>>> รีวิว Boxset Flormar สุดคุ้มเลยจ้า <<<

3 1

เราจับฉลากของขวัญปีใหม่ละได้ Box set เครื่องสำอางจาก Flormar มาหละ ดีใจมากแทบกรี๊ดเลยตื่นเต้นจนต้องเปิดกล่องดูตอนนั้นเลยที่ออฟฟิศบอกว่าเราขี้เห่อ ก็เครื่องสำอางกะผู้หญิงเป็นของคู่กันนี่เน้ออออ

ในเซ็ทมี Terracotta Powder แป้งปรับมิติและความสว่างของใบหน้า Flormar Blush-On บรัชออนสีชมพู แต่จริงๆมีหลายสีนะไปดูที่ช้อปได้ Mono Eyeshadow อายแชโดว์ช่วยให้ตาเด่นขึ้น Supershine Lipstick ลิปสติกเนื้อครีมมีประกายนิดๆ แล้วก็ยาทาเล็บรวมเป็น 5 ชิ้น

เราทารองพื้นก่อนเลยเป็นคนมีสิวแบบเป็นผดๆ เลยต้องปกปิดเยอะ เราใช้เบสสีเนื้อ+เบสสีเขียวทาผสมกันไปเลย เบสสีเขียวช่วยปกปิดรอยสิว เบสสีเนื้อช่วยปกปิดรอยดำ

บีบออกมาให้ดูสีก่อนผสมกัน เคยมีคนบอกว่าให้ลงเบสเขียวก่อนละลงเบสสีเนื้อทับ แต่สำหรับเราลงผสมกันไปเลยเวริ์คกว่า

รองพื้นเสร็จแล้วใช้แป้ง Terracotta Powder ช่วยปรับหน้าให้มีมิติ ในรูปเห็นมีกลิตเตอร์สีทอง อันนี้ช่วยปรับความสว่าง ใครมีปัญหาแต่งหน้าผ่านไปซักพักละสีหน้าหมองลงเพราะความมันเราว่าตัวนี้ช่วยได้

จบขั้นตอนรองพื้นแล้วจ้า รอยแดงกับรอยดำหายไปละ ^^

ที่ตาใช้ Mono Eyeshadow เราชอบมากเลยอายแชโดว์สีทองๆแบบนี้อ่ะ ทาแล้วทำให้ตาดูสดใส

เราทาอายแชโดว์สีทองให้ทั่วเปลือกตาก่อนแล้วใช้สีดำทาตรงหางตาจ้า เราชอบตรงที่เนื้ออายแชโดว์เป็นกลิตเตอร์เนื้อระยิบระยับมาก ทาแล้วขับเปลือกตาสว่างขึ้นเลย และเนื้อฝุ่นละเอียดแน่นไม่ตกเลอะตาด้วยอ่า

มาสคาร่าใช้ของ Etude รุ่นที่เป็นหวี ดัดขนตาก่อน 1 ครั้งแล้วค่อยปัดมาสคาร่า ปัดเสร็จแล้วดัดซ้ำอีก 1 ครั้งเพื่อความยาวงอน

แต่งตาเสร็จแล้วสังเกตตรงหัวตาเป็นกลิตเตอร์สีทองทำให้ตาดูสว่างขึ้น

ทา Flormar Blush-On สีชมพู๊ ชมพู นู้ดๆสีกลีบบัว เราชอบชมพูโทนนี้พอดีเลยทาแล้วดูหวานๆ เข้ากันกับอายแชโดว์สีทองพี่ที่ซื้อมาจับฉลากนางแมทสีเก่งอยู่เน้อเข้ากันเป๊ะ

ทาลิปสติกสีออกชมพูนมๆ รุ่น Revolution Lipstick แมทกับอายแชโดว์สีทองดูหวานดี พี่เค้าบอกว่าจริงๆในเซ็ทนี้คือ Be chic set ในช้อปลดราคาจากปกติ 1,500 บาท ลดเหลือ 890 บาท มีลิปสติกแท่งเดียว ละของที่ซื้อไปจับฉลากห้ามต่ำกว่า 900 เลยซื้อลิปสติกใส่อีกแท่งก็คือแท่งสีชมพูนี่แหละที่เพิ่มจากในเซ็ทมา

ส่วนแท่งนี้เป็นลิปสติกสีแดงถูกใจเราเลยรุ่น Supershine Lipstick ลิปสติกเป็นแบบเนื้อครีมมีประกายนิดนึง เราเป็นคนปากแห้งเลยทาลิปมันก่อนทาลิปสติกปากจะได้ไม่ดูแตกๆ เราว่าถ้าปากไม่แห้งก็ทาลิปไปได้เลยนะเนื้อไม่แห้งหรอกสำหรับคนปกติ

ยาทาเล็บต่อเลยสีนี้เราไม่เคยทาอ่ะ ปกติทาเล็บสีอ่อน ได้มาฟรีก็ลองโหน่ยเป็นสีดำอมเทามีกลิตเตอร์วิ้งๆด้วยสรุปว่าติดใจ ทาละมือดูขาวเลย อันไหนทาละมือขาวเราให้ผ่านหมด

เซ็ทนี้คุ้มอ่ะ ได้ตั้ง 5 ชิ้นราคาถูกใจมาก เราเลยถามพี่เค้าว่าช้อปอยู่ไหนจะไปซื้อบ้าง ก็มีใกล้กับที่เราสะดวกก็มาบุญครองกับเซนทรัลลาดพร้าว ปีใหม่นี้เราซื้อไปจับฉลากกับเพื่อนแก๊งมหาลัยดีกว่า ^^

ลุคที่ 1 กับปากสีชมพูลุคนี้เราว่าเหมาะกับการแต่งไปทำงานเป็นลุคกลางวันนะ

ลุคที่ 2 อันนี้กับปากสีแดงเปรี้ยวๆ เราว่าลุคนี้เราจะแต่งไปงานหรือไม่ก็ไปแด๊นซ์กะเพื่อนๆ เปลี่ยนสีลิปสติกละอารมณ์ก็เปลี่ยนนะ ชมพูหวานๆ กับแดงเปรี้ยวๆ

Before&After

สรุปนะค๊า ข้อดี ที่ประทับใจที่สุดคือ ลิปสติก ถูกใจเราตรงที่ดูสีจากที่แท่งเป็นยังไงทาลงบนปากก็ได้สีนั้นเลย มีประกายนิดๆเวลาโดนไฟแล้วรู้สึกถ่ายรูปสวย ประทับใจรองลงมาก็อายแชโดว์สีทอง ที่เนื้อฝุ่นละเอียดมีประกายวิบวับ ข้อเสีย ยาทาเล็บแห้งช้าไปนิดนึงนะค๊า


nichta

nichta

FULL PROFILE