ขอเห่อ "แป้งศรีจันทร์" ของรางวัลจากจีบันค่ะ

4 3

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน เป็นกระทู้แรกของเรานะคะ เกิดผิดพลาดอะไรขอโทษตั้งแต่หัวเรื่องไว้ก่อนเลยนะคะ^^

ต้องขอสารภาพก่อนเลยว่า แอบลืมไปแล้วว่าเราร่วมสนุกเล่นอะไรกับจีบันและศรีจันทร์ไว้ พอดีของส่งไปที่หอพักใน กทม ตัวเราอยู่ ตจว.แล้วค่ะ

พี่สาวส่งรูปมาว่ามีพัสดุส่งมาให้นะ เดี๋ยวจะเอามาให้ถึงบ้าน (นางกลับมา ตจว.พอดี กรี๊ดกร๊าดดีใจที่พี่จะเอาของมาให้กว่านางกลับบ้านอีกค่ะ5555)

ตอนแรกไม่ทราบว่าเป็นอะไร เลยเข้ามาในเวปจีบันสำรวจก่อน พอเดาทางออกว่าจะได้อะไร ขอบอกว่ากรี๊ดล่วงหน้าไปแล้วค่ะ ตื่นเต้นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เวิ่นเว้อในทวิตเตอร์ทั้งคืน(ชาวบ้านแอบด่าในใจกันไปหลายคนแน่นอน)

เราพอรู้ชื่อเสียงแป้งทาหน้าศรีจันทร์จากบิวตี้บล็อคเกอร์มาเยอะค่ะ ส่วนตัวใช้ตัวพอกหน้ามาตั้งแต่ สมัยกระปุกฝาขาวค่ะ ตอนนี้ขึ้นกระปุกที่5(พอกทุกคืนค่ะ) กระปุกใหม่สวยงามตามท้องเรื่องแบบไทยค่ะ ชอบที่ทำตัวแพคเก็จจิ้งใหม่นะคะ ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งดีค่ะ

เล่ามาสะยาว งั้นเรามาเริ่มดู ของที่จีบันส่งมาให้ดีกว่าเนาะ

แกะกล่องออกมาก็มีกระดาษเขียนขอบคุณที่ร่วมสนุกจากกิจกรรมทางศรีจันทร์ ทางเราก็ขอบพระคุณศรีจันทร์และจีบันมากๆเช่นกันค่ะ ที่ส่งของดีๆที่คู่ควรกับชะนีไทยที่คลั่งเครื่องสำอางแบบเราค่ะ (พี่สาวไปซื้อตามมาแล้วนะคะ สปอยนางไว้เยอะค่ะ ^^)

แค่กล่องก็สวยแล้วเนาะ > <

ตัวแพคเก็จก็สวย ตัวกระปุกก็สวย และ ตัวแป้งก็ดี เนียน นวล ได้ฟิลนิ่มๆบอกไม่ถูกเลยค่ะ (ก่อนหน้านั้นเคยลองเทสตัวแป้งมาก่อนแล้ว แต่ยังไม่เคยลงกับหน้า)

ของบอกเลยไม่เห่อเลยค่ะ จีจี แกะใช้เมื่อเช้าเลยค่ะ พอดีต้องมีธุระออกไปตัวเมือง จัดเต็มค่ะ ประเดิมหน้าเลยค่ะ

ใช้พัฟที่ให้มา วนๆแป้งลงในฝ่ามือให้แป้งเข้าพัฟ มาโบกที่หน้า เนียนไปเลยค่ะ รองพื้นที่ลงไปนี้แมท เนียน นวลๆผองๆค่ะ แต่ไม่แห้งไปเลยนะคะ ให้ฟีลเนียนๆผองๆค่ะ เราแต่งหน้าตั้งแต่9โมง จนตอนนี้บ่าย3ค่ะ มีมันนิดเดียวตรงบริเวณจมูกเท่านั้น (เราเป็นคนหน้าผสมมันทรีโซนค่ะ) นอกนั้นทั้งหน้ายังเด้งอยู่ค่ะ พูดเลยว่าฟินมาก ปลื้มค่ะ ไม่ผิดหวังที่อยากลองมานาน

ขอบคุณทางศรีจันทร์และจีบันด้วยนะคะ ที่มีกิจกรรมดีๆให้กับพวกเราได้ร่วมสนุกกัน

สุดท้าย สวัสดีปีใหม่เวปจีบัน เพื่อนๆชาวจีบัน และทางศรีจันทร์ด้วยคะ ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ตั้งใจไว้ มีความก้าหน้ายิ่งๆขึ้นไป สุขภาพแข็งแรง สวยๆ รวยๆ เฮงๆ กันทั้งปีนะคะ คุณพระคุ้มครองค่ะ


porony

porony

ผู้หญิงร่างใหญ่ ที่รักสวยรักงาม ชอบทำกับข้าวรักเด็ก แต่ขัดกับบุคลิคห้าวๆเฮฮา และ มีความใฝ่ฝันในโลกของเครื่องสำอางอย่างเต็มเปี่ยม ^____^

FULL PROFILE