[Review] Farbera Rapid Smooth Hair Removal Cream ตัวช่วยเพื่อผิวเนียนสวยไร้ขนภายใน 5 นาที!

4 1

สวัสดีค่ะสาวๆ เกิดเป็นผู้หญิงนี่ลำบากเนอะว่ามั้ยคะ นอกจากจะต้องดูแลเสื้อผ้าหน้าผมให้ดูดีอยู่เสมอแล้ว ผิวเนียนเรียบน่าสัมผัสก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้พลอยเลยจะมาแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆมีผิวเนียนสวยใสไร้ขนได้ง่ายๆภายใน 5 นาที ยิ่งไปกว่านั้นคือไม่เจ็บตัวเลยสักนิดเดียวด้วย นั่นก็คือเจ้า Farbera Rapid Smooth Hair Removal Cream ครีมขจัดขนแบรนด์น้องใหม่จากฟาร์บีร่านั่นเองจ้า

มหัศจรรย์รังสรรค์ครีมขจัดขน ฟาร์บีร่า แรพพิด สมูท ขจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส ผิวพรรณชุ่มชื้น ไม่แพ้ง่าย อ่อนโยน ปราศจากกลิ่นสารเคมีรุนแรง สูตรพิเศษของฟาร์บีร่า ให้ผิวคุณปราศจากขน น่าสัมผัสยิ่งขึ้นในเวลาเพียง 5 นาที ด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากน้ำผึ้งและดอกคาร์โมมายด์ ซึ่งน้ำผึ้งมีสรรพคุณทางธรรมชาติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันอาการแพ้และฟื้นฟูความแข็งแรงของผิวพรรณได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว

ส่วนประกอบ : Deionized Water (Aqua), Paraffinum, Liquidum, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Potassium Hydroxide, Calcium Thioglycolate, Honey, Steareth-21, Perfume, Bisabolol (Chamomile)

ข้อควรระวังในการใช้

  • ใช้สำหรับขจัดขนบริเวณขา แขน ใต้วงแขน และขอบบิกินี่ ไม่เหมาะสำหรับใช้กับขนบริเวณใบหน้า ศีรษะ หรือส่วนอื่นๆของร่างกาย
  • ห้ามใช้กับผิวที่เป็นแผลพุพอง อักเสบ ระคายเคือง ผิวไหม้จากแสงแดด ผิวที่ผ่านการโกนขนมาไม่ถึง 72 ชั่วโมง หรือผิวที่เคยแพ้ครีมกำจัดขน
  • ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ หากผิวอยู่ในระหว่างการดูแลรักษาของแพทย์
  • ก่อนเริ่มใช้งานควรทดสอบอาการแพ้ของผิวหนัง
  • หากมีอาการผิดปกติบนผิวหนังระหว่างใช้ ให้ปาดครีมออกแล้วล้างด้วยน้ำสะอาดทันที
  • หลังการใช้ครีมขจัดขน 24 ชั่วโมง ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย น้ำหอม หรือครีมกันแดด
  • ควรเว้นระยะห่างของการใช้ในแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 72 ชั่วโมง

วิธีใช้

  • ใช้ที่ปาดครีมที่แนบมาในกล่องทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวให้ทั่วบริเวณที่ต้องการขจัดขน โดยทาครีมให้ปกคลุมเส้นขนให้ทั่ว
  • ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วปาดครีมออกจากบริเวณที่ทา *ใช้ผ้าหรือฟองน้ำเช็ดครีมออกจะช่วยให้เส้นขนหลุดออกง่ายยิ่งขึ้น
  • ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วเช็ดผิวให้แห้ง

อุปกรณ์ที่มาในกล่องจะมีดังนี้จ้า เอกสารแนะนำวิธีการใช้ หลอดครีม และไม้พาย

มาดูภาพตอนพลอยทำกันบ้าง เริ่มจากละเลงครีมให้ทั่วขา ขาวโพลนกันเลยทีเดียว ทิ้งเอาไว้ประมาณ 5 นาที สามารถทิ้งไว้ได้นานกว่านี้ แต่ไม่ควรเกิน 10 นาทีค่ะ

เนื้อครีมของเขาจะลื่นๆ เกลี่ยง่าย เมื่อบีบออกมาตอนแรกจะหอมกลิ่นน้ำผึ้ง แต่พอทิ้งไว้สักพักจะมีกลิ่นเหม็นของสารเคมีเล็กน้อย แต่ไม่ฉุนเท่ายี่ห้ออื่นๆที่พลอยเคยใช้ค่ะ

ใช้ไม้พายปาดครีมออก โดยปาดย้อนแนวเส้นขน ส่วนตัวพลอยว่าใช้ฟองน้ำช่วยขัดออกจะทำให้เส้นขนหลุดออกมาได้ง่ายขึ้นค่ะ หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วเช็ดผิวให้แห้ง

เมื่อเสร็จแล้วก็จะได้ขาเนียนสวยไร้ขนแบบนี้ ส่วนตัวหลังใช้ผลิตภัณฑ์ไปแล้ว ขนที่ขึ้นใหม่ก็ไม่ได้แข็งหรือเป็นขนคุดแต่อย่างใดค่ะ ^^

มาดูสรุปความรู้สึกหลังใช้ของพลอยกันค่ะ

ข้อดี : ใช้ง่าย ไม่เจ็บตัว อ่อนโยนต่อผิว กลิ่นไม่ฉุนเท่าแบรนด์อื่นๆที่เคยใช้

ข้อเสีย : หากใช้แค่ไม้พายปาดออก ขนจะหลุดออกมาไม่ค่อยหมด ต้องใช้ฟองน้ำช่วยขัดออกด้วย และปริมาณที่ให้มาค่อนข้างน้อย หากใครขายาวหรืออยากกำจัดขนบริเวณอื่นด้วย อาจต้องใช้มากกว่าหนึ่งหลอดค่ะ

ครีมตัวนี้ ปริมาณ 25 กรัม/ ราคา 75 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Eveandboy Lashes Ogenki เว็บไซต์ Friday Lazada และ Cdiscount หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ FARBERA Thailand นอกจากตัวครีมแล้ว ยังมีแวกซ์แบบอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลย พลอยก็ว่าจะไปซื้อตัวอื่นมาลองบ้างเหมือนกันค่ะ

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้พลอยทดลองใช้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ หวังว่าข้อมูลรีวิวของพลอยจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ ^^


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE