ใหม่เอี่ยม!! บาล์มมะละกอ Puffguin Papaw Oinment ช่วยแก้ปัญหาปากเป็นคราบจากการทาลิปเนื้อmatte

4 5

Wow !!! ของใหม่นัดมีของใหม่มาแนะนำคะ เริ่มกันเลยนะคะ มันคือ'' PuffguinPapaw Oinment '' ค่ะ หลอดสีส้มจะบอกว่ามันเป็นบาล์มที่ใช้ทาได้เกือบทุกส่วนทั้ง ปาก หน้า มือ และตัว แต่วันนี้นัดจะมาเน้นทาปากมากกว่านะคะ

ต้องออกตัวก่อนว่านัดเป็นคนชอบทาลิปสติก สีออกนู๊ดๆ เนื้อ matte นัดใช้สี Honey Love เพราะมันสามารถผสมกับสีอื่นๆที่ฉู๊ดฉาดให้ดูsoft ลงได้อย่างลงตัว

นัดขอพูดถึงเวลาที่นัดใช้สีHoney love อย่างเดียวก่อนนะคะ คือว่าเวลานัดทาลิปเนื้อmatte พอทารอบแรกอยู่ไปซักครึ่งวันปากก็จะเริ่มแห้งและเป็นคราบๆนัดก็ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นแบบนัดหรือเปล่านะคะ อาจจะเพราะว่าอยู่ในอ๊อฟฟิตห้องแอร์เป็นเวลานานๆหรือเปล่าแต่นัดก็เลยหาวิธีเอาลิปมันต่างๆนาๆมาทารองพื้นก่อนทาลิปสีเนื้อmatte แต่ผลสรุปออกมาว่ามันกลายเป็นลิปเนื้อมันแวววาวซะอย่างงั้น

เข้าเรื่องเลยนะค่ะของใหม่สดสดร้อนที่จะมารีวิวเล็กๆน้อยๆพอหอมปากหอมคอ เมื่อวันก่อนนัดพักกลางวัน ก็เลยเดินไปช๊อปแถวอ๊อฟฟิตที่ทำงาน เลยไปเจอเจ้าตัวPuffguin papaw ointment คะ

นัดก็ลองดูว่าๆดูเอ๊ะมันคืออะไรกล่องเหลืองๆมีรูปน้องเพนกวินด้วย น่ารักดีอ่านๆดูเเล้วได้ความว่าเป็น บาล์มมะละกอคะเค้าบอกว่าทาผิวแตกแห้ง ผดผื่นคัน ทาผื่นผ้าออมเด็ก และเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เเละมีสรรพคุณอีกมากมายหลายสิ่งอย่าง เช่นทาแมลงกัดต่อย หรือแผลถลอก มีส่วนผสมของมะละกอเเละอโรเวียราจากออสเตเรียเป็นหลัก เเละส่วนผสมอื่นๆเช่น olive oil, grape seed (ก็มีด้วยอะตื่นเต้น) เเละอื่นๆ นัดเลยซื้อมาลองของดูคะ อย่างที่บอกไปตอนเรกนัดเลยลองเอามาทารองพื้นก่อนทาลิปสีเนื้อmatte สรุปว่ามันยังคงเป็นเนื้อmatte อยู่ ไม่กลายเป็นเนื้อมันเเวววาวเหมือนตัวอื่นลิปบาล์มตัวที่นัดเคยเอามาทารองพื้น ปลื้มสุดๆๆๆๆ เลยคะ ปากชุ่มชื่นไม่แห้งเหมือนทาลิปเนื้อmatte อย่างเดียวด้วย

เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์และเห่อของใหม่ที่ถูกใจไปพร้อมๆกันคะ อารมณ์เหมือน

เเก้ปัญหาโจทย์เลขออกตอนสมัยเรียน เดียวไวจะลองไปทามือ ทาผผิว ตามที่เค้าบอกมาดูว่าจะเป็นอย่างไร (แต่ในcaseนี้ สาวๆอีกหลายๆอาจจะทาลิปเนื้อmatteแล้วปากไม่แห้งก็มีนะค่ะแต่นัดเน้นประสบการณ์ตรงจากตัวเองนะค้า อย่าว่ากันนะค้า) ของเค้ามีขายที่ watsons ทุกสาขา เเละช่วงนี้ มีโปรเเนะนำอยู่นะค่ะ ลดราคาจ้า เหลือ 294บ. จาก 375บ. วางอยู่ shelf ของพวกบำรุงหน้าถ้าจำไม่ผิดนะคะ มือใหม่หัดมารีวิวคะจะลองมารีวิวเรื่อยๆนะคะ พัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆคะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านด้วยนะคะ ถ้าผิดพลาดยังไงต้องขอโทษล้วงหน้าด้วยนะคะ


nuttyc

nuttyc

FULL PROFILE