต่ายแต่เป็นกะเทย อุ้ย! (บอกทำไมค่ะ) เอาเป็นว่าวันนี้มีอะไรมาบอกก็เข้าเรื่องเลยดีกว่าค่ะ!....

วันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์เกร๋ๆมาเล่าสู่แบบเจาะประเด็นล้วงลึกแบบหมดใส้หมดพุงกันเลย กับ แท่นแทนแท้น!!!!!

imagic PROFESSIONAL COSMETICS - 12 Flash Color Case ตัวนี้นั้นเอง จากที่พยามหารีวิวมัน ซึ่งมีแค่เล็กน้อยและไม่ละเอียดนั้นก็เลยคิดว่า ฉันทำเองก็ได้ค่ะ! สำหรับผลิตภัณฑ์นี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำได้หลากหลายจริงๆค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่ได้เห็นหรอรู้จักกับ MUFE 12 Flash Color Case แล้วนั้นตัวนี้มันก็เปรียบเหมือนเป็นร่างทรงที่ถอดแบบออกมาแบบโคลนนิ่งกันเลยทีเดียวแต่มาในราคาที่น่าคบหามาก ส่วนดีหรอไม่ แล้วใช้อะไรได้บ้างเดี๋ยวมาเล่าเป็นอย่างๆไปนะ

อย่างแรกเลยที่เชื่อว่าทุกๆคนอยากรู้ก็คือคุณภาพและสีสันนั่นเอง มีเรื่องสีก่อนแล้วกัน ตลับนี้มี 12 สีค่ะ(ชื่อก็บอกอยู่แล้วเนอะ) มีสีทอง(gold) สีเงิน(silver) สีโอรส(coral) สีขาว(white) สีฟ้า(turquoise) สีแดง(red) สีชมพู(fuchsia) สีน้ำเงิน(bright blue) สีเหลือง(yellow) สีเขียว(leaf green) สีน้ำตาล(brown) และสีดำ(black) ซึ่งทั้ง12สีนั้นสามารถผสมสร้างสีสันได้อีกมากมายแล้วแต่ตามความต้องการเลยค่ะ แล้วก็หยิบมาปาดให้ดูเลยว่าสีเป็นอย่างไรบ้าง

จากการปาดสีนั้นก็ได้สัมผัสถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ต้องบอกว่ามันดีงาม! สีทีได้นั้นชัดเจนสวยงามสีไม่เพี้ยน เนื้อสีแน่นลืมค่ะ อยากได้แน่นก็กดๆๆเข้าไป อยากได้เบาก็เกลี่ยๆๆ แต่ถ้าเป็นสีทองและสีเงินแล้วนั้นความเข้มของสียังอ่อนไปหน่อยนึง พอเกลี่ยไปแล้วเบาบางเป็นเหมือนชิมเม่อสีทองสีเงินไป ถ้าอยากเห็นสีชัดๆอาจต้องลงหนักๆหน่อย แต่สีอืนที่เหลือชัดเจนสวยงามแม่ปาดเพียงครั้งเดียว จากนั้นอยากรู้ว่าทนทานไหมก็จับราดน้ำเลยค่ะ

พอราดน้ำก็ลุ้นอยู่ว่าจะไหลตามสายน้ำไหมปรากฏว่า ไม่ไหลค่ะ ปรบมือให้เลยไหม? แต่เดี๋ยวๆเอานิ้วลูบดูก่อนซิทั้งเปรียกๆเนี่ยแหละแล้วมันก็

