สติหลุด ณ งาน SALE MAC งานนี้ ลดสูงสุด 70%

32 48
สวัสดีค่ะ เราชื่อชะเอมน๊า  กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกในจีบันเลย(มือใหม่หัดเห่อ) หลังจากซุ่มอ่านมานาน อิอิ ^^ 
เข้าเรื่องเลยละกันเนอะ เราได้ข่าวมาจากแฟนเพจพี่ฟลุค Alwaysfluke ว่า MAC จะมีงานเซลล์ ที่สยามเซ็นเตอร์ เลยไม่รอช้าพุ่งตัวไปเลยวันนี้ เนื่องจากเป็นมือใหม่เลยไปด่อมๆมองๆ อยู่หน้าร้านซํกแปป ไม่เห็นมีป้ายเซลล์ เลยเดินไปถามเค้าปรากฎว่าเค้าจัดมุมเซลล์ไว้หลังร้าน(ไม่เคยรู้มาก่อนเบย) ของเซลล์นั้นมีไม่มากเท่าไหร่ แต่ที่ทำให้สติหลุด คือราคาจ๊ะ ลดแบบ 70% เราเลยเข้าไปเลือกมาได้ของมาประมาณนึงในราคาที่แบบ ดีงามมาก

ของทั้งหมดที่สอยมาวันนี้ค่ะ เฉพาะที่จำเป็นสำหรับเรา(หรา.....)

อันแรกเป็นแปรงค่ะ พี่ พนง แนะนำว่าอันนี้ใช้ได้หลายอย่าง ทั้งแป้ง บรัชออน บรอนเซอร์ ก็เลยสอยมา แต่ที่ฟินคือ ราคาจ้ะ จากป้าย 2,040 ลด 70% เหลือ 612 บาท แถมมีกระเป๋าน้อยกลอยใจให้ด้วย ฟิน.... 




ตัวต่อมาเป็น face and body foundation เนื้อบางใส(มาก) แต่เอมชอบรองพื้นเบาๆ เลยจัดมาลอง ราคาลดกระหน่ำเช่นเคย จากป้าย 1,500 บาท ล65% เหลือ 525 ขนาด 50 มล.  จ้ะ ขวดใหญ่ก็มีลดนะ แต่เอมว่าแค่นี้คงใช้กันยาวเลยสอยขวดเล็กมาจ้ะ



อันนี้เป็น แป้ง mineralize skinfinish natural ตัวดัง เห็นสาวๆ ใช้เป็นบรอนเซอร์กันเลยอยากลองบ้าง ราคาเดิม 1,600 ลด 65% เหลือ 560 บาทค่ะ มันดีมากอ่ะเท๊อ....



ส่วนอายชาโดว์จะพลาดได้ไง สอยมาหนึ่งอัน ออกแนววิ๊งๆ ปาดๆที่ตาแล้วออกบ้านได้เลยง่ายๆจ๊ะ ชื่อสี artistic license veluxe pearl  ราคาฟินมาก จากเดิม 800 บาท ลด 70%  เหลือ 240 บาทจ้า





ปิดท้ายด้วยตัวจี๊ด สีแซ่บมาก พี่ พนง บอกว่าสามารถใช้ได้ทั้งปาก+ตา เอิ่มในส่วนของตานั้นเราคงไม่กล้าใช้เพราะสีมันแสบมากจริงๆ เลยว่าจะมาใช้กับปาก ราคาก็น่าเอ็นดู จาก 750 ลด 50% เหลือ 375 บาทจ้ะ





จบแล้วจ้ะสรรพสิ่งที่สอยมาคราวนี้หวังว่าสาวๆ จะได้ประโยชน์นะจ๊ะ มือใหม่หัดเห่อ(แอบรีวิวด้วยนิดหน่อย) ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยน๊า ไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะจ๊ะ บ๊าย..บาย 
 


chaaim20

chaaim20

FULL PROFILE