ที่สุดของเจ้ 2014 : สุดยอดไอเท็มที่สาวจีบันเลือก มีอะไรไปดูกัน!

32 26

ท๊าดาาาาาา! สวัสดีค่ะสาวๆ แอบรู้มาว่าชาวจีบันหลายคนเฝ้ารอการประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "ที่สุดของเจ้ ปี 2014" อยู่ใช่มั้ยละ?

งานนี้ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วจ้า เพราะเราได้ผลรวมจากการโหวตของสมาชิกจีบันกว่า 700 คนมาอยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว และตัวไหนจะได้รางวัลกันบ้าง เราไปดูทีละหมวดเลยจ้าาาา

ปีที่แล้วก็ส่งตัว Foundation Powder มาชิงตำแหน่งที่สุดของเจ้ปี2013ไป มาถึงปี 2014 นี้น้องใหม่ล่าสุดอย่างตัวนี้ก็ยังชิงตำแหน่งที่สุดของเจ้ 2014 มาครองอีกกก คงเป็นเพราะความแน่นและเนียนที่สาวไทยติดใจ เลยทำให้ได้ตำแหน่งใหม่นี้ไปครองจ้าาา

รองพื้นแบรนด์ดังที่ปกปิดได้ถึงในระดับเทพจนหลายคนขนานนามว่าต่อให้ใช้หล้อง HD ขนาดไหน ตัวนี้ก็ยังทำให้หน้าดูเนียนได้ โอ้ววว แถมยังเด่นในเรื่องคุมมัน เนียน เป๊ะ และติดทนระหว่างวันอีกต่างหาก แหม คุณสมบัติขนาดนี้ก็สมแล้วจ้ากับตำแหน่งที่สุดของเจ้!

บลัชออนสีแน่นอลังการ ที่แค่ปัดเบาๆ ก็ได้สีสวยจี๊ดไปทั้งแก้มแล้ว แถมยังมีสีให้เลือกอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีตัวนี้ 1 ตลับก็สามารถใช้ได้นานและคุ้มค่าสมราคาจริงจริ๊งงงงง

มาสคาร่าน้องใหม่ที่พึ่งออกมาไม่นานแต่ก็ได้ใจสาวจีบันไปแล้ว คงเป็นเพราะความแปลกใหม่ที่รวมเอามาสคาร่า 2 หัวไว้ในแท่งเดียว ทำให้สามารถใช้ปัดได้ทั้งขนตาล่างและขนตาบน เพิ่มความงอนงามให้ตาดูโตเข้าไปอีก แถมด้วยราคาที่น่ารัก หาซื้อง่าย แบบนี้ไม่พลาดตำแหน่งที่สุดของเจ้ไปได้ยังไงใช่มั้ยจ๊ะ

อายไลเนอร์แบบลิควิดที่เขียนง่าย เส้นคม ขึ้นชื่อเรื่องติดทน ไม่แพนด้าหรือเลอะระหว่าง แถมราคายังน่ารักอีกต่างหาก แถมคุณสมบัติพร้อมขนาดนี้ ก็ได้รางวัลไปเลยค่า ปรบมือออออ!!!

ถ้าพูดถึงคิ้วหลายคนต้องคิดถึงผลิตภัณฑ์จาก Kate ซะส่วนใหญ่ ดูอย่างปีที่แล้ว น้อง Designing Eyebrow N ก็ได้รางวัลไปครอง ปี 2014 แบรนด์นี้ก็ยังมาทวงบัลลังก์ความเป็นที่สุดของเจ้ ด้วยการส่งมาสคาร่าตัวดังที่คุณภาพเริ่ดไม่แพ้ใครมาชิงตำแหน่งนี้ไปครองเลยจ้า

เลอค่า อลังการสมกับตำแหน่งที่สุดของเจ้ปี 2014 จริงๆ กับลิป YSL ที่แค่แพ็คเกจก็หรูหราด้วยสีทองอร่าม พร้อมกับลิปสติกเนื้อดีที่มีสีให้เลือกค่อนข้างเยอะ แถมเม็ดสียังแน่นติดใจใครหลายคนจ้า

เหล่าแปรงตัวดังที่ย่อส่วนมาเป็นขนาดพร้อมพกพา เอาใจสาวๆ ขาเที่ยวที่ไม่ต้องพกแปรงด้ามยาวๆ ให้ลำบาก มีปลอกไว้ป้องกันขนแปรงอีกด้วยนะจ๊ะ แถมยังมีแปรงครบครันทั้งแปรงสำหรับหน้า แก้ม ตา และลิปสติกอีกด้วย

ครีมกันแดดสูตรใหม่ที่เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้หน้าไม่วันตลอดวัน ทำให้หมดปัญหาอุดตันบนผิวจนเกิดสิวและปัญหาต่างๆ จ้า และที่สำคัญคือหาซื้อง่ายในราคาน่ารักอีกด้วย

โฟมล้างหน้าอันโด่งดังที่ขนาดยังไม่เข้าไทย แต่ผู้หญิงอย่างเราก็สามารถไปตำ ไปตามหามาได้ลองใช้กันได้ ขนาดว่าทำเอาที่ญี่ปุ่นของหมดกันไปเป็นแถบๆ เลย คงเป็นเพราะอานุภาพคงามนุ่มนิ่มของฟองโฟม และการทำความสะอาดที่ล้ำลึก แถมตอนนี้ยังเข้ามาไทยให้เราหาซื้อได้ง่ายมากขึ้นอีก งานนี้มีหรือที่ตำแหน่งที่สุดของเจ้จะหลุดลอยไป

ปิดท้ายกันด้วยรางวัลใหญ่ ที่สุดของเจ้ ที่สุดแห่งปี รางวัลที่เราให้สาวๆ โหวตกันมาว่าไอเท็มไหนโดนใจมากในปี 2014 ก็คืออ ....

พาดเลทอายแชโดว์ที่ทุกคนต้องมีในครอบครอง ขนาดออกมาเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว แต่ความฮอตก็ยังไม่ตกเลยจ้า แหมมม ดังเปรี้ยงปร้างขนาดนี้จะพลาดรางวัลนี้ไปได้เยี่ยงไรรรร!

นั่นแน่!เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะกับการประกาศผลที่สุดของเจ้ปี 2014 นี้ มีสาวๆ ใช้ตัวไหนกันบ้างจ๊ะ แต่ถ้ายังไม่ถูกใจเรามีไอเท็มที่สุดของเจ้ เวอร์ชั่น Jeban Pick รวมไอเท็มที่สุดของเจ้ของเหล่าทีมงานจีบัน มาบอกกันด้วยในรายการรายการ In Her Day เวลา 5 ทุ่มครึ่ง ที่ช่อง Now 26 วันเสาร์นี้ที่ 27 ธันวาคมนี้เลยจ้าา

แล้วเจอกันใหม่ปีหน้านะจ๊ะ

Happy New Yaer มีความสุขกันมากๆ นะคะ


allearth

allearth

earthpynn .

เคยเป็นสาวจีบัน แต่ตอนนี้เป็นคนบ้ารีวิว 5555
คสอ. กิน ช็อป รีวอวให้หมดไปเลยค่ะซิสส

FULL PROFILE