Review ของใช้ราคาน่ารักสำหรับนักศึกษา :3

11 4

ไม่ได้เข้ามาตั้งนานแน่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวแบบจัดเต็มซะเลย ที่จะมารีวิวนี่ส่วนใหญ่เป็นของที่ใช้แล้วดีจริงๆไม่งั้นไม่คงมารีวิวหรอก 555 ราคาอาจจะลืมๆไปบ้าง ขอโทษนะ Orz

ปล. ถ้าเห็นของนี่เวียเยอะอย่าตกใจนะ 5555

มาตัวแรกเลยดีกว่าาาา

-ตัวแรกกกหลอดเหลืองเชียว Nivea Extra White Make Up Clear Foam (ราคา100ต้นๆ)

ซื้อแบบ1แถม1ที่ซุปเปอร์มาเก็ตแถวบ้าน >< ที่ซื้อมาเพราะมันถูก แต่......ผลลัพธ์ดีเกินคาด เพราตัว จขกท.ใช้กันแดดแบบกันน้ำพวกZA,Cute Press ถ้าใช้โฟมหรือเจลล้างหน้าอย่างเดียว สิวถามหาแน่ TT พอมาเจอตัวนี้เป็นทั้ง โฟม+ล้างเครื่องสำอางค์ ถามว่าออกจริงไหม ออกจริงเคยให้เพื่อนที่แต่งหน้ามาใช้ มันก็บอกว่าออกนะ แต่ต้องล้างนานหน่อย ส่วนตัวเท่าที่ใช้มานะ สิวไม่ขึ้นเลย ผิวเนียนๆ ล้างหน้าสะอาดกิ๊ง

ส่วนข้อเสียน่ะเหรอ.....กลิ่นแบบใช้ไปนานๆแล้วพาเบื่อยังไงไม่รู้ 5555

-Nivea Pure Effect Clean Deeper Daily Wash Scrub ยาวไปไหน -- (ราคา 135 บาทไทย)

มันคืออะไร มันคือสครับ ตอนแรกเห็นราคาแล้วน้ำตาจะไหล แพงอ่ะ แต่พอมาดูอีกทีที่Watsonลดราคานี่หว่าก็จัดซะเลยยยย -///- ส่วนผสมโอเคนะ มีสารสกัด Magnolia อันดับ5 ช่วยเรื่องสิว เม็ดสครับละเอียดกลื่นยาๆ ล้างหน้าก็สะอาดดี ตัวนี้ไว้ใช้ตอนจะมาร์คหน้าไม่ก็เอามาขัดสิวเสี้ยน ถามว่าออกมั้ย ก็ไม่ -*- แต่!!!! สิวอุดตันลดลงจริงๆนะ ตัวช่วยเรื่องสิวที่ดีอีกหนึ่งอัน Orz

-ZiiiT Power Mud (ราคา199บาทไทยมั้งนะ)

ตัว จขกท.เป็นคนผิวมัน(มากกกกกกกกกก) แล้วอยากได้มาร์คโคลนมาใช้เพราะเหมาะกับผิวมัน ก็ได้มาเจอตัวนี้ เป็นโคลนเนื้อเหลวหน่อย ทาง่ายมาก เย็นหน้ามาก และน้ำหอมฉุนมาก มาร์คทุกครั้งที่รู้สึกหนักหน้าหรือวันที่ไปลุยป่าฝ่าดงมา มาร์คตัวนี้ดูดความมันได้ดีมากกก ทาทิ้งไว้รู้เลยว่าหน้ามันมาก น้ำมันผุดมาเต็ม TT ช่วยเรื่องสิวมั้ย>ก็ช่วยนะ หน้าใสกับรูขุมขนล่ะ>ก็นิดหน่อย สรุปเหมาะกับคนผิวมันที่ต้องการเคลียร์ความมันออกจากผิวในราคาที่เอื้อมถึง

-ZA True White EX (ราคา300กว่าๆ บาทไทย)

ซื้อตอนลดราคาอีกแล้วววว ตัวนี้เป็น essence แบบเข้มข้น ปริมาณเยอะมาก ใช้ครั้งละ2-3 หยด ส่วนผสมดีนะ ถ้าเทียบกับราคา ตัวนี้จะใช้ตัวแรกเลยหลังล้างหน้า ใช้มาซักพัก หน้าละเอียดขึ้นไม่ค่อยหยาบ ใสและขาวขึ้น!!! น้ำตาจะไหลหากันจนเจอซะที Orz

-Cute Press Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++

ตัวนี้ราคา319บาท แต่ไปซื้อมาไม่นานนี้มันมีโปร ซื้อชิ้นที่สองลด50% ก็เสร็จสิ ได้กันแดดสองขวดเสียไป 470 กว่าๆนี่แหละ เป็นเนื้อน้ำนมสีขาวแปลกๆ แห้งเร็ว เหมือนจะไม่มีแอลกอฮอล์นะ เหมาะกับคนที่ทากันแดดแล้วตามด้วยแป้งอย่างเดียว เพราะมันทำให้ทาแป้งแล้วออกมาเนียนมากกก ติดทน กันแดดตัวนี้ยังกันแดดดีและทนน้ำทนเหงื่อลุยแดดทะเลเอาอยู่ ใช้ในวันรับๆก็ได้เพราะมีส่วนผสมของสารบำรุง วันสบายๆวันลุยก็ไปได้หมด :3

