CC White Skintone

2 0

อันนี้เป็นรีวิวแรกที่ทำขึ้นมานะคะ...วันก่อนพอดีไปเจอรุ่นน้องเลยถามไปว่าทำไมผิวขาวดีจัง น้องเค้าก้อบอกว่าเค้าทาบีบี.. เราก็เอ๋ทาบีบี? เราก็เคยทานะแต่ไม่เนียนแบบน้องเค้า แล้วด้วยเราเปนคนมีขนเวลาทาก็จะติดขน ลองประมาณ 2 ตัว ไม่ค่อยเวิส์กเลยเลิก แต่พอคุยกะน้องเค้าความอยากลองก็บังเกิดอีกครั้ง เค้าแนะนำ Twinkle แต่เราดันไปเดินดูของในวัตสันแล้วไปเจอของใหม่ที่วัตสันเข้า ความใจร้อนอยากลองใช้อีกครั้งเลยตัดสินใจซื้อมา (อารมณ์อยากลองล้วนๆ) งั้นเด่วเรามาดูหน้าตาของเจ้าตัว CC ทาตัวกันเลยนะ

CC White Body Skintone เป็น CC นำเข้าจากเกาหลี ซึ่งมีส่วนประกอบหลักๆ มาจากพืชสีเขียว 4 ชนิด (ผลลูกพลัมเกาหลี ว่านหางจระเข้ ชาเขียว และเปปเปอร์มิ้น) และยังมีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งเซรั่ม ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่านอกจากจะสามารถทำให้ผิวขาวในทันทีแต่ยังสามารถช่วยให้ผิวขาวขึ้นจริงหากใช้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีส่วนผสมของ วิตามินต่างๆ ที่ช่วยในเรื่องของผิวคล้ำเสีย ช่วยให้ผิดดูแลมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารกันแดด SPF15 (ส่วนตัวเราว่าน้อยไปหน่อยนะ...) งั้นมาเริ่มรีวิวกันเลยนะ

ตัว CC มีทั้งหมด 2 สี คือ สีม่วง (ผิวคล้ำ ผิว 2 สี), สีเขียว (ผิวขาวเหลือง มีรอยแดง) เราเลือกสีเขียวมา เริ่มที่เนื้อครีมมีลักษณะคล้ายพวกครีมทาผิวที่มีความข้น.. เด่วมาดูภาพก่อน และหลังทาตัว CC กันเลยนะ

ขอโทษกับสภาพผิวนะคะ (พอดีเป็นญาติกับมาลาย เลยลายซะ) คือต้องบอกก่อนว่าผิวค่อนข้างแห้ง เป็นกระ และผิวค่อนข้างแพ้ง่ายโดนอะไรกัดนิดๆ หน่อยๆ ก้อจะขึ้นผื้นและตามมาด้วยแผล โอเคมาเริ่มกันเลยนะคะ เนื้อครีมค่อนข้างเกี่ยง่ายแต่ก็ยังติดขน และตกล่องนะ เราลองทา 2 แบบ

1. บิบครีมลงบนผิวแล้วใช้การตบนิดหน่อยแล้วเกี่ยและนวดเหมือนเวลาทาครีมทาผิว ผลที่ออกมาไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจเท่าไร ติดขน ตกร่อง แต่ถ้าเกลี่ยไปเรื่อยๆ และทิ้งไว้สักพักจนครีมเซ็ตตัวเข้ากับผิวก้อรุ้สึกเนียนดี

2. บีบครีมแล้วใช้วิธีตบเนื้อครีมลงบนผิวเป็นหลักซึ่งผลที่ออกมาค่อนข้างน่าพอใจ ไม่ค่อยติดขนและตกร่อง (แอบปลื้ม >_<)

ตอนทาใหม่ๆ จะรู้สึกว่าวอกๆ นิดหน่อยต้องรอจนครีมเซ็ตตัว แต่เราได้ลองทาหลังจากลงน้ำมันทาผิว (ก่อนบอกแล้วผิวแห้งมว๊ากกก) ซึ่งเราลองลงน้ำมันบางแล้วลง CC ตามด้วยวิธีตบ ผลที่ได้คือ ตามรูปเลยนะ (ดูเหมือนขาวออร่าตั้งแต่เกิด...คริคริ)

ส่วนว่าจะติดเสื้อผ้าป่าวเนี้ย..เด่วไว้จะมาต่อให้นะคะ เรื่องว่าใช้ไปแล้วขาวขึ้นนี้คงต้องรอใช้สักพักแล้วดูกัน (ถ้าเราจะขยันทานะ...คงต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 มาอาบน้ำแต่งตัวก่อนไปทำงาน)

สรุปคะแนน 7/10


Mew2685

Mew2685

FULL PROFILE