รีวิวร้านเล็บดีๆน่ารักๆ

5 4

****เนื่องจากเป็นคนที่รีวิวไม่เก่ง แต่อยากบอกต่อแล้วมาในจีบันเป็นครั้งแรกของการรีวิว เลยขอก๊อปเอาเนื้อหากระทู้ในพันทิปของตัวเองมาลงในนี้เลย หากมันผิดกฎ ก็ขออภัยสมาชิกจีบันมา ณ ที่นีัด้วยนะคะ แต่ในพันทิปก็ใช้ชื่อนี้ในการรีวิว คือประทับใจร้านจริงๆ แต่หากจะถูกลบกระทู้ก็เข้าใจคะ ไม่เป็นไร ขอบคุณนะคะที่แวะเข้ามาอ่าน

สวัสดีคะมาอีกแล้วกระทู้รีวิว

หลังจากที่เพิ่งไปลองร้านแถวๆบ้านแล้วไม่ประทับใจ วันนื้มาอีกครั้งกับร้านทำเล็บน่ารักๆที่ต้องบอกต่อเราไม่ได้มีส่วนได้เสีย แต่อยากแนะนำร้านทำเล็บดีๆ ราคาคุ้ม ให้ทุกๆท่านที่รักการดูแลตัวเอง หรือ สาวกทำเล็บหรือชอบแว็กซ์ขนห้ามพลาด ชื่อร้านคือ Be berry nails spa ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 2 อาคาร 24House หากไปจากเส้นเรียบด่วนจะอยู่ปากซอย ตรงข้ามอาคาร Chic Republic

ตอนแรกตามลายแทงไปเพราะหาร้านทำเล็บช่วงปีใหม่ ก็ค้นข้อมูลไปเรื่อยๆจนเจอดีลใน Ensogo ก็เลยสอบถามและนัดหมาย แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ไปทำ จนนัดคิวได้เมื่อ 11 มค.ที่ผ่านมา ร้านทำเล็บนี้มีจุดเด่นตั้งแต่คุยทางโทรศัพท์ เพราะคุยได้น่ารัก เป็นกันเอง ยินดีตอบทุกข้อสงสัยเลยมี First Impression ตั้งแต่ตอนนั้น

ร้านมีบริการสปาแว็กซ์ ต่อขนตา แต่ที่สะดุดคือ ร้านแว็กซ์ในกรุงเทพฯมีหลายร้านแต่เคยไปใช้บริการไม่ได้ตอบโจทย์ เพราะขนในส่วนที่เราต้องการกำจัดมีหลายจุดและเราต้องการร้านที่แบบ......"แว็กซ์ได้ทุกส่วนอย่างมืออาชีพ" เพราะมีตรงจุดซ่อนเร้นด้วย

ร้านรับแว็กซ์หมดทุกจุด ย้ำ ทุกจุดที่มีขน!!!! (แว็กแบบบราซิลเลียนก็มีนะจ้าาาา)

ส่วนเรามีจุดมุ่งหมายไปทำเล็บเติมโคนอะคริลิค ทาสีเจลมือ+เท้า สีเจลอลังการมาก มีทุกยี่ห้อ(ที่เรารู้จักและไม่รู้จัก) มีหมดทุกสี(ทุกสีที่นึกออกจริงๆ) ขั้นตอนก็ปรานีต ช่างใจเย็นและนอบน้อม พร้อมรับใช้ทุกๆท่านจริงๆ(จากความรู้สึกส่วนตัวนะคะ)...

***การรีวิวนี้ไม่ได้มาด้วยความตั้งใจ แค่จะแวะไปทำเล็บแล้วก็กลับเพราะเหนื่อยมาก(เย็นแล้ว) แต่อดไม่ได้ ประทับใจจริงๆ รูปจึงไม่ได้ถ่ายเองในส่วนของก่อนหลังทำ หรือบรรยากาศมีแค่รูปเล็บ ณ วันนี้เท่านั้น ขอโทษจริงๆคะ

ร้านนี้เหมือนจะมีเจ้าของร้านคอยแวะเวียนมาสอบถาม แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านมี ดูใจเย็น ยิ้มง่าย เขาจะคอยแนะนำ ใส่ใจทุกคน(วันที่ไปทำมีดาราผู้หญิงที่เป็นดาราเกาหลีมาทำงานที่ไทยไปทำด้วยนะ แต่เจ้าของร้านดูแลได้มาตรฐานเดียวกันเลย ที่ร้านจะมีแบ่งเป็น 2โซน คือ โซนรับรองหน้าร้าน

ตรงเก้าอี้สปาทำเล็บ Cr.Google/Be berry nails

และด้านหลังเป็นห้องแว็กซ์(ไม่มีรูปเพราะไม่ได้ทำและก็ไม่ได้เข้าไปนะคะ ) ซึ่งเรารู้สึกสึกว่าเขาน่าจะมีความชำนาญพอสมควรเพราะหลายๆจุดที่รับแว็กซ์เป็นจุดบอบบางมากๆ (ตั้งใจว่าสักวันจะลอง)555+

รายละเอียดราคามีแบบนี้นะคะ

รับเงินสด บัตรเครดิต ที่จอดรถต้องหาจอดใน Chic หรือจะจอดหน้าตึก 24House ก็ได้นะคะ หาไม่ยากคะ โปรโมชั่นมีเรื่อยๆต้องลองโทรสอบถาม

ส่วนที่เราจ่ายไปวันนั้นจะเป็นค่าเติมโคน 800 บ.+ค่าทาสีเจลมือ+เท้าเป็นดีล = 400 บ.ชำระเป็นบัตรเครดิตนะคะ

หลังจากทำมาตั้งแต่วันที่ 11 เล็บของเรามีการตะใบสีเจลออก เติมโคนอะครีลิค ทาสีเจลแบบ Glitter มือ+เท้า ต๊ะแว๊งงงง

ขออนุญาตสมาชิกพันทิพนะคะ เท้าไม่สวยขอแต่งภาพนิดหน่อย แต่สีเล็บก็แน่นแบบนี้คะ

มือก็เหมือนแง่งขิงมาก เน้นตรงเล็บนะคะ เพื่ออรรถรสในการรับชม

ยังไงก็ลองไปแวะดูที่เฟส https://www.facebook.com/beberrybeautynailsspa/photos_stream ได้นะคะ

เราแวะมารีวิววันนี้มีอะไรขาดตกบกพร่อง/จะสอบถามอะไรก็ยินดีนะคะ ไปแล้ว

ย่อรูปไม่เป็นแหะ ขอโทษนะคะ


pittbull7206

pittbull7206

ผู้หญิงเราต้องเกิดมาพร้อมกับคุณค่าในตัวเอง
ดูแลตัวเองง่ายๆ สบายๆ ลุยๆ รักความสนุกสนาน
ต้องสวย เก่ง ดี น่ารัก คือคติของฉัน ฮิ้ววว

FULL PROFILE