รีวิว พรีชีพ จากหน้าสิวเขลอะ รอยสิวเพียบ จนกลายเป็นหน้าใสได้

1 3

อันนี้ถือว่าเป็นการรีวิวพลีชีพ ครั้งแรกในชีวิต แต่อยากให้สาวๆอยากสวยได้เข้ามาอ่านแล้วมาพยายามรักษาหน้าให้สวยไปด้วยกัน วันนี้ได้ฤกษ์ความงามจัดหน้าปลวกๆ สิวมากมาย รอยสิวมากมีไปหาหมอที่ the face aesthetic

ทำไมถึงไปร้านนี้อะเหรอก็เพราะไปอ่านในจีบันแล้วเห็นมีคนแนะนำอ่านแล้วมันก็อยู่ใกล้ออฟฟิศแบบเดินถึง

(ออฟฟิศอยู่สุขุมวิท42) ร้านอยู่ชั้น7 ตึกข้างๆ เกตเวย์เอกมัย

อันนี้ถือว่าเป็นการรีวิวพลีชีพ ครั้งแรกในชีวิต แต่อยากให้สาวๆอยากสวยได้เข้ามาอ่านแล้วมาพยายามรักษาหน้าให้สวยไปด้วยกัน วันนี้ได้ฤกษ์ความงามจัดหน้าปลวกๆ สิวมากมาย รอยสิวมากมีไปหาหมอที่ the face aesthetic

ทำไมถึงไปร้านนี้อะเหรอก็เพราะไปอ่านในจีบันแล้วเห็นมีคนแนะนำอ่านแล้วมันก็อยู่ใกล้ออฟฟิศแบบเดินถึง

(ออฟฟิศอยู่สุขุมวิท42) ร้านอยู่ชั้น7 ตึกข้างๆ เกตเวย์เอกมัย

จะเม้าต่อก่อนหรือโชว์หน้าก่อนดี เอางี้เม้าก่อนเผื่อเห็นรูปแล้วตกใจจะไม่อ่านกันซะงั้น

อย่างที่บอกว่าอ่านจากจีบันว่ามีหลายคนใช้คำว่าดูแลผิวที่นี่จะดีกว่ารักษาเนอะ(รักษาดูป่วยๆ) เราอ่านจบก็ไปหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกนีสหน่อย พอเริ่มงานหลังหยุดปีใหม่ก็พุ่งตัวมาที่ร้านเลย บอกให้เค้าจัดคอร์สสวยไร้สิวมาด่วนเพราะสภาพ(หนัง)หน้าแย่เว่อร์ ขนาดเดินผ่านน้องหมา น้องหมาไม่กล้าเห่าเลยทีเดียว 555 แต่พนักงานในร้านรีบบอกเลยจ้าว่าใจเย็น คอร์สก็อยากขายนะแต่ให้เราไปคุยกับหมอก่อนดีกว่าว่าที่เราคิดมามันเหมาะสมกับเราแล้วจริงๆใช่มั้ย ในใจเราก็คิดนะว่าถ้าเจอหมองบการรักษาเราจะบานปลาย หมอต้องหลอกให้เราซื้อคอร์สอื่นๆอีกเยอะแยะแน่เลย เฮ้อคิดละก็เครียดสวยก็อยากนะแต่บางทีการสวยก็ต้องใช้เงินเยอะ ที่คิดมาทำเพราะคำนวนมาดีแล้วว่าถ้าทำทีละคอร์สพอไหว ทีละหลายคอร์สคงจะสวยแลหุ่นดีเพราะไม่มีเงินกินเป็นแน่ ระหว่างรอหมอ(ที่จริงก็ไม่นานนะ)ก็คิดไปเรื่อย ฟุ้งมากมาย แต่พอถึงช่วงเวลาที่มาเจอหมอจริงๆ(โม้ซะเยอะ เพิ่งจะเริ่มเข้าเรื่อง)หมอเข้าก็ดูใจดี ถามเรื่องปัญหาผิวที่เรามีอย่างเราก็มีไม่มากหรอกแค่สิว รูขุมขนกว้าง รอยแผล รอยดำจากสิว ผิวมัน (เฮ้อเนี่ยเหรอไม่เยอะ อันนี้ชาวบ้านเค้าเรียกว่ามากมาย) หมอก็ถามต่อถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับหน้า ถามเรื่องการรักษาจากที่อื่น (ซึ่งเราก็รักษาแบบเปลี่ยนที่ไปเรื่อยอะนะร้านไหนใครว่าดีก็ตามไป) แล้วหมอเค้าก็เริ่มวิเคราะสภาพผิวหน้าอย่างละเอี๊ยดละเอียด แบบผิวมันมากนะ แบบนี้จะเป็นสิวง่ายกว่าคนอื่น มีรอยสิวจากที่เราไปฉีดสิวมา(รู้ได้ไง) ผิวมีการอุดตันของเครื่องสำอางค์ (อันนี้หมอบอก ตัวเกิดสิวส่วนใหญ่ในหน้าเลย) แล้วหมอก็บอกว่าเราเป็นคนผมสั้น ดังนั้นพวกครีมบำรุงผม เซรัมโน่นนั่นนี่ที่ใช้ให้ผมสวยอ่ามันจะทำให้หน้าเราเสีย จากนี้คงต้องลาจากกันจนกว่าหน้าจะใส พอฟังการวิเคราะห์เจาะลึกของคุณหมอจบบอกเลยว่าถึงขั้นคอตก คิดในใจทำไมจะสวยซะทีมันถึงยากอย่างงี้เนี่ย