-De Leaf Thanaka Refreshing Talc (ราคา58บาทไทย)

แป้งตัวดัง ตอนแรกไม่ชอบเพราะสีแป้งเหลืองมากกกก พอใช้กับกันแดด Cute Press ถึงรู้ว่ามันดีนะแก ทาแล้วเป็นธรรมชาติดี เนียนๆผ่องๆ กลิ่นพม่านิดๆ ใช้มาสิวไม่ขึ้นด้วย คุมมันมั้ย>รู้สึกว่าเอาไม่อยู่นะ ฮือT-T บางทีนึกครึ้มเอามาผสมน้ำพอกหน้าแทนทานาคา 555+

-Nivea Extra Whitening Skin Therapy Serum SPF33 PA+++ (อันนี้จำราคาไม่ได้ T-T)

เป็นของดีที่แนะนำใครไม่ก็ไม่มีใครเชื่อเพราะ อคติกับรุ่นเก่าของมัน -_- ตัวนี้เป็นทั้งกันแดด+บำรุง ตอนแรกซื้อมาเพราะถูกและผิดหวังกับ Vaseline SerumกับCitra Serum บวกกับหากันแดดเลยมาเจอตัวนี้ ตอนแรกที่ใช้เกลียดมากก เนื้อเหนียวมาก ทายาก หลังๆคนพ้บว่าต้องบีบใส่มีก่อนแล้วเอามือมาประกบกันถูวอร์มครีมก่อนแล้วนำมาทาตัว ทาง่ายขึ้นเยอะแน่ะ ใช้ไปเกือบครึงหลอด กลับมามองแขน เอ้ยยยยย ขาวกว่าเดิมเยอะมาก >/////< ลุยแดดทะเลก็ไม่เป็นไร เหงื่อออกก็ไม่มีคราบแบบVaselineแต่มันจะเหนอะๆผิวแทน ใช้แทนกันแดดสบายเลย ได้ทั้งบำรุง+กันแดด ขนยาวมั้ย ก็ไม่นะ ใช้มาหลายหลอดละขนก็เท่าเดิม

-Diana Plus Bright & Anti Acne Serum (ราคา100ต้นๆ) CRรูป: pleplejung.com

อันนี้เคยใช้เมื่อปีที่แล้ว ไม่มีรูปเลยเอารูปคนอื่นมา (ให้เครดิตแล้วน้าาา) เป็นเซรั่มที่ราคาถูกมาก เนื้อเหลวเป็นน้ำ กลิ่นแปลกๆ ซื้อมาแบบงงๆ 5555 แต่ดีเกินคาด มันคุมได้จริงๆนะ แบบสังเกตได้ว่าช่วงไหนใช้ตัวนี้ หน้าจะมันน้อยมากก ติดใจแต่ตอนนี้ไม่เห็นมีขายในเซเว่นเลย T-T

-Nivea Extra White Make Up Starter Overnight Repair Serum (จำราคาไม่ได้T-T)

นีเวียอีกแล้วววววว ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ปลื้มมาก ใช้ทาหลังZA ทาเสร็จหน้าจะนุ่มๆ เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ซึมไว กลิ่นน้ำหอมฉุนมากในสามโลก ทาไปแล้วนอนตื่นมาหน้าเนียน ขาว ใส เหมือนมาร์คหน้าเลย ตัวนี้ส่วนผสมดี ราคาโอเค ใช้แล้วเห็นผล คือดีงาม -////-

-Beauty Cottage Bamboo Charcoal & Valcano Mud Clay (ราคา200กว่าๆ)

มาร์คตัวท๊อปของ จขกท. เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย หอม ช่วยในการดีท๊อกสารพิษหรือมลพิษในผิวหน้า เคยใช้ช่วงเป็นสิวแบบเห่อมากกกก ใช้จนหมดกระปุกปุ๊ป สิวไม่ขึ้นอีกเลย หน้าสะอาดแข็งแรง ไว้จะไปซื้อมาใช้อีก -/////-

-Scentio Wheat Mask (ราคา200กว่าๆ)

เป็นมาร์คที่ซื้อเพราะกลิ่น 5555 ตอนแรกจะซื้อสูตรอโวคาโด พอดมกลิ่นตัวนี้เปลี่ยนใจทันที คือมันหอมมากกกกกกกกกกกก กลิ่นข้าวฟินๆ มาร์คไปฟินไป ใช้จนหมด พบว่าทำให้หน้าเนียน นุ่มและได้ความฟิน 5555

รีวิวจบแล้วววว รีวิวแปลกๆไปหน่อย ผิดพลาดอะไรก็ขออภัยด้วยนะ ผลของแต่ละคนก็อาจจะได้ไม่เหมือนกันเนอะ ตัวเราเองก็ลองตามๆคนอื่นแหละ มีตัดสินใจเองไม่กี่อย่าง 5555 ไว้คราวหน้ามารีวิวใหม่

ขอบคุณที่รับชมจนจบคร้าบบบบ Orz


Saitor_Kazama

Saitor_Kazama

My facebook: Saitor Kazama
IG: siitol2

FULL PROFILE