รีวิว : รองพื้น Estee Lauder Perfectionist Youth-Infusing Makeup SPF 25

11 7

รีวิว : รองพื้น Estee Lauder Perfectionist Youth-Infusing Makeup SPF 25

สวัสดีคะสาวๆ หัวข้อนี้พิมไม่ค่อยอยากทำเท่าไรเพราะกลัวเพื่อนๆจะหลอนเนื่องจากหน้าสดของพิมไม่ค่อยหน้าดูเอาซะเลย แอบเขินเหมือนกันนะเนี่ย แต่ไม่ทำก็ไม่ได้ เป็น Beauty Blogger ต้องพลีชีพค่ะ พิมได้รองพื้น ESTEE LAUDER Perfectionist Youth-Infusing Makeup SPF 25 ทางแบรนด์ส่งมาให้เป็นของขวัญ หยิบมารีวิวซะหน่อยเพื่อเป็นประโยชน์แก่สาวๆที่กำลังเล็งรองพื้นใหม่กันอยู่

รองพื้นตัวนี้เคลมไว้ว่า ผิวอ่อนเยาว์ ยกกระชับผสมเซรั่มบำรุงผิวชุ่มชื่น การปกปิด ปานกลางลุคที่ได้ เป็นธรรมชาติ รองพื้นสูตรล้ำหน้า ช่วยเติมริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้นในทันที

แพ็คเกจ ขวดแก้วหนา ไฮโซหรูหรามาก มีหัวปั้มมาให้ สิ่งดีงามและพิเศษคือ ฝาครอบแน่นสนิดดีมาก กดล็อกลงไปทำให้เราหยิบใช้ได้อย่างมั่นใจว่ามันจะไม่ตกนะ เวลาหยิบใช้ถ้าเผลอจับแค่ฝาขึ้นมายังไงก็ไม่หลุด ไม่ตกแตกแน่นอนจ้า เพียงแค่อย่าทำหลุดมือเองละกันเนอะ

สี สีที่พิมรีวิว คือ 1w1 Bone นะคะ ขาวเหลืองสุดเท่าที่มีในไทยนะ เฉดคนไทยผิวจะออกเหลือง จริงๆพิมอยากได้สี 1N1 Ivory nude มากกว่า

ปริมาณ 30 ml.

ราคา 1950 บาท

รูปเปลือยหน้าจะเห็นได้ว่าพิมมีรอยสิว กระ จุดด่างดำ และแพนด้าชัดเจน พิมลงรองพื้นด้วยมือทั่วใบหน้า ปริมาณ 2 ปั้ม ไม่ได้ลงคอ สี 1W1 พอดีกับหน้าออกไปทางเหลืองๆ ปกติจะใช้รองพื้นติ่งชมพู พอมาใช้รองพื้นUndertoneเหลืองก็สวยดีนะ หน้าขาวจั๊วเลย

ต่อมาพิมเพิ่ม Coverage โดยย้ำรองพื้นบริเวณแพนด้า เพื่อปกปิดรอยคล้ำ ลงโดยใช้แปรงปาดไปปาดมาค่ะ เรียบเนียนเกลี่ยง่ายดี ภาพด้านล่างจะเห็นได้ว่า รองพื้นสามารถเพิ่มcoverageได้บ้าง

ต่อมาก็เป็น Full makeup look แต่งหน้าเสร็จ สวยเด้งเลยค่ะ

ความเห็นส่วนตัว

แพ็คเกจ เริ่ดมาก หรู แข็งแรง ทนทาน

สีของรองพื้นตัวนี้ 1w1 Bone โทนเหลือง ช่วยให้พิมหน้าขาวกระจ่างใสดี แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้าเบาๆไม่ได้ลงบลัชออนหนัก หน้าพิมซีดเป็นไก่ต้มเลย อย่างที่บอกปกติพิมชอบเล่นรองพื้นสีติ่งชมพูหน่อย แต่สีนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถือว่าโอเคมากค่ะ

เนื้อ เนื้อเหลว เบาบาง ละเอียด เนียนมากๆ สบายผิว ไม่รู้สึกหนักหน้า ไม่รู้สึกเยิ้มระหว่างวันเลย ให้การปกปิดระดับปานกลาง สามารถเพิ่มการปกปิดได้บ้าง หลังทารองพื้นเสร็จให้ความรู้สึกเป็นผิว งานผิวสวย ไม่หลอกตาเพราะยังเห็นรอยดำบ้าง สำหรับคนที่ผิวหน้าดีอยู่แล้วลงตัวนี้ฟินเลยค่ะขอบอกเนียนกริบ! สำหรับคนที่มีรอยดำต้องใช้คอนซิลเลอร์ช่วยค่ะ เริ่มเห็นรอยดำชัดขึ้นเมื่อผ่านไป 5 ชม. แต่รองพื้นไม่ลอกไม่หลุดไม่เป็นคราบใดๆเลยนะคะ จัดว่าแจ่ม!

คุมความมัน พิมเป็นคนหน้าแห้ง ใช้ตัวนี้แรกๆก็ให้ลุคฉ่ำ พอออกไปตากลมหนาวช่วงนี้มา ด้วยความที่อากาศแห้งนะ รู้สึกหน้าแห้งไม่ฉ่ำเหมือนตอนแต่งใหม่ๆค่ะ แต่ถ้าอยู่ห้องแอร์หรือสภาพอากาศปกติก็ไม่แห้งค่ะ ลุคสวยกำลังดี สำหรับคนหน้ามันอาจจะชอบก็ได้นะ เพราะมันจะวาวๆโกลว์ๆประมาณนั้น

สรุป ให้คะแนน 9/10 ค่ะ

แปรงให้ใช้คู่กับรองพื้นตัวนี้

Sculpting Foundation Brush

2,200.00 บาท


ikkim

ikkim

เวลาเธอจะแต่งหน้าให้คิดว่าเธอเป็นจิตกร แทนที่จะลงสีบนผ้าใบ ให้ลงบนหน้าเธอแทน

FULL PROFILE