ช้อปสวยประหยัด สิ้นปี57 [swatch]

24 12

สวัสดีค่ะ

พอดีว่าวันนี้ไปช้อปมาเล็กน้อย แก้หงุดหงิด แต่จะจัดเต็มแบบปกติคงไม่ไหว เจ็บตัวกับของขวัญปีใหม่ไปหนักหนาสาหัส และเจอบางเรื่อง เลยขอช้อปแก้เครียดรับสิ้นปีแบบประหยัดๆแทนค่ะ

ของจาก eveandboy, watson mbk และ central bangna ค่ะ ค่าเสียหายรวมแล้วประมาณ 1600 บาทค่ะ (ตื่นเต้นมาก หมดนี่ลิปแท่งนึงยังมิได้เลย >,,<)

เริ่มกันด้วย blush ค่ะ บอกตามตรง เพิ่งรู้ค่ะว่า บรัชอันละ 106 บาทนั้น ดี๊ดี มันถูกมากกก คุณภาพเกินราคา แต่สีมันจะออกวอกๆไปเล็กน้อย ประเด็นคืออันละร้อย โอ้แม่เจ้า เทสไปเทสมา ได้ที่ eveandboy 3 อัน คือ เบอร์ 02 09 10 ส่วน 08 ไปได้ที่ watson mbk ค่ะ

ประเภทต่อมา เป็น lipstick ค่ะ วันนี้ได้มา 4 แท่ง IN2IT จาก eveandboyกับ wet n wild จาก central bangna ค่ะ ตอนนี้พลอยน่าจะมีลิปเกือบ100แท่งแล้วค่ะ 555 คนมันชอบนี่นา ทำแล้วมีความสุขไม่เดือดร้อนใครก็จงทำต่อไปค่ะ

มาดูส่วนตากันบ้าง ได้ eyeliner ของ COSLUXE มา เป็นรุ่นเจลที่เป็นแท่งหมุนออโต้ เหมือนจะได้รางวัลอะไรสักอย่างด้วย ลองเทสดูทิ้งไว้ซักพัก เอามือถูๆก็ไม่ลบ ไม่เลือน ไม่เลอะ ไว้ลองกับตาดูว่าจะพังมั้ย อีกอันเป็น mascara จาก maybelline ค่ะ แบบ 2 หัว

ชิ้นสุดท้าย คือ makeup remover eye&lip ของ maybelline โปรของ watson เหลือ 199 บาทค่ะเท่าที่ลองเช็ดดูก็สะอาดใช้ได้เลย

จบด้วยรูปหมู่ค่ะ

ขอบคุณที่ติดตาม ขอโทษที่รูปไม่ค่อยสวยนะคะ รีบถ่ายตอนกลางคืน >.<

p.s. ขอขอบคุณ BA MAC สาขาสยามเซ็นเตอร์ และ BA Chanel สาขาเซ็นทรัลบางนา ที่เหยียดลูกค้าใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์สะพายเป้และไม่แต่งหน้านะคะ พลอยเลยเสียเงินแค่พันนิดๆ ไม่ใช่หลักหมื่น

MAC แค่หยิ่งๆตามสไตล์ แต่ CHANEL เจอปิดฝาใส่หน้าค่ะ แค่หยิบลิปมาลองกำลังจะเทสอย่างอื่น ปิดฝาฟึ่บลงมา ...เอ่อม... -"- ถ้าเขาคิดว่าเราไม่มีเงินจะซื้อ เราจะไปเงินให้เขาทำไมกันคะ เดินออกเลยค่ะ นิสัย!


chayaploy

chayaploy

Instagram: @chayaploy
ไม่ค่อยแต่งหน้า ก็แค่ชอบเครื่องสำอาง

FULL PROFILE