รีวิวNaked on the run ของ urban decay ตัวใหม่

10 3

สวัสดีค่า วันนี้กี้จะมารีวิว naked on the run ของ urban decay ที่เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆเลย

ตัวนี้มันเหมาะมาก ที่จะพกพาไปกับเราทุกที่ ไม่ว่าจะไปเที่ยว โดยที่ไม่อยากหอบเครื่องสำอางค์ไปแยะๆ หรือไปนอนบ้านเพื่อน/แฟน (หุหุ) หรือไว้พกเวลาตื่นสาย ไปเรียน/ทำงาน ไม่ทัน ไม่มีเวลาพอที่จะแต่งหน้าที่บ้าน ก็พกเจ้านี่ล่ะค่ะ ตลับเดียวมีครบหมดเลยฮะ

เป็นไง เห็นสีแล้วกริ๊ดเลยใช่ม่ะ? สวยเริ่ดหมดทุกสีเลย มีครบจริงๆด้วย เจ้านี่ล่ะจะมาทำให้ชีวิตที่วุ่นวายของเรา มันง่ายขึ้นแยะเลย

ปาดดดดด น้ำลายก่อนนะฮะ ให้ดูกันชัดๆ เพราะรู้ว่าอยากด้ายยยยยย

มาสคาร่าสูตรใหม่ อายไลเนอร์ใหม่ๆ กริ๊ดดดดด เค้าชอบมากมายเลยฮะ จำได้ว่าถ้าอยากซื้อมาสคาร่า หรืออายไลเนอร์ คือชิ้นเดียวมันก็ $18 ขึ้นไป คือ "งก" ง่ะ แอบเสียดายเงินนิดๆ แต่ตลับนี้คือ $54 คุ้มเวอร่

มาสคาร่า โอเคเลยนะ แต่มันไม่กันน้ำฮะ แนะนำว่า ถ้าไม่อยากเป็นหมีแพนด้า ไปหามาสคาร่าอะไรก็ได้ที่เป็น waterproof มาปัดซ้ำอีกรอบ จะได้ไม่เป็นหมีแพนด้านะ

eyeliner สี stag ลื่นปริ๊ดดดด นิ่มมาก ถ้ามือหนักไป อาจจะพลาดได้ แต่ชอบนะ สีสวย มองดูดีๆเหมือนสีจะอยู่ระหว่างกลางคือ จะดำก็ไม่ดำสนิท จะน้ำตาลจ๋าเลยก็ไม่เชิง มัน เหมือนผสมๆกันโอเคฮะ สีสวย หนูชอบ

lip gloss สี sesso แบบดอกกุหลาบสีอ่อนๆ โดยส่วนตัวเป็นคนปากหนา เวลาทาสีนี้เดียวๆเลยคือ เดี๊ยนไม่กล้าพอฮะ ขอแอบลงลิบสติก สีเข้มๆ ก่อน แล้วค่อยทาตัวนี้ทับ เอาจริงๆยังไม่เคยเจอ lip gloss ตัวไหนที่ทำให้ปากหนาอย่างเราอยู่ทน สวย ไม่ลอกเป็นแผ่นเลยนะ ทาตัวนี้ก็ยัง อืม...ลอกอีกล่ะตรู 55 เฉยๆนะ ไม่ได้ติดใจอะไรมาก

ฝั่งซ้ายคือสีที่ปัดแก้มนะ พอดีปาดลงในกระดาษมันอาจจะดูไม่ชัดมาก แต่สีจริงๆเข้ม ติด สวยเลย

ฝั่งขวาก็อายแชโดว์ โอเคเลย จะแต่งลุคกลางวันสบายๆก็ได้ กลางคืนก็แจ่ม มีให้แค่ 5 สี แต่ใช้ได้หมดเลย ในยามฉุกเฉิน เร่งรีบแบบนี้

อ้อ มีแถมไฮไลท์ มาให้ด้วย โอเคฮะ ตลับนี้ คุ้มจริง

สรุป อยากให้สาวๆลองหามาดูนะ คุ้มอ่ะ กี้ชอบมาก บอกแล้วตลับเดียวเอาอยู่ จริงๆ ถ้าไม่อยากเสียเงินซื้อ naked 1 2 3 คือ naked on the run ก็มีแทนได้เหมือนกัน ไปถอยมาเถอะ รับรองจะชอบ ^^


Chobitky

Chobitky

Little girl in the big world.

FULL PROFILE