รีวิว Charlotte Tilbury Luxury Eye Palette สี Dolce Vita สีสวยเริ่ดหรูสุดๆ

14 3

สืบเนื่องจากเราได้ยินชื่อ Charlotte Tilbury เครื่องสำอางน้องใหม่จากอังกฤษมาสักพัก เห็น blogger ดังๆ จากเมืองนอกหลายคนเอามา preview เลยมีความสนใจอยากลองบ้าง พอได้มีโอกาสมีคนรู้จักไปอังกฤษเลยฝากเค้าซื้อดูค่ะ แต่มีทิปนิดหน่อยสำหรับคนอยากซื้อว่า ถ้าสั่งจากเวบ beautylish.com จะได้ราคาถูกกว่าในห้างมากเลยนะ

วันนี้ตัวที่จะมารีวิวเป็น eye palette 4 สี ชื่อสี Dolce Vita ซึ่งเป็น productที่ขายดีมากๆ และเหล่า blogger หลายคนเค้าชื่นชอบกันมาก ใน line นี้จะมีทั้งหมด 8 สีนะคะ แต่เราเลือกสีนี้มา เพราะมันดูเป็นสีกลางๆ โทนน้ำตาลน่าจะแต่งง่าย เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายค่ะ

จากสี dolce vita จะเห็นได้ว่าเป็นโทนออกน้ำตาลๆ มีเขียวขี้ม้า และมีสีเบสไว้ทาเปลือกตา มี shimmer ทาออกมาแล้วสวยมากๆ จะเห็นว่าแต่ละชุดสีเหมือนเค้าจะ match คู่สีมาให้แล้วอย่างลงตัว ไม่ต้องมานั่งเลือกสีเอง เช่นหากคุณมี palette ใหญ่ๆ อาจจะต้องมา match คู่สีเอา ซึ่งบางทีมันก็อาจจะพลาดได้ใช่ม้า แต่ palette อันนี้ 4 สีจบ เอาอยู่ สวยเข้ากันมากๆ ทุกสี

ตัวเนื้อสีเกลี่ยง่ายมากๆ pigment ชัดเจนทุกสี ซึ่งมันจะมีทั้งสีที่เป็นแบบ shimmer และ matte ทาแล้วไม่ fall out ไม่เลอะเทอะลงมาใต้เปลือกตาเลย ซึ่งถึงแม้เม็ดสีจะชัดเจน แต่ถ้าอยากได้แบบอยู่นานๆ หลายชั่วโมง ก็แนะนำให้ทา eye primer กันก่อนเนอะ รับรองอยู่ได้ทั้งวั้น สีชัดเจน สวยงามแน่นอนค่ะ ทาแล้วชอบอ้ะ สวยดี ดูเรียบหรู สีสวยมากๆ

อีกส่วนหนึ่งที่ชอบมากคือ packaging ดูดี เรียบๆ หรูๆ ดูแล้วน่าใช้ แต่ไม่มีแปรงมาให้นะคะ ซึ่งเราว่าส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ใช้แปรงที่ติดมากับ palette กันอยู่แล้วเนอะ ว่ามะ

สรุปคือ product ตัวนี้ของ Charlotte Tilbury เราเลิฟมาก ชอบทุกอย่าง ไม่ผิดหวัง สีเริ่ด ไม่ fallout

packaging งาม รับรองใช้แล้วต้องติดใจเหมือนเราแน่ๆ เมืองไทยยังไม่เอาเข้ามาเนอะ อาจจะหายากหน่อย แต่ถ้าสามารถสั่งซื้อได้รับรอง เสี่ยงดูเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ไว้วันหลังจะมาแนะนำสินค้าอื่นๆ ของ Charlotte Tilbury อีกนะคะ สั่งมาเยอะมาก วันนี้ review แค่ eye palette ก่อนละกันค่า วันหลังเจอกันใหม่แน่กับ Charlotte Tilbury แบรนด์สุดเลิฟตัวใหม่ของเรา


iamomy

iamomy

FULL PROFILE