ปัญหาของ "เส้นขน"จะหมดไป ถ้ามีตัวนี้

5 7
สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนาน แต่ก็ยังชอบมาส่อง จีบัน บ่อยๆ วันนี้ ได้ฤกษ์งามยามดี เอ้จะมารีวิว วิธีกำจัดขนแบบง่าย ประหยัดเวลา มาฝากกันค่ะ

ส่วนตัวเอ้จะมีปัญหาเรื่องเส้นขนตามร่างกายมาก โดยเฉพาะขนหน้าแข้ง อะไรที่เค้าว่าดีก็ลองไปทำ แต่ขนมันก็ยังขึ้นมาอยู่ตลอด 
1.กำจัดขนถาวร    2.เครื่องกำจัดขน 

แต่ทั้ง 2 อย่างนี้ ก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นเท่าไหร่นัก หมดเงินไปพอสมควร เอ้ทำ 2 อย่างนี้มาประมาณ 8-9 ปี แล้ว ทำจนถอดใจ ตอนแรก เข้าคอร์ด กำจัดขนถาวรก่อน พอหมดคอร์ดขนยังขึ้นอยู่ ก็ซื้อเครื่องกำจัดขนมาทำเองที่บ้าน ก็ทำมาเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ค่ะ  เครื่องจะดีตรงที่ว่าเราสามารถผ่อนหนักผ่อนเบาได้ กำจัดขนได้เป็นบริเวณที่เราต้องการ แต่เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน เอ้ได้รู้จักกับเจ้า Mistine Smoothing Wax Strips ป้าเอ้ให้มาลองใช้ ซึ่งมันเวิคมากสำหรับเอ้ ใช้แค่ 1 คู่ ขนหน้าแข้งที่รก รุงรัง ก็หายไปในพริบตา  

 
ไม่ต้องพูดไรมาก เรามาดู หน้าตาของตัวช่วยเรากันดีกว่า  (Mistine Smoothing Wax Strips ) ในกล่อง จะมีทั้งหมด 20 แผ่น  บรรจุในพลาสติกในๆอยู่





 
หยิบมา 1 แผ่น เสร็จแล้วก็ค่อยๆ ดึงแผ่น แยกออกจากกันค่ะ  มันจะเหนียวๆเหมือนแว๊กน้ำผึ้ง


 
พอแยกออกเสร็จแล้ว ก็แปะไปที่ขา รูดขึ้นรูดลง ประมาณ 10 วินาที  แล้วดึงแว๊กย้อนรากขนขึ้นมา..................

ขออภัยอย่างสูง ภาพอาจจะน่ากลัวไปนิด
  เพียงแค่ 1 คู่ก็สามารถ ทำให้ขนของเราหลุดไปได้อย่างเกลี้ยงเกลาแล้วค่ะ  1 แผ่นมันสามารถทำได้หลายรอบ จนกว่าแว๊กไม่สามารถเกาะติดผิดหนังได้ 



ชัดๆให้ดูอีกสักภาพ



วิธีการทำ จะมีบอกอย่างละเอียด ด้านหลังกล่องนะคะ ถ้าใครสนใจ ก็ลองไปหาซื้อดูได้

โอเคค่ะ สำหรับวันนี้ก็คงพอเท่านี้ก่อน ซึ่งเอ้ตั้งใจทำรีวิวสั้นๆ นี้ขึ้นมาเพื่อที่อยากให้สาวๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องขน ลองศึกษาและตัดสินใจ ตัวเลือกนี้ อีกทางหนึ่งค่ะ ราคาไม่แพงด้วย 120 บาท


@...aey

@...aey

FULL PROFILE