[Review] แกะกล่อง NARS Audacious Lipstick สี Lana ^^

15 6

สวัสดีค่ะสาวๆ jeban ต้องขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าเพิ่งเคยสมัครสมาชิกและเป็นกระทู้รีวิวครั้งแรก หากผิดพลาด ตกหล่นประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

เรื่องของเรื่องคือ วันนี้มิ้งค์ได้มีโอกาสผ่านเคาน์เตอร์ NARS และถอย Lipstick คอลเลคชั่น Audacious เนื่องจากได้ค้นข้อมูลรวมถึงอ่านรีวิว+swatch ของเจ้าลิปตัวนี้มาพอสมควรจนตัดสินใจได้ว่า สีที่อยากได้คือ "Lana" ภาษาไทย(ตามข้างกล่อง) อ่านว่า "ลาน่า" ค่ะ ซึ่งเป็นสีที่ได้รับการบรรยายว่าเป็น "vivid orange red" โดยปกติมิ้งค์ชอบทาปากสีแดง+ส้มเป็นอยู่แล้ว จนได้มาลอง NARS Lana Audacious Lipstick ตัวนี้ ขอบอกว่าชอบมากๆ ไม่เสียแรงที่ศึกษาขอมูลจาก Social มา อยากให้ทุกคนได้ลองลิปสติกคอลเลคชั่นนี้จริงๆ ค่ะ

จากรูปเป็นแพคเกจของตัวลิปสติกที่ดีไซน์ออกมาได้เรียบหรูตามแบบฉบับของ NARS เนื้อลิปสติกสลักคำว่า NARS ไว้ด้วย ที่สำคัญอย่างที่หลายคนทราบแล้วนะคะว่า แพคเกจออกแบบการใช้งานมาให้มีความปลอดภัยจากการใช้งานมากขึ้นเพราะตัวแท่งและฝาจะเป็นแม่เหล็ก หมดปัญหาฝาลิปกระเด็นกระดอนแน่นอนค่ะ ลิปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ บอกไม่ถูกเหมือนกันว่ากลิ่นแบบไหน แต่ไม่ฉุนเลยค่ะ

ถึงเวลาปาดค่ะ และนี่คือ NARS Lana Audacious Lipstick เมื่ออยู่บนริมฝีปาก :3

(ต้องขออภัยนะคะ ถ้าหากภาพไม่ละเอียด เพราะถ่ายจากกล้องหน้า Ipad คุณแม่ กับมือถือตัวเอง (iphone4s) ><)

ความคิดเห็นส่วนตัว

คือจะบอกว่า ดีงามมากกกกก เป็นคอลเลคชั่นลิปสติกที่ทำออกมาแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ เนื้อลิปสติกไม่ได้แมท เนื้อ creamy ปาดทีเดียวอยู่ ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่น ระหว่างวันถ้ามีกินอะไรบ้าง ก็มีเลือนเป็นธรรมดา แต่เนื้อลิปค่อนข้าง full coverage อย่างที่บอกเลือนบ้างแต่ไม่ได้หายไปจากปาก เติมระหว่างวันก็กลับมาสวยเหมือนเดิมแแล้ว สำหรับเรื่องราคา แพงไปนิดนึง..แต่มิ้งค์ว่าสมเหตุสมผลและคุ้มค่าถ้าเทียบกับคุณภาพระดับนี้ ที่สำคัญมีให้เลือกหลายเฉดสี แต่ไม่มั่นใจว่าเข้าไทยมีสีอะไรบ้างนะคะ ลองสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์ NARS ดูนะคะ อ้อ! ละก็ช่วงนี้ NARS เค้าลด 10% อยู่ด้วยน้า มิ้งค์ซื้อที่ Central ปิ่นเกล้า ไม่แน่ใจว่าเคาน์เตอร์ห้างอื่นจัดโปรเหมือนกันมั้ย ลองถามดูนะคะ

สุดท้าย จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ขอบพระคุณที่รับชม ยินดีรับฟังทุกความเห็นค่ะ (:


minkiebella

minkiebella

FULL PROFILE