'Boncafe Vino' คาเฟ่สุดชิค ที่เลือกอร่อยได้ทั้งกาแฟ ไวน์ และอาหารฟิวชั่น

5 1

ใกล้ปีใหม่กันแล้วนะคะสาวๆ สิ้นปีนี้ มีร้านอร่อยสำหรับดินเนอร์ข้ามคืนกันแล้วรึยังเอ่ย???

แต่ถ้าใครยังไม่มีนะ เราขอแนะนำเลย "BONCafe Vino" คาเฟ่สุดชิคที่อยู่ใจกลางเมือง ย่านรัชดา เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ด้วยความเป็นคาเฟ่ที่ผสมผสานทั้งร้านกาแฟ ไวน์เล้าจ์ และร้านอาหารไว้ด้วยกันอย่างลงตัว นั่นแน่!! อยากรู้กันแล้วสิ่ว่าจะน่าไปแฮงเอ้าท์ขนาดไหน งั้นตามมาดูพร้อมกันเลยจ้า

พอพูดชื่อ Boncafe หลายคนก็คงจะเคยได้ยิน หรือรู้จักกันดี ในฐานะของ ร้านกาแฟ กันใช่มั้ยล่ะจ๊ะ แต่รู้มั้ย!! วันนี้เค้ามี Boncafe Vino แล้วนะ ความพิเศษที่เพิ่มมา ก็อย่างที่บอกไปในตอนต้น ว่านอกจากจะขายกาแฟเหมือน Boncafe ทั่วไปแล้ว เฉพาะสาขาที่เป็น Boncafe Vino จะมีบริการในส่วนของไวน์เล้าจ์ ที่รวมไปถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อย่างเบียร์/ค็อกเทล และรายการอาหารในสไตล์ฟิวชั่นฟู้ดเพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งตอนนี้มีอยู่สองที่เท่านั้นนะจ๊ะ คือ Boncafe Vino รัชดา และ Boncafe Vino พัทยาค่ะ

บรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างโมเดิร์น ด้วยการเลือกใช้สีส้มตัดกับสีดำ หรือถ้าใครชอบนั่งโซฟานุ่มๆ ทางร้านเค้าก็จัดไว้รอให้บริการนะจ๊ะ ^_^

เคาเตอร์กาแฟ ขนมหวาน ก็รอพร้อมเสิร์ฟเช่นกันนะจ๊ะ ถ้านึกไม่ออกว่าอยากทานอะไร ลองลุกเดินมาส่องขนมเค้กในตู้ ก็มีมากมายจนเลือกไม่ถูกกันเลยล่ะค่ะ

ถ้ามาตอนกลางวันก็เลือกทานกาแฟกันสวยๆ แต่ถ้ามาแฮงเอ้าท์กันยามค่ำ หลังห้าโมงเย็นเป็นต้นไป ที่คาเฟ่นี้เค้าจะมีบริการในส่วนของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มเข้ามาแล้วจ้า ทีเด็ดที่สาวๆไม่น่าพลาด และอยากให้ลองก็ต้องเป็น ค็อกเทล เลยจ้ะ แถมมีโปรโมชั่นโดนๆ อย่าง Buy 1 get Free 1 ด้วยน้า แอบกระซิบเลยล่ะว่า Tequila sunrise นี่อร่อยชื่นใจสุด...

สำหรับอาหาร ก็มีให้เลือกเยอะพอสมควรเลยจ้า ใครไม่อยากทานมื้อเย็นหนักๆ ลองสั่งเป็นเมนูเรียกน้ำย่อย ที่เสริฟเป็นคำเล็กๆ ทานเรื่อยๆ เม้ามอยกับเพื่อนสาวที่มาชิลล์ด้วยกันไปพลางๆ เผลอๆอาจจะหมดจานไม่รู้ตัวน้า

ส่วนอาหารหลักของที่นี่ จะมาในสไตล์ฟิวชั่นฟู้ดค่ะ รสชาตินี่ต้องบอกว่า เยี๊ยมมมม!! อยากให้มาลองกันเลย แอบบอกเฉพาะสาวๆจีบันเลยนะ ว่าเค้าจัดโปร เมนูปลาแซลม่อน อยู่! รีบไปลองกันเร้ววว..จะยำแซลม่อนแซ่บ หรือแซลม่อนสเต็ก ก็เลือกกันเลยจ้า~

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจจะไปอิ่มฟินตามกัน ร้าน Boncafe Vino เค้าตั้งอยู่ที่ตึกเมืองไทยภัทร ถนนรัชดาภิเษกนะจ๊ะ ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุทธิสาร ประตู 3 เรียกได้ว่าสะดวกทั้งคนมีรถและคนไม่มีรถเลยนะเนี่ย ไปง๊าย ง่าย...

ก่อนจากกัน แอบบอกโปรสุดพิเศษให้สาวๆจีบันไปเล้ย

Lady Night ทุกคืนอังคารนะจ๊ะ อิอิ

แค่ไปร้านในวันและเวลาที่กำหนด ก็เอาไปเลยค็อกเทล Cosmopolitan Free!

(ใครหาเพื่อนไปไม่ได้ เค้าว่างนะตัวเอ๊ง 555)