REVIEW : สำลีเทพ แผ่นบางเฉียบแต่คุณภาพคับแผ่น

9 6
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวสำลียี่ห้อ Rii นะคะ  โดยรุ่นที่จะรีวิวคือรุ่นที่เราชอบมากและใช้อยู่คือ สำลี Rii รุ่น less toner 52

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเจอสำลียี่ห้อนี้โดยบังเอิญ ด้วยรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่สีสันสวยงามน่ารัก เลยหยิบขึ้นมาดู แล้วก็ต้องแปลกใจ เพราะกล่องเล็กนิดเดียวแต่นางมีถึง 120 แผ่น ไม่รอช้าหยิบมาใส่ตะกร้าจ่ายเงินทันทีค่ะ กลับมาบ้านลองใช้เลยค่ะ เพราะอ่านแล้วบอกว่ารุ่นนี้ชื่อรุ่น 
 
"Rii less toner 52" 



ง่ายๆคือ ประหยัดโทนเนอะนั่นเอง 
รุ่นนี้จะมาในแพ็คเก็ตสีฟ้า กล่องขนาดกะทัดรัด แต่บรรจุสำลีไว้เต็มเอี๊ยด มากถึง 120 แผ่น 


คำเคลมของทางแบรนด์ 

บางแต่นุ่ม...ประหยัดโทนเนอร์
ริอิ สกินแคร์ คอตตอน สำลีมาตรฐานใหม่ ที่ผลิตจากฝ้ายคุณภาพสูง Cotton USA เลือกใช้ฝ้ายใยขาว (Long Staple) ดุจเส้นไหม ผลิตด้วยเทคโนโลยี AquaCare ใช้ความอ่อนโยนของน้ำถักทอเส้นใย จึงทำให้เนื้อสำลีเนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย ปราศจากเศษเส้นใยที่ระคายเคืองผิว สามารถซึมซับของเหลว และส่งผ่านเข้าสู่ผิว ได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีขนาดเหมาะสมกับการใช้งานและไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 
เพราะเรื่องผิวไม่ใช่เรื่องผิวเผิน เราจึงออกแบบสำลีแผ่น ริอิ แต่ละรุ่นให้แตกต่างกัน และได้ทำการทดสอบคุณสมบัติ เพื่อให้มั่นใจว่าสำลีแผ่น ริอิ แต่ละรุ่นมีความพิเศษเฉพาะตัว เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน 

คุณสมบัติ
เบอร์ 52 มีคุณสมบัติโดดเด่นที่ ช่วยประหยัดโทนเนอร์ (5) และความนุ่ม (2) ซึ่งได้ค่าทดสอบในระดับสูงสุด (5ดาว)
  • เนื้อสำลีดูดซับและกระจายของเหลวได้ดีเป็นพิเศษ
  • ประหยัด ไม่กินโทนเนอร์
  • นุ่ม ไม่เป็นขุย เหมาะกับทุกสภาพผิว
  • ขนาดแผ่นใหญ่ เหมาะกับการ



วิธีใช้ 
หยดโทนเนอร์เพียงเล็กน้อย ก็สามารถทำความสะอาดได้ทั้งหน้า

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 
ขนาด 5.5 x 7.5 เซนติเมตร บรรจุ 120 แผ่น ราคา 70 บาท 



มาค่ะ เรามาทดสอบกันดีกว่า ว่าจะเป็นอย่างที่ทางแบรนด์บอกไว้มั้ยนะคะ กลับจากงานเลี้ยง แต่งหน้าแบบจัดเต็มมาเลยค่ะ กดคลีนซิ่งวอเตอร์ลงบนสำลี ปกติใช้สำลีอื่นๆ จะต้องกดมากถึง 3-4 ครั้ง กว่าสำลีจะชุ่ม แต่ Rii กดเพียง 2 ครั้ง ก็ชุ่มแล้วค่ะ 



มาเริ่มปาดไปบนหน้าเลยนะคะ 



เครื่องสำอางค์หลุดติดออกมาเพียบเลยค่ะ



เช็ดให้ทั่ว จะเห็นว่าสำลียังคงสภาพ ไม่เปื่อยยุ่ย ไม่มีขุยๆติดหน้าด้วยค่ะ 



ปกติใช้สำลีอื่นๆ ทั่วไป อาจจะต้องใช้ถึง 4 แผ่น ในการทำความสะอาดแต่ละครั้ง แต่สำหรับ Rii เราใช้แค่ 2 แผ่นเองค่ะ สะอาดหมดจรด 


ความรู้สึกหลังใช้

ประทับใจมาก เพราะผิวสัมผัสนุ่ม ไม่บาดหน้า ไม่เป็นขุยๆติดตามหน้า ประหยัดโทนเนอร์และคลีนซิ่ง เรียกได้ว่าแผ่นเดียวเอาอยู่ ชอบมากค่ะ ให้คะแนนเต็ม 10 รู้สึกคุ้มค่ามากๆ 1 กล่อง มี 120 แผ่น ใช้ได้นานจนลืมไปเลยค่ะ 

จากนี้ก็คงเปลี่ยนมาใช้สำลี Rii ตลอดค่ะ เพราะหลงรักไปแล้ว 
 

 


nuplawan

nuplawan

สวัสดีค่ะ เป็นคนไม่สวย แต่งตัวไม่เป็น ขอเป็นสมาชิกด้วยคนนะคะ

FULL PROFILE