รีวิวลิปสติก Marc Jacobs VS L'Oreal > Hi-End VS Drug Store

9 2
สวัสดีค่าาาาา มาแล้วๆๆๆๆ ฤกษ์งามยามดีวันหยุดอากาศเย็นๆ หลายคนอาจจะนอนอยู่บ้านเฉยๆ วันนี้เลยจะชวนมาดูของสวยๆงามๆที่อาจสั่นคลอนเงินในกระเป๋ากันดีกว่า อิอิ อยากจะบอกว่ากว่าจะมาเป็นกระทู้นี้คิดหนักมากว่าจะเอาอะไรมาสู้ Marc Jacobs ดี ในที่สุดก็มาเจอของดีใกล้ตัวที่พกพา แอบใช้อยู่คนเดียวเงียบๆไม่บอกใครมานาน นั่นก็คือ L'Oreal นั่นเอง ว่าแล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาดูกันเลยดีกว่าค่า


เรียงตามเบอร์ที่เขียนไว้ในรูปเลยนะคะ
1. Marc Jacobs รุ่น Kiss Pop เบอร์ 602 สี Heartbreaker สีออกส้มอิฐแต่ไม่เข้มมาก
2. Marc Jacobs รุ่น Kiss Pop เบอร์ 614 สี Pop Rock สีออกแดงอมส้ม 
( Marc Jacobs ขายใน Sephora ราคาจำไม่ได้น่าจะเกือบพันนะ)
3. Loreal Les Nudes Collection Star – สี Barely Plum  สีออกชมพูค่อนไปทางม่วงอ่อน (ราคาเต็ม 399 บาท บางช่วงมีโปรโมชั่นอาจซื้อได้ถูกกว่า)
4. L'Oreal Color Riche Intense Lip Color – สี Touch of Amaranth สีชมพูบานเย็น (ราคา 299บาท)
มาดูสีเมื่ออยู่บนริมฝีปากกันค่ะ

1. Marc Jacobs รุ่น Kiss Pop เบอร์ 602 สี Heartbreaker สีออกส้มอิฐแต่ไม่เข้มมาก
 (ปล.ภาพตอนทาสีนี้อาจแตกต่างจากภาพอื่นเนื่องจากถ่ายตอนก่อนออกไปทำงานหลายวันแล้ววว ส่วนภาพอื่นๆถ่ายวันนี้ค่า แหะแหะ)




2. Marc Jacobs รุ่น Kiss Pop เบอร์ 614 สี Pop Rock สีออกแดงอมส้ม แซ่บซ่าสดใสแต่งตาน้อยๆปล่อยให้สีลิปโดดเด่น ในวันหยุด



3. Loreal Les Nudes Collection Star – สี Barely Plum  สีออกชมพูค่อนไปทางม่วงอ่อน สีนี้เป็นสีที่พกติดกระเป๋าตลอดเลย ช้อบชอบ collection นู้ดนี้ออกมาหลายสีลองไปที่เค้าท์เตอร์แล้วหาสีที่เข้ากับสีปากและสีผิวเราดูนะคะ




4. L'Oreal Color Riche Intense Lip Color – สี Touch of Amaranth สีชมพูบานเย็น หลังๆมารู้ตัวเองว่ามีสีนี้เยอะเหมือนกันแฮะ  แต่ก็จะตั้งหน้าตั้งตาซื้อต่อไปไม่หยุด 555 ชอบอะ ผู้หญิงบ้าอย่าเลียนแบบ




หมดแล้วววววว วันนี้ 4 สีเบาๆ สำหรับลิป Marc Jacobs นั้นเป็นลิปสติกที่ทาง่ายมาก เนื้อไม่ซึมไม่บริเวณขอบปาก ให้สีเด่นชัด กลบสีปากมิด ติดทนนาน เนื้อลิปก็จะออกกึ่งแมทหน่อย (ใครที่ปากแห้งยังไงก็อย่าลืมขัดริมฝีปากและบำรุงก่อนนะคะ เพื่อให้การทาลิปสวยงามที่สุดนะค้า) แพคเกจจิ้งสีเงิน หรูหรา น่าใช้ (แอบหนักไปนิ้ดด)แต่อาจหาซื้อยากซักหน่อย ยังไงใครที่ไม่มีโอกาสได้มาSephora ใน กทม. แต่คิดว่าสนใจก็ลองฝากเพื่อนๆดูน้า ส่วน L'Oreal นั้น เนื้อลิปจะออกชุ่มชื่น ทาลื่นดี สีก็เด่นชัดและติดทนมากๆเช่นกันค่ะ แพคเกจจิ้งสีทอง ที่สำคัญเบาด้วยพกหลายแท่งในกระเป๋าก็ไม่หนัก อิอิ ที่สำคัญราคาแค่นี้ ได้คุณภาพขนาดนี้นับว่าเริ่ดมากกกกกกกค่า คาดว่าน่าจะไปสอยสีอื่นๆอีก อิอิ เนื่องจากไม่กระทบกระเทือนกระเป๋าตังค์มาก
 แอบบอกทริคเล็กน่้อยว่า หน้าหนาวแนะนำให้ทาลิปสติกสีแซ่บๆหน่อยนะค้า เนื่องจากผิวเราจะค่อนข้างแห้ง บางคนอาจดูเหมือนคล้ำลงสีผิวไม่สว่างสดใส การทาลิปสีสดใสช่วยได้มากค่ะ


สำหรับวันนี้ก็พอแค่นี้ก่อนน้า ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงรักษาสุขภาพกันด้วยค่า (จขกท. ก็กำลังไอค่อกแค่กอยู่)
แต่ไม่ว่ายังไงเป็นผู้หญิง อย่าหยุดสวย แล้วพบกันใหม่คราวหน้า คอยติดตามว่าปีใหม่จะมีitemอะไรสวยๆมาให้ทุกคนดูกัน Take care ka. XOXO



By ผู้หญิงบ้าลิป


paatalee

paatalee

I love all the beauty products, fashion and sharing things I love with others. It makes me happy. Hope you happy and love it, too. xoxo

FULL PROFILE