รีวิวจัดเต็ม 3 พาเรท W7 COSMETICS เปรียบเทียบ UD Naked

31 15

มาแว้วๆ พิมจัดเต็มให้เลย รีวิว 3 พาเรท W7 COSMETICS แบรนด์น้องใหม่จากอังกฤษ หน้าตาดูดีเชียวนะ เหมือนรุ่นพี่ UD Naked ทั้ง 3 รุ่นเลย แต่ราคาขอบอก 3 ชิ้น ยังไม่ได้ 1 UD Naked เลยค่ะ ราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ มาดูซิว่า คุณภาพเป็นยังไง? ?

W7 Cosmetics Eyeshadow Palette

ออกมา 3 รุ่น ได้แก่

1. IN THE BUFF: LIGHTLY TOASTED ( คล้าย Naked 1 )

2. IN THE BUFF ( คล้าย Naked 2 )

3. IN THE NUDE (คล้ายNaked 3 )

แพ็คเกจ

น่าจะเป็นอลูมิเนียมบางๆเหมือนกล่องดินสอของเด็กๆ เสียงดังแก๊ะๆประมาณนั้น ไม่มีกระจกให้เหมือน UD NAKED นะคะ ถ้าใครไม่เคยจับ UD NAKED อาจจะไม่ได้ใส่ใจอะไรมากเรื่องแพ็คเกจ จริงๆแล้วแพ็คเกจค่อนข้างต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำหนัก ขนาด ความแข็งแรง UD จะให้ฟิวแบบ ชัว! ไม่พัง! ไรงี้ ส่วน W7 ให้อารมณ์เหมือนเปิดกล่องดินสออย่างที่บอกและไม่มีชื่อสีบอกในพาเรท จะมีชื่อสีข้างหลังค่ะ แต่ภาพรวม W7 ทำออกมาหรูหรามากเกินราคา โดยเฉพาะเจ้าตัวที่คล้าย Naked 3 หรูดีค่ะ

คุณภาพอายแชโดว์

สั้นๆเลยนะคะ ถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มมากๆ ใครงบน้อยอยากได้ครบทุกสีแนวนู๊ดๆ จัดไปเลยค่ะ 3 พาเรท ราคา 3 ชิ้น ราวๆ 1500 บาท แต่ถ้าเทียบคุณภาพกับ UD ต่างกันแน่นอนค่ะ เช่น เม็ดสีของUD แน่น เนียน ชัดกว่า W7 จะเป็นผงฝุ่นมากกว่าและความเข้นข้นหรือพิ๊กเม้นไม่แน่นเท่าUD ส่วนความละเอียดของสีถือว่าใช้ได้และสีสวยค่ะ แต่ก็อย่างว่าดูราคาซะก่อนเนอะ W7 รวบรวมสีออกมาใกล้เคียงกับ Naked มาก แต่ไม่เหมือนเป๊ะ การจัดเรียงสีไม่ได้เหมือนกันทุกช่องค่ะ รวมๆคุณภาพโอเคเลย

แนะนำให้ใช้คู่กับ Eye Primer ค่ะ แต่งหน้าสวย เกลี่ยเป็น ก็ไม่ต่างจากพาเรทแพงๆค่ะ

ขอรีวิวเทียบกับ UD ก่อนจะไปชมสวอชสีทั้ง 3 พาเรท พิมมีแค่ Naked 2 และ Naked 3 นะคะ

ถู 3 ครั้ง แล้วปาด เทียบระหว่าง Naked 2 กับ W7 in the buff

ดูซิ สี W7 ใช้ได้เลยน้าาา

ถู 3 ครั้ง แล้วปาด เทียบระหว่าง Naked 3 กับ W7 in the nude

W7 งามค่ะ จัดว่าแจ่ม!

ต่อมาคือ สวอชสีทั้ง 3 พาเรทค่ะ

1. IN THE BUFF: LIGHTLY TOASTED

2. IN THE BUFF

3. IN THE NUDE

ความเห็นส่วนตัว

ถือว่าโอเคสำหรับราคาพาเรทละ 400-500 บาท เพราะว่าปริมาณที่ให้มาเยอะ ใช้ไม่หมดเพราะอาจจะเบื่อซะก่อน พิ๊กเม้นใช้ได้ ควาามละเอียดใช้ได้ ราคาน่าคบ ถามว่าติดทนแค่ไหน เอาจริงๆใช้คู่กับ Eye primer อยู่ติดทนทั้งวันจ้า แค่เวลาลงสีอาจจะรู้สึกเป็นฝุ่นๆหน่อย และไม่วิ้งหรือไม่แวววาวเท่าของแพง ประมาณนั้นค่ะ ชอบพาเรท LIGHTLY TOASTED และ IN THE BUFF ให้สีมาครบทุกแนว

ตรงๆนะมือใหม่หัดแต่ง งบน้อย ส่อยเลยค่ะ คุ้ม!

ไปแล้วจ้า ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านรีวิว มีอะไรแหล่มๆจะมาอับเดทให้ค่ะ


ikkim

ikkim

เวลาเธอจะแต่งหน้าให้คิดว่าเธอเป็นจิตกร แทนที่จะลงสีบนผ้าใบ ให้ลงบนหน้าเธอแทน

FULL PROFILE