ช๊อปปิ้ง " ต้อนรับปีใหม่ 2015 " ราคาสบายกระเป๋า ฉบับนักศึกษา

15 4

วันนี้จะมาเห่อของที่ได้ในช่วงปีใหม่ ของที่ช๊อปอาจจะยังไม่เยอะนะค่ะ เพราะพึ่งทำเป็นการเห่อครั้งแรก

ยังงัยก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ

ราคาสบายกระเป๋า มาก มาก ฉบับนักศึกษา

มาเริ่มกันเลยดีกว่า

สิ่งที่สอยมาทั้งหมดทั้งสิ้น

1. Shu Cream : ฟองน้ำไข่

2. Vistra : Acerola Cherry

3.12 plus : Summer Diva

4. Essence : Silky Touch Blush

5. Lesasha : Heat Protecting & Curling Spray

6. Mei Linda : แปรงแต่งหน้า Celebrity Collection

1. Shu Cream : ฟองน้ำไข่ สอยมา 3 อันเลย เพราะได้ราคาส่ง อันละ 50 บาท ถ้าสอยมาอันเดียวอันละ 100 บาท (หู้ยยยยส์ แพง !!) เราเลยสอยมา 3 อัน 150 บาท อิอิ คุ้มกว่าเยอะนะค่ะ ว่ามั้ย ?? สอยสีม่วงกับสีฟ้า เพราะเหลือ 3 อันสุดท้ายพอดี

2. Vistra : Acerola Cherry ตัวนี้ได้มาในราคา 205 บาท (จากราคาเต็ม 410 บาท) ถือว่าคุ้มฟุด ๆ ค่ะ สอยมาจาก watson ซื้อครบ 250 บาท ได้สิทธิ์แลกซื้อ Vistra Acerola Cherry ในราคาครึ่งหนึ่ง กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด ตัวนี้เห็นเค้าว่ากันว่าดี เลยซื้อมาลองเจ้าค่ะ

3. 12 plus : Summer Diva สอยมาในราคา 59 บาท จากราคาเต็มเท่าไรจำไม่ได้ค่ะ จาก watson เจ้าตัวนี้สอยตามพี่ SP Saypan ในเพจ พี่เค้าบอกว่าตัวนี้เลิศ เลยจัดมาโล้ดดดด แต่ขนาดเล็กไปหน่อยนะแจ๊ะ เสียใจ ><

4. Essence : Silky Touch Blush เบอร์ 50 ตัวนี้สอยมาในราคา 124 บาท จากราคาเต็ม 140 กว่าบาท มั้งค่ะ สอยมาจากงาน SELA อะไรสักอย่างค่ะ อิอิ บอกเลยว่าสีสวยมาก ธรรมชาติ ไม่เข้ม ไม่อ่อนเกินค่ะ เหมาะสำหรับลุคธรรมชาติ ใส ๆ เกร็ ๆ อะแกร๋ !!!

5. Lesasha : Heat Protecting & Curling Spray ได้มาในราคา 139 บาท จาก watson ลด 50% เชี่ยวนะ พอดีเป็นคนชอบหนีบผมมาก กลัวผมจะเสียค่ะ เห็นลดราคาเลยสอยมาอย่างไวเลยเจ้าค่ะ

6. Mei Linda : แปรงแต่งหน้า Celebrity Collection แปรงค่ะแปรงแต่งหน้า คืออยากได้มานานแล้ว เลยไปสอยถึงถิ่น ถิ่นนั้นคือ สำเพ็ง ค่ะ ได้มาในราคาด้ามละ 70 บาท คือฟินมาก ขนนุ่ม ไม่แทงหน้า ใช้ได้แล้วค่ะ ไม่เป็นปัญหา สำหรับงบน้อย ๆ อย่างเรา ถอยมา 3 ด้าม มีแปรงลงรองพื้น แปรงปัดแก้ม และ แปรงหัวเฉียง (ไม่รู้ว่าใช้ทำอะไร)

ค่าเสียหายที่โดนไปทั้งหมด ก็ ก็ ก็ ..... รวม 887 บาท อุ๊ต๊ะ !!!!

พึ่งรู้ยอดรวมเงินทั้งหมดที่โดนไป ม้าย นะ

ฮื้อออออ !! ไม่เป็นไร เพื่อความหลวยเรายอดได้ "ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" ท่องไว้

วันนี้ก็จบเพียงเท่านี้คร้าาาาาาาาาาาาาา

ขอบคุณมาก ๆ นะค่ะที่เข้ามาชม ><


NONPUN

NONPUN

FULL PROFILE