พอกันที ช้านไม่อยากเป็น ลูกเป็ดขี้เหร่แล้ว !!!

16 8

สวัสดีคะ ชื่อหญิงนะคะ ถือว่าเป็นกระทู้แรกที่เขียนใน jeban เลยคะ วันนี้อยากเล่าเรื่องประสพการณ์ รักสวย รักงามของตัวเองก่อน เพราะเดิมที เป็นคนที่แบบว่า หน้าตาบ้านๆ จัดไปทางโซนหน้าตาพื้นบ้านมากคะ ถือได้ว่าเป็น ลูกเป็ดขี้เหร่ตัวท๊อปเลยคะ แรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองคือ อยากสวยขึ้น อยากดูดีขึ้นบ้าง แต่ว่าดันเป็นคนที่พยายามทำอะไรแล้วต้องทำให้สุด ไอ้สุดที่ว่านั้นเป็นยังไง ลองมาดูกันคะ

เริ่มแรกเป็นคนที่ผิวสีคล้ำมากเพราะชอบกีฬาที่ออกแดดนะคะ เลยทำให้เป็นเช่นนี้คะ

ผิวทั้งดำ ทั้งหยาบกระด้าง จัดว่าดำตั้งแต่ติ่งหู ดำทุกซอกทุกมุม ไม่มีจุดไหนไม่ดำเลย ยกเว้นตาขาวนะคะ ไอ้ตอนนั้นก็อยู่ในช่วง มอ ปลาย ไม่คิดอะไรมากคิดว่าธรรมชาติของตัวเองดีแล้ว (ธรรมชาติลงโทษอะนะ 555)

คราวนี้มาดูช่วงมหาลัยกันคะ

แต่พอมาเข้ามหาลัย ก็อยากเปลี่ยนตัวเองแล้วเพราะรู้สึกว่า อยากสวย อยากดูดีไม่อยากโดนล้อ แต่ว่าเรื่องลดน้ำหนัก ตอนนั้นก็พยายามไปด้วยนะคะ แต่ก็ลงยากเหลือเกินเลยหันไป ศัลยกรรมก่อนคะ ตอนนั้น ปิดเทอมปี1 ก็เริ่มปรึกษาคุณหมอ คุณหมอแนะนำให้ทำตากับจมูกก่อนคะ ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นดังภาพ

คราวนี้ หญิงก็เริ่มพอใจในหน้าตาแหละ รู้สึกว่า หน้าดูมีมิติขึ้นแต่เรื่องน้ำหนักนะซิคะ ทั้งลดอาหาร ออกกำลังกาย อาหารเสริม ดีท๊อก ทำทุกอย่างเพราะไม่อยากเป็นคนหน้าสวยแต่อ้วนนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้ ก็ลดไป 20 กิโลคะ จาก 68 กก. เหลือ 48 กก.คะ

เรื่องลดน้ำหนัก ผ่านไปได้อย่างสวยงาม แต่พอมาตอนนี้ บอกได้เลยคะว่าเรื่องผิวขาวปรับกันไม่ใช่ง่ายๆต้องใช้เวลาทั้งขัดถู สครับ ทาครีมบำรุง ทาครีมกันแดด ใส่เสื้อกันแดด โอ้ย สารพัดคะ แต่ไม่ยากเกินความพยายาม และความอดทนของหญิง หญิงจึงปรับผิวให้ขาวขึ้นได้ ใช้เวลา2-3 ปีทีเดียวคะ

คราวนี้จะหน้าสวย หน้าสดแบบเดียวคงไม่ไหว เลยหันมาศึกษาลองผิด ลองถูกเรื่องแต่งหน้ายังไง ให้ดูดีให้เข้ากับเรา ก่อนจะเริ่มแต่งเป็นผู้เป็นคนได้ ก็เป็นหน้าผีไปก่อนเลยคะ ผีฟ้า ผีปอป ผีบ้า ผีบอ ลองมาหมดแล้วคะ ไม่เชื่อ ลองดูซิคะ >////< 5555

สุดท้าย หญิงเชื่อว่าถ้าเรามี ความมุมานะ พยายาม อดทนและตั้งใจจริง ความสวยเป็นเรื่องไม่ยาก ที่ใครๆก็ทำได้ แต่สวยแบบไหนก็อย่าลืมว่า ตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นยังไง สนันสนุนให้ สวยทั้งกาย สวยทั้งใจคะ

ปล.ไว้มารีวิวเรื่องต่างๆอย่างละเอียดอีกที วันนี้กระทู้แรก ขอแค่นี้ก่อนคะ รอดูผลตอบรับ อิอิ


Khanittar Koonsumitarwong

Khanittar Koonsumitarwong

FULL PROFILE