แนะนำผลิตภัณฑ์ Line UREA ของ Eucerin สำหรับคนผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ

5 2

เข้าฤดูหนาวมาได้สักพักแล้ว หลายคนที่มีสภาพผิวแห้งก็อาจจะประสบปัญหาผิวแห้ง ลอก เป็นผื่นคันกันใช่มั้ยคะ เปลี่ยนโลชั่นก็แล้ว ครีมบำรุงหน้าก็แล้ว ก็ยังไม่หายสักที สำหรับในกรณีนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเหมาะกับคนผิวแห้งมากๆ มานำเสนอกันค่ะ ☺ ☺ ☺

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนผิวแห้ง แพ้ง่าย ก็ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเวชสำอาง ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกอย่างยี่ห้อ Eucerin แน่นอน Eucerin ซึ่งสามารถหาซื้อได้ทั่วไปตาม drug store หรือตามโรงพยาบาล วันนี้เราจะมานำเสนอผลิตภัณฑ์ของ Eucerin ใน Line ที่เกี่ยวกับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งมากๆ กันค่ะ นั่นก็คือ UREA

UREA เป็นสารสกัดจากโปรตีน มีความบริสุทธิ์สูงพิเศษ ให้ความชุ่มชื้นผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยทดแทน UREA ที่อยู่ใต้ผิว ซึ่งมีหน้าที่ให้สมดุลความชุ่มชื้นใต้ผิว เหมาะกับผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ช่วยผลัดเซลล์ผิว (keratolytic) หากในใช้ปริมาณมากกว่า 5%

ดังนั้นในต่างประเทศที่มีอากาศหนาวมากๆ มักจะนำสารสกัด UREA เข้ามาผสมในครีมบำรุงต่างๆ เพื่อป้องกันปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่ในประเทศไทย line ของ UREA มันมีให้เห็นน้อยเพราะอากาศเมืองเราไม่ได้หนาวมากขนาดนั้น แต่ก็ยังพอสามารถหาซื้อได้บ้างนะคะ ซึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Eucerin ในประเทศไทย Line ของ UREA จะมีวางขายตามโรงพยาบาลเท่านั้น แต่ถ้าใครมีเพื่อนฝูงอยู่ต่างประเทศแถวโซนยุโรปสามารถฝากซื้อได้เลยตามร้าน drug store ทั่วไปค่ะ

Eucerin ใน Line ของ UREA นั่นมีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย lotion ครีมอาบน้ำ บำรุงผิวหน้า Hand cream และ Eye Cream (แต่ 2 ตัวหลังในเมืองไทยยังไม่เอาเข้ามานะคะ T_T) ถ้าใครผิวมีปัญหามากๆ ในช่วงหน้าหนาว โลชั่นยี่ห้ออะไรก็เอาไม่อยู่ แนะนำให้ลอง Eucerin UREA ดูค่ะ รับรองเอาอยู่แน่นอน ♥(ˆ⌣ˆԅ)


iamomy

iamomy

FULL PROFILE