เห่อ!!!! ของรางวัลจากการร่วมกิจกรรมกับจีบัน

6 3

Merry Christmas!!!!

สวัสดีวันคริสมาสชาวจีบัน

วันนี้หญิงมาเห่อค่ะ เห่อของรางวัลจากที่หญิงไปร่วมกิจกรรม unpack ไหนที่ชอบที่สุด

แล้วหญิงก็ได้รางวัลมาด้วย (ตอนแรกคิดว่าไม่ได้แล้ว เพราะร่วมกิจกรรมนี้ไว้นานมากกก

แต่ได้ก็เซอร์ไพร์มาก)

ของรางวัลที่ได้มาคือ สกินแคร์ ของ Clinique ค่ะ ตอนนี้ใช้อยู่ไซต์ทดลอง แต่เป็นตัวครีมทาหน้าค่ะ ได้ลองตัวอื่นด้วย ดีใจอ่ะ

เปิดกล่องพัสดุมาก็เจอผลิตภัณฑ์ที่ถูกแพ็คมาอย่างดี ตอนเปิดกล่องลุ้นมาก ว่าได้อะไร เพราะลืมไปแล้วว่าไปร่วมกิจกรรมไว้ พอเจอของรางวัล จะบอกว่าดีใจมาก

สกินแคร์ที่ได้มี ๓ ตัว คือ

๑. Clinique liquid facial soap oily skin formula ชื่อยาว เรียกสั้นๆว่าสบู่ล้างหน้า หญิงใช้หลังเช็ดเครื่องสำอางค์ออกจากหน้า ใช้ไป ๒ วันแล้ว ผลยังไม่ชัดเท่าไหร่ว่าดีหรือไม่ดี

รูปใหญ่มาก ต้องขออภัย หญิงปึกเรื่องคอมมาก ลดขนาดรูปบ่เป็น >__<

ตามมาด้วตัวที่ ๒

๒. Clinique clarifying lotion twice a day exfoliator ตัวนี้หญิงใช้แทนโทนเนอร์ คือหยดใส่สำลี เช็คหน้า ตามชื่อบอกว่า ทไวซ์ อะ เดย์ แปลว่า ๒ ครั้งต่อวัน ชิมิ? ไม่รู้ยังไง แต่เช็คเช้า - เย็น ส่วนใหญ่จะเช็ดเย็น เพราะตอนเช้าตื่นสาย ไปทำงานไม่ทัน เลยลดขั้นตอน อันนี้ก็ยังไม่ได้ผลค่ะ แต่ว่าหลังเช็ครู้สึกเองว่าสะอาดดีจัง

ตัวที่ 3 ตัวสุดท้ายแล้วเน้อ

๓. Clinique dramatically different moisturizing gel คือ หญิงแปลแบบบ้านๆว่า ครีมทาหน้าค่ะ ทาเช้า เย็น ทาแล้วลื่นๆ กลืนหายไปกับผิว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนหน้า แต่ส่วนตัวเคยใช้รุ่น moisture surge กระปุกชมพูมาก่อน เมื่อนานมาแล้ว ตอนนี้เลิกใช้ งบไม่ถึง ตัวนี้หญิงใช้มาซักพักแล้วด้วค่ะ ได้ตัวทดลองมา ใช้ดีเพราะมันซึมลงผิวเร็วมาก ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนหน้าเลยค่ะ ผลลัพธ์ที่หญิงรู้สึกได้คือ แต่งหน้าติดมากขึ้นค่ะ

จบแล้วค่า ไว้ใช้ไปซักพักจะมารายงานผลลัพธ์นะคะว่าใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง แต่สิ่งที่หญิงชอบอย่างนึงคือ หญิงเป็นคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ เลยแต่งหน้าไม่ค่อยติด หลังใช้มา (ยกเว้นตัวบำรุงหน้า ใช้มาซักพัก ได้ไซต์ทดลองมา) รู้สึกว่า ผิวหญิงแต่งหน้าติดดีขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น ค่ะ เริ่ดค่ะ

แถมรูปแต่งหน้าหลังใช้วันแรก ชอบค่ะ ชอบมากกก รู้สึกแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ รองพื้นติดดีขึ้นอ่ะ


Ying Onuma

Ying Onuma

FULL PROFILE