เอิ่ม•••••ทำใจค่ะแล้วบอกตัวเองว่ามันราคาไม่สูงนะค่ะหล่อน!. จึงได้ขอสรุปดังต่อไปนี้ค่ะ คือ ไม่กันน้ำค่ะโดนน้ำได้แต่ห้าม!ถูไถมันเด็ดขาด เนื้อครีมไม่ค่อยแห้งถ้าทาเดี่ยวๆคราบคงมาแบบชุดใหญ่ ดังนั้นถ้าใช้คุณคนนี้กับเปลือกตาก็ให้ลงสีแบบฝุ่นทับลงไปจะทำให้สีที่ลงทับไปสวยงามเลอค่าที่สุดค่ะ และในเมื่อมันคืออวตาลของMUFEแล้วนั้นจึงทำให้มีข้อเปรียบเทียบได้ดังนี้ เนื้อสีทองกับสีเงินไม่เข้มเท่า(สนใจป่ะล่ะ)เลยใช้มันเป็นเหมือนรองพื้นที่จะทำให้สีeye shadowฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งเป็นชิมเม่อร์วิ้งๆสวยๆ ส่วนสีอื่นๆนั้น คม ชัด ลึก แต่...ด้วยราคานั้นมันก็อาจจะไม่ long lasting เท่าตัวแม่นะค่ะ เป็นคราบไหมมีเล็กๆค่ะถ้าทาตากับเปลือกตาก็เอาไฟรเมอร์ตาช่วยค่ะ สรุปได้เลยว่า ซื้อเถอะค่ะไม่ผิดหวัง

ส่วนใช้อะไรได้บ้างนั้น แล้วแต่จะเลือกใช้เลยค่ะ อยากให้คุณเขาเป็นอะไร สามารถทำได้หมด ตั้งแต่ไฮไลท์ก็ใช้สีเงินแตะแล้วเกลี่ยบางๆให้เนื้อครีมกระจายบริเวณที่ต้องการ หรออยากหน้าพุ่งก็เอาสีน้ำตาลมาเป็นคอนทัวร์ชนิดครีมก็สวยเนียน อยากเขียนคิ้ว ทาตา ทาแก้ม ทาปาก หรืออยากทำบอดี้เพ้นก็ช่วยได้ค่ะ แหม่มีแค่ตลับเดียวสาระพัตประโยชน์ยิ่งกว่าผู้ชายอีกค่ะ!!! แถมอยากได้สีอะไรอ่อนเข้มแบบไหนก็ผสมเลยค่ะ สนุกสนานเหมือนเรียนศิลปะกับสีน้ำสมัยประถมกันเลย

ให้เห็นสีกันจะๆอีกสักรูปส่วนรูปเล็กซ้ายบนอย่าตกใจกันนะค่ะ 55555+

ใช้งานจริงค่ะแต่งหน้าน้องสาวเขาเองงานกีฬาสีต้องเดินทั้งเช้าและเย็นค่ะ ทาเป็น eye shadow cream และทับด้วยสีฝุ่นทำให้อยู่ได้ทั้งวันไม่มีการเติมค่ะ ส่วนสีlipก็เช่นกันค่ะอาจมีเลือนบ้างแต่เนื้อสียังชัดอยู่มีแห้งด้วยนะค่ะใช้ผสมกับลิปบาล์มก็ช่วยได้ค่ะ

well..well..well!! อย่าตกใจกันค่ะ ไม่ใช้นางมารที่ไหนนะค่ะ ก็ทั้งสอง create look นี้นั้นใช้ imagic 12 flash color case เป็นตัวหลักๆเลยค่ะ ทั้งสีตา สีปาก ทำให้การแต่งหน้าของเราสนุกสนานเป็นที่สุดค่ะ!!!

มาสรุปสุดท้ายนะค่ะ ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหา color cream ที่ราคากันเอง คุณภาพประทับใจก็จัดเอะค่ะ คุ้มค่าแน่นอน อาจไม่สุดๆเท่าเจ้าแม่ MUFE แต่มันถูกกว่าถึง7เท่า!!! ขอชาบูกันเลยทีเดียว

สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณนะค่ะถ้าใครอ่านจนถึงบรรทัดนี้ ปลื้มปริ่มจริงๆค่ะ และอาจจะมีข้อผิดพลาดประการใด หรอทำให้ตกใจกับภาพเสทือนขวัญก็ต้องขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ส่วนครั้งหน้าจะมาเล่า มาบอกเรื่องไรนั้นต้องติดตามนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนมีความงามในตัวเองค่ะ

ขอบคุณ.......buzz_bunny


buzz_bunny

buzz_bunny

FULL PROFILE