รีวิว biotherm ^^ พรีชีพเลยค่า

13 7
สวัสดีค่ะ ^^
ชื่อ มิ้นท์ นะค่ะ เป็นสมาชิกใหม่ของจีบัน

 
เอาเป็นว่าสมัครมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะค่ะ  เนื่องจากตัวมิ้นเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ชนิดที่ว่าใช้อะไรผิดไปนิดหน่อยก็ เละไปเลย แถมยังเป็นคนผิวหน้าแห้ง จะหาครีมแต่ละชนิดก็ลำบาก ปกติเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าค่ะ จะทากันแดดแล้วก็แป้งฝุ่น มีคิ้วนิดหน่อยสำหรับการไปมอ แต่ทีนี้ก็เกิดเรื่อง ต้องไปพรีเซ้นชุดให้กับเพื่อนและต้องแต่งหน้า ซวยแล้วววว !!!  เครื่องสำอางของตัวเองก็ไม่ค่อยจะมี เอาวะของเพื่อนก็เอา เห็นว่าเป็นของเคาเตอร์แบรนทั้งนั้น คงจะไม่แพ้หรอก สรุปว่า ........






อาการของวันแรกหลังจากล้างเครื่องสำอางออกทั้งหมด TT  ผมนี้ถึงกับเข่าสุดเลยครับ แต่ก็ด้วยความคิดง่ายๆว่าผิวคงแห้งเดี๋ยวทามอยเจอไรเซอก็หาย  วันถัดมาเท่านั้นละ







โอโห้ อยากจะร้องไห้มากกว่าเดิมอีก ทำไมมันแดงแบบนี้ ไม่นะหน้าฉ้านนนนน TT แล้วประสบเหมาะกับสั่งครีม biotherm มาใหม่พอดี เลยตัดสินใจว่า เอาวะแพ้ก็แพ้ แพ้ให้สุดๆไปเลย 



กลิ่นตอนเทออกมาครั้งแรก จากที่ได้ฟังใครๆบอกว่าเหม็นแต่สำหรับเราไม่นะ มันหอม 555 รู้สึกว่าชอบอะโดนใจมาก เป็นไงเป็นกันค่ะคืนนี้ ลุยยยยยยย !!!  ทาๆแล้วไปนอนซะ พอเช้าตื่นขึ้นมา



หน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศเลย แต่ยังไม่มีสิวใดๆขึ้นทั้งนั้น  เริ่มรู้สึกว่าเอ้อะชอบเว้ย ทาอีกๆ เลยกลายเป็นทา เช้า กลางวัน เย็น 55555 เป็นอะไรที่เปลืองมากค่ะ แต่เพื่อหน้าหายนูยอม ส่วนตรงใต้คางที่ดูเป็นแผลนั้นเราไปหาหมอผิวหนังมาค่ะ หมอบอกว่าเป็นการแพ้แบบเฉียบพัน ผิวหนังปรับตัวไม่ทัน จนทำให้อักเสบจนเป็นแผลและมีน้ำใสๆคล้ายๆหนอง หมอเลยให้ยามาทาและทานค่ะ ^^  และหลังจากนั้นก็อดทนใช้เจ้า biotherm ไปเรื่อยๆๆๆ หลังจากนั้นละค่ะท่านนนน





หน้าดีขึ้นกว่าตอนแพ้มากๆเลยค่ะ เป็นการพลีชีพน่าสด ขออภัยด้วยนะค่ะ แล้วเรารู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยแห้งเหมือนแต่ก่อน พูดได้เลยว่า biotherm เนี้ยขึ้นแท่นเป็นลูกรักมากๆ ขาดไม่ได้เลยสำหรับตอนนี้ การใช้ของแต่ละคนอาจจะมีผลที่แตกต่างกันไปนะค่ะ แต่สำหรับตัวมิ้นแล้วมันเวิคมากเลยค่ะ หมดแล้วต้องมีขวดต่อไปแน่นอน  สำหรับวันนี้ก็มารีวิวให้เพื่อคนที่กำลังตัดสินใจอยู่นะค่ะ  ขอฝากตัวเป็นสมาชิกจีบันด้วยนะค่ะ สวัสดีค่ะ ^^





 
 


permints

permints

FULL PROFILE