พอหมอเห็นเริ่มเครียดหมอเลยอธิบายต่อว่าผิวแบบเราต้องใช้พวกออยฟรี ถึงจะเหมาะ กระดาษซับมันที่มันมีแป้งก็ไม่ควรใช้ เครื่องสำอางค์ใช้ได้ปกติแต่การเติมระหว่างวันควรเหลือแค่แป้งฝุ่น แล้วพวกครีมบำรุงผิวที่เคยใช้อยู่ที่ซื้อมาอย่างบ้าเลือดก็ยังใช้ได้ต่อ ( อันนี้แอบโล่งอกเบาๆ นึกว่าต้องทิ้งทั้งหมด คงโดนแม่ฆ่า ) แต่ระหว่าที่คุยหมอไปมีเรื่องของการขายของมากดดันเลยนะว่าต้องซื้อคอร์สอะไรยังไง (รู้สึกดีมว๊าก เพราะเคยไปหลายที่แล้วหมอจะคอแอบขายของตลอดๆ) พอคุยกันเบื้องต้นเรียบร้อย หมอก็ยังไม่ขายของอีกเราก็เลยบอกอยากลองคอร์สรักษาสิวดู หมอบอกการรักษาต้องใช้เวลานะไม่ใช่หาหมอครั้งเดียวแล้วหาย ที่นี่ไม่ได้เน้นให้กินยาแล้วสิวยุบแต่จะเป็นการรักษาสภาพผิวควบคู่ไปด้วย แต่ผิวอย่างเราต้องใช้อย่างน้อย 2-3 ครั้งกว่าจะเห็นผลชัดเจน แต่ถามว่าเข้ามาคุยขนาดนี้ยังไงก็คงไม่พลาดที่จะลอง หมอเลยบอกว่าวันนี้เริ่มจากคอร์สสิวเบาๆไปก่อน ส่วนรอยกับหลุมสิวเดี๋ยวค่อยมาดูกันหลังสิวหาย วันนี้เลยแค่ใช้เลเซอร์รักษาสิว เห็นหมอบอกว่ามันเป็นวิธีที่เหมาะกับเราที่สุดแล้วเพราะ มันช่วยฆ่าเชื่อที่ดื้อยา ลดรอยสิว หรือพวกสิวใต้ผิวหนังที่เกิดจากการกินยาสิวมาเป็นระยะเวลานานอะไรไรพวกนี้ได้ดี

ก่อนลากันในช่วงแรกของการทำสวย เราก็มีรูป(หนัง) หน้าก่อนทำให้ดูกันก่อน ส่วนทำแล้วเป็นไง ครั้งต่อไปที่จะไปทำหน้าจะมาถ่ายให้ดูนะจ๊ะ

ระหว่ารอเข้าคุยกะคุณหมอ ก็ขอซักหน่อย

ขอไฟเหลืองก็ตรงนี้หน้าดูใส(นี่ใสละเหรอ ไฟเหลืองช่วยแล้วยังได้แค่นี้) แต่จริงๆแล้ว เรียกว่ายับเยินมากเลยจะดูเหมาะกว่า

กะลังจะคลีนหน้า อันนี้ถ่ายไกลหน่อยยังเห็นเลยว่า ทั้งสิวทั้งรอยเยอะเจงๆ นี่ขนาดยังมีเครื่องสำอางค์ รองพื้น เบส บีบี แป้ง บลาๆๆๆอยู่นะเนี่ย

ทำเสร็จแล้วใช้เวลาในการคุยกะหมอ +ทำหน้า ประมาณ ชั่วโมงก่าๆ นานสุดเท่าที่เคยทำหน้ามาเลย

ทำเสร็จหน้าแดงนีสๆ


BowiE BB

BowiE BB

FULL PROFILE