[Review] ของแดง ของดี กินแล้วผิวสวยวิ้งค์ๆ

8 5

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ Jeban ทุกคน วันนี้เราจะมาแชร์เคล็ดลับผิวประจำตัวเราเอง และที่บอกว่า "ของแดง" เพราะแต่ละกันมีสีแดงทั้งนั้น และที่สำคัญคือกินได้ทั้งหมดเลย

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่ากับของแดงชิ้นแรก

นั่นก็คือ "แอปเปิ้ลแดง" นั่นเอง

เราจะมีแพคนี้เก็บไว้ในตู้เย็นออฟฟิศหรือตู้เย็นบ้านตลอด ตอนไหนหิวก็นำเอามากินรองท้องได้ เพราะน้ำตาลในแอปเปิ้ลนั้นจะนำไปใช้งานได้เร็ว เลยลดความอยากอาหารของเราได้ แถมแอปเปิ้ลแดงนี่หละที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเยอะที่สุดด้วย

ต่อมาเป็นของแดงชิ้นที่ 2 นั้นก็คือ "น้ำสตรอเบอร์รี่(สีแดง)" นั่นเอง

ยี่ห้อที่เรากินคือของดอยคำ เราทำใจกินน้ำมะเขือเทศเลยไม่ได้จริงๆ เลยต้องจัดเป็นอันนี้แทน ประโยชน์ของสตรอเบอร์รี่ก็รู้ๆ กันอยู่แล้ว ทำให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งประกายสวยงาม ลดริ้วรอย และเพิ่มภูมิคุ้มกันได้ด้วย

ของแดงชิ้นสุดท้ายของเรานั้นก็คือ "สาหร่ายแดง" (อันนี้เรียกได้ว่าคือตัวทีเด็ดเลยล่ะ วันไหนลืมขาดตัวอื่นได้ แต่ตัวนี้ห้ามเด็ดขาด)

ยี่ห้อที่เราเลือกกินคือ Bio-Life ถ้าถามว่าทำไมถึงเลือกก็เพราะมีเพื่อนแนะนำมาและพอดูขวดของเพื่อนแล้วมี เลขอย. ด้วยเลยวางใจได้

เรามาคุยเรื่องสารในสาหร่ายแดงสักนิดนึงดีกว่า สารที่เป็นนางเอกของสาหร่ายแดงก็คือ Astaxanthin ซึ่งจะช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่าเลยทีเดียว!!!! ตะลึงไปเลยใช่มั้ยล่ะ (บอกมาขนาดนี้ใครจะไม่อยากลอง)

เม็ดสีแดงมีกลิ่นเดียวกับสาหร่าย ถ้าได้ดมต้องร้อง อื้ออออ สาหร่ายจริงๆ ด้วย 55555

เอาภาพแขนเราแบบไม่ใส่ Filter มาให้ดูนิดหน่อย ผลจากที่กินก็เป็นแบบนี้ มันดูเนียนขึ้น และดูชุ่มชื่นตลอดเวลา ถือว่าได้ผลดีมากเลยล่ะ

จบแล้ววววววว ใครสงสัยอะไรเม้นท์ถามเราได้เลย หรือถ้าจะลองกินตามกันก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ ไม่สงวนสูตร อิอิ


Anavelz

Anavelz

FULL PROFILE