[Review] Beauty giftset 199 ฿ from KARMART (คุ้มสุดๆ)

6 7

สวัสดีครับ.. ช่วงนี้ก็อย่างที่รู้ๆกัน ปีใหม่ แต่ล่ะเคาเตอร์ต่างก็มีของ sale ให้เราได้ตื่นตาตื่นใจและเสียทรัพย์อยู่เสมอ ผมเองก็เป็นอีกคนนึงที่แพ้ของ sale หรือ Giftset ต่างๆ เพราะมันดูแบบว่า เลอค่า (ฟรุ้งฟริ้ง) ดีครับ ... และบังเอิญไปเจอ Beauty giftset from KARMART ในร้านวัตสันเข้า แล้วก็ต้อง ตะลึง!!! เพราะมัน ราคาแค่ set ล่ะ 199 ฿ เฮ้ยย... มันถูกมากกกก ผมเองเลยสอยมาซะ 3 เซตเลยครับ

นี่ก็คือทั้ง 3 set ที่ผมสอยมา แหม่ๆ แค่กระเป๋าก็ฟรุ้งฟริ้ง ล่ะคับ อย่างที่บอก มัน set ล่ะ 199 ฿ น่ะยู

เรามาเริ่มกันที่ set แรกกันเลยดีกว่า 555 เรามาดูกันน่ะครับ ที่บอกว่า 199 ฿ มันคุ้มแค่ไหน

ตัวนี้คือ เจลขัดชี้ไคลเพื่อ ผิวขาวววว ของ ROYALTY ราคาเต็มอยู่ที่ 195 ฿

เพคเกจจิ้ง น่ารักมากคับ รุปร่างคล้าย แคปซูน จับถนัดมือดีน่ะ

ส่วนหัวที่เปิดเพื่อให้ตัวผลิตภัณฑ์นั้นออกมาก็จะเป็นแบบว่า หัวกดอ่ะคับ ถือว่าโอเคดีน่ะ เพราะว่า กัน มันไหลออกได้ดีมากกกก

เนื้อของผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลใสๆ พอเราทำการนวด ๆ หรือ คลึงเบาก็แบบ... !!!! อี๊... ขี้ไคลเต็มเลย (มือสกปรกแน่ๆเลยยยยย)55555

อันนี้จะเป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนบริเวณจมูกของเราน่้ะคับ มีทั้งหมด 5 แผ่นใน 1 กล่อง แบรด์อะไร ผมเองต้องขอโทษมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ เพราะอ่านไม่ออกจริงๆ ส่วน ราคาเต็มอยู่ที่ 99 ฿ มันดีมั้ย?? ตอบไม่ได้เพราะยังไม่ได้ลองใช้อ่ะคับ 5555 ก็เพิ่งลอกไปเมื่อวานนี้เอง เดี๋ยวถ้าได้ใช้แล้วจะมาบอกน่ะคับ

อันนี้ ชอบมากกก... ที่หยิบ set นี้เพราะตัวนี้เลย 55555 คุ้มมั้ยเนนี่ย

มันคือ Seandal auto eyeerow peccil สี gray ราคาเต็มอยูี่ที่ 275 ฿ โหหห... แค่นี้ก็คุ้มล่ะน่ะ 55555

ส่วนหัวของดินสอออกแยยมาเป็นแบบรูปทรงหยดน้ำ เพื่อการเขียนที่ง่ายและ ส่วนของแปรงจะช่วยเกลี่ยนเพื่อไม่มันเป็นเส้นจนเกินไปและช่วยจัดระเบียบคิ้ว คือชอบบบบบบ

รวมทั้ง set ราคา 195 + 99 + 275 = 569 ฿

แต่ผมได้มาในราคา เพียง 199 ฿ !!!!!!

มาแล้ว สำหรับ set ที่ 2

ตัวแรกนี่จะเป็น ครีมโกนขนขา น่าจะของ Q.MIO น่ะ ในกล่องเขียนไว้แบบนี้

มาพร้อมกัย พลาสติกสำหรับช่วยโกนอ่ะคัย ใครก็ใช่ครีมโกนขนของวีท ก็ไม่สงสัยน่ะคับ ผมว่าน่าจะแบบเดียวกัน ส่วนราคาเต็มอยู่ที่ 225 ฿ โห... แค่นี่้ก็คุ้มล่ัะยู

ต่อไปจะเป็นตัวบรัชออน ชนิด ฝุ่น หรือ loose powder blush

น่าจะเป็นของ Pink bud silk น่ะัคับ สีนี่แบบว่า ชมพู็ ชพู... เอาแบบว่า ชมพูสุดๆๆๆๆ.. เนื้อจะละเอียดนะ่คับ เหมื่อ แป้งฝุ่นที่เราใช้แต่งหน้ากันหล่ะคับ ฟิลเดียวกันเลย ในตลับแถมพัฟมาให้ น่ารักฟรุ้งฟริ้งเชียว แต่ส่วนตัวว่าใช่แปรงบรัชออน ดีกว่าน่้ะ เพราะใช่พัฟมันจะกลายเป็น ตูดลิงน่ะยู

