<Review> Daily Routine Skincare ที่ใช้แร้วชุ่มชื่นขาวใสรับหน้าหนาว

3 1

ติดตามจีบันมานาน เพิ่งได้เขียนรีวิวเป็นครั้งแรก ตื่นเต้นดีจัง วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้อยู่ประจำค่ะเหมาะกับอากาศที่แปรปรวนแบบบ้านเราเด๊ยวร้อนเด๊ยวหนาวสลับกันจนบางทีผิวเรางงจนปรับโหมดไม่ทัน อย่างแรกเลยค่ะ(เรียงตามลำดับการลงผิวนะคะ)

1.Clear turn eau de claire สูตร collagen ของ Koseค่ะ - เนื้อเป็นแบบเจลเหลวๆ วิธีใช้คือคล้ายๆตบลงสู่ผิวค่ะ

2.Vitamin E Overnight Serum-in-Oil ของ The Body Shop - oil ตัวนี้จะช่วยให้ moisture ตัวต่อไปลงสู่ผิวได้ดีขึ้นค่ะ เราใช้สลับกับ

3.SkinPerfection Advanced Correcting Serum ของ Loreal - เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวข้น แต่ซึมลงสู่ผิวง่าย

4.Snowise Ex Whitening Fluid ของ Sulwhasoo - เนื้อของ moisture lotion ตัวนี้เหมาะกะสภาพอากาศบ้านเรามากค่ะ ซึมง่าย ส่วนเรื่องความขาวนั้น ถ้ามี First Care Activating Serum ของแบรนด์เดียวกันก็จะดีกว่านี้ค่ะ

5.Vitamin E Aqua Boost Sorbet ของ The Body Shop - เนื้อเป็นเนื้อเจลมีความยืดหยุ่นแต่ไม่เหนียวเหนอะน่ะ พอทาลงไปที่ผิวจะรู้สึกเย็นนน ช่วยเติมน้ำลงผิวค่ะ

6.Youth Code Night ของ Loreal - เนื้อครีมข้น เวลาใช้ตัวนี้ก้อจะโปะลงไปหนักๆช่วงกลางคืน ตื่นเช้ามาก้อจะได้ผิวใสตึงในระดับนึง

สุดท้ายละค่ะ

7.Anessa perfect uv sunscreen spf50+ PA++++ ของ Shiseido - ไอเทมชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ถ้าต้องออกจากบ้าน ครีมกันแดดของชิรุ่นนี้เนื้อเป็นน้ำเหลวๆค่ะ ต้องเขย่าขวดก่อนใช้ เทลงมือประมาณเหรียญบาทค่ะ พอลงผิวสามารถปรับสภาพผิวให้พร้อม Makeup ได้เลยค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านค่ะ^


ammonifying

ammonifying

FULL PROFILE