ราคาเต็ม 139 ฿

ตัวนี้จะเป็น Voleme lip plumper "" ที่ไ้ด้มาเป็น สีเบอร์ 10 น่ะคับ สีจะออกไปทาง โทน น้ำตาล ส้มๆ ประมาณนี้ ทามาแล้วสีออกไม่ชัดเท่าไร และที่สำคัญเค้ามากระจกอยู่ด้านหลังด้วยน้ะยู พกไปไหนมาไหนสบายยย ส่วน ราคาเต็ม 95 ฿

ราคาทั้งหมด 225 + 139 + 95 = 529 ฿

อย่างที่บอก ผมซื้อมาแค่ 199 ฿ 55555 คุ้มมากกกกกกกก

มาถึง set สุดท้ายกันล่ะคับ ..สำหรับตัวแรก สีทาเล็บ.. (แน่นอนคับ ผมไม่ใช่ มีใครเอามั้ย ให้ฟรีเลย )

Seandal nail lacquer สี 17 lavender อืมมม... มัน lavender จริงๆคับ สีออกม่วง ชมพูๆๆ.. ถามว่าสวยมั้ยมันก็สวยน่ะ แต่จะให้ ผู้ชายไปทาเล็บ.... ไม่ดีกว่ามั้งคับ 555

ส่วนราคา อยู่ที่ 165 ฿

ตััวนี้เป็น อายแชร์โดว์เนื่อมุขคับ ของ Affectionate love สี 09 ครับ

สีจะเป็นแบบว่้เา เขียวๆฟ้า ๆอ่ะคับ ผมว่ามันคงกะคนที่ชอบเล่นสีตาเนอะ เพราะสีแบบนี้มันค่อนข้างแฟนซี แบบว่า สโมคกี้อายน่ะ แจ่มมากก.. เนื้อแน่นดีคับ ทาครั้งเดียวสีชัด

ราคาเต็ม 340 ฿..!!!

อันต่อไปนี่จะเป็น Yadah lip crayon สี o5 pink tint สีสวยดีคับ เป็นธรรชาติมากกก.. จนบางทีคอกว่า เฮ้ยย.นี่มันลิปมันหรือป่าวเนี่ย.555 แต่ทามาละปากดูอิ่มๆ ดูสุขภาพดีครับ สรุปก็ชอบอีกอ่หล่ะ ราคาเต็มอยู่ที่ 195 ฿

มาถึงตัวสุดท้ายกันล่ะคับ นั่นก็คือ cool betty pink bud siik powder cake เบอร์ 03 อันนี้จะเป็นแบรนด์และก็รุ่นเดียวกะที่ปัดแก้มแบบฝุ่น เมื่อกี้เนี่ยอ่ะคับ เรื่องของแป้งตัวนี้ อืมม..โอเค น่ะ เบอร์ 3 ตรงตามที่ต้องการเพราะเป็นคนผิวสี (ดูจากมือก็น่าจะรู้) ตัวแป้งดูขาวๆอยู่น่ะ กลัวลอยเหมือนกัน แต่ปรากฎว่า ไม่ลอยคับ .!! เพราะแป้งเนื้อเบามากกกกก.. ถามว่าคุมมันมั้น ติอ ทนมั้ย คุมมันพอไปได้อยู่ ติดทนไม่เท่าไรเพราะอย่างที่บอก แป้งเค้าเบาหน้ามากกก ก็เลยไม่ติดทนเท่าไร ส่วนตัวชอบบบ ราคา เต็มอยู่ที่ 299 ฿

ราคา set นี้จริงๆอยู่ที่ 165 + 340 + 195 + 299 = 969 ฿

แต่ผมจ่ายแค่ 199 ฿ เฮ้ยยย.... !!! มันคุ้มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

นี่ก็เป็นทั้งหมดที่ผมสอยมาเพราะ มัน sale เยอะมากก.. คิดไปคิดมาก ถ้าราคาเต็มจริงๆ อยู่ที่ 2,027 ฿ แต่ผมได้มาในราคาเพียงแต่ 597 ฿ เท่านั้นเอง 55555

" ขอบคุณที่รับชมน่ะคับ"


Me.Iam.Natt

Me.Iam.Natt

สวัสดีครับ อาณัฐ ครับ เป็นคนชอบทดลอง Skincare และ Make up ครับ พื้นที่ตรงนี้จึงเอาไว้พูดคย เมาท์มอย และแชร์กันนะครับ

FULL PROFILE