REVIEW All my Blushes <33

27 10
สวัสดีค้า สาวๆจีบัน หลังจากรีวิวแรกผ่านไปก็หายไปนานเลยยย วันนี้เลยกลับมา พร้อมกับมารีวิว    
บรัชออนทั้งหมดที่ใช้อยู่ค้า เห็นว่าใกล้ช่วงปีใหม่แล้ว เผื่อใครอยากได้บรัชออนเป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเอง จะได้มาดูเป็นตัวเลือกกันนะคะ :)

เริ่มจากรูปรวมก่อนเลยยยย

 


1. Benefit cheeky sweet spot 


ตัวนี้เพิ่งออกมาได้ประมาณเดือนที่แล้วนี่เอง เห็นใน Instagram ของพี่โมเม แล้วเกิดกิเลสมากมายย ฉันต้องได้ 5555 เพราะรู้สึกว่ามันคุ้มมาก ได้บรัชออนถึง 5 สี พร้อมกับบรอนเซอร์ Hoola ที่หาในเคาน์เตอร์ยากมาก พร้อมด้วยไฮไลต์อีกอัน คุ้มสุดๆไปเลยย  โชคดีมาก เพราะเราไปซื้อที่เคาน์เตอร์วันแรกที่เปิดขายเลย เห็นว่าหมดเร็วมากกกก

ราคา ประมาณ 1,800 เราว่าคุ้มนะ เพราะปกติบรัชออนของ benefit จะประมาณกล่องละ 1,100 นี่ได้ถึง5 สี ราคานี้เราว่าคุ้ม ถึงแม้ปริมาณของบรัชออนจะไม่ได้เยอะเท่าตัวเต็ม แต่ก็ถือว่าโอเคเลย ใช้ได้นานแน่นอน 



Dandelion สีนี้จะออกสีชมพูนมๆ ใครที่ไม่ชอบแก้มแดงมาก อยากได้แบบธรรมชาติ น่ารัก ใสๆ เราแนะนำตัวนี้ ปัดไปเรียน วันสบายๆที่ไม่อยากดูโทรม เพราะสีเค้าจะออก อ่อนๆหน่อย แบบแก้มเด็ก
Bella Bamba สีนี้เราชอบมากก สวยย สีแบบชมพูแดง มีกลิตเตอร์ด้วย กลิตเตอร์วิ้งๆสวยมาก ปัดลงบนแก้มไม่ต้องลงไฮไลต์อีกเลย สวย พิกเมนต์ก็แน่น อยู่ทนทั้งวัน
Sugarbomb สีนี้จะเหมือนออกส้มๆหน่อย ปัดวนๆกันก็สวยดี เหมาะกับวันสบาย สีออกส้มๆ ม่วงๆ
Hoola บรอนเซอร์ตัวดังของ Benefit เค้าเลยยย หายากมาก ตอนแรกเราไปถามเคาน์เตอร์หมดตลอดเลย  เป็นบรอนเซอร์เนื้อแมท สีน้ำตาล ไม่เข้มมาก เราว่ากำลังดีเลย เพราะสามารถปัดได้เรื่อยๆ ซ้ำหลายชั้นได้ เพราะมันไม่เข้มมาก ไม่ต้องกลัวจะหน้าดำ
Coralista สีนี้ออกส้มเลย ส้มแล้วมีกลิตเตอร์หน่อยๆ คือกลิตเตอร์ของเขาจะออกแบบให้เวลาปัด แล้วหน้าจะสว่างๆ ไม่ได้ใหญ่มาก สีนี้ก็สวย สำหรับใครที่ชอบบรัชออนสีส้ม
Rockerteur สีนี้ก็สวยมากกก แบบสีออกชมพูตุ่นๆ แบบไม่ได้สว่างมากแต่แบบ จะออกชมพูตุ่นๆแบบ เหมือนสีกลีบบัว 5555 ศัพท์โบราณมาก แต่สวยมากสีนี้ มีกลิตเตอร์อีกแล้วว 

2. chanel joues contraste powder blush สี 86 Descretion



บรัชออกของ Chanel เป็นอะไรที่เลิศมากก perfect ใช้แล้วมีความสุข 55555 สีอันนี้จะออกชมพูแล้วผสมกลิตเตอร์ให้เวลาปัดแล้ว ดุสว่างสดใส ปัดออกมาแล้ว สวยมากก ปัดไปมหาลัยทุกวันเลยย คือสีจะไม่ได้จิ๊ดมาก แบบเข้มเกิน จะออกธรรมชาติมากกว่า โดยรวม ชอบมาก



3. illamasqua cream blush สี dixie


อันนี้จะออกชมพูอมแดงๆ เป็นครีมบรัชที่ติดทนมากกกกก คือ illamasqua เขาดังเรื่อง ครีมบรัชอยู่แล้ว เวลาใช้ไม่ต้องถูบรัชขึ้นมาเยอะ เพราะสีเขาจะเข้มมาก เราใช้นิ้วมือนะ เวลาทาไม่ได่ใช้แปรง เพราะฉะนั้น เวลาใช้ถูนิดเดียวพอ ไม่งั้น พัง 55555 แต่สีเกลี่ยง่าย 



4. illamasqua powder blush สี Lover


อันนี้จะเป็น powder blush สีนี้จะออกสีส้มนม เป็นสีส้มที่ไม่ส้มมาก จะออกส้มอ่อนๆ ส้มนมๆ ถึงแม้สีจะไม่ได้เข้มมาก แต่ก็ไม่ควรปัดออกมาเยอะ เพราะติดทนมาก แบบแตะแปรงนิดเดียวก็ออกมาเยอะแล้ว สีน่ารักๆคะ



5. Three color veil for cheeks สี love kick


บรัชออนตัวนี้เป็นของ Three ค้า เป็นแบรนด์ของญี่ปุ่น ที่เราชอบ skincare ของเขามาก ดีมากก สีนี้เป็นสีที่ดูในรูปอาจจะออกแดงๆ แต่ปัดแล้วสีไม่เข้มเหมือนในบรัชคะ สีจะอ่อนลงนิดนึง แบบปัดออกมา หน้าจะเหมือนมีเลือดฝาด แบบแก้มแดงๆสุขภาพ สวย ไม่ออกมาเป็นตูดลิงแน่นอนค้าา



6. Three color veil for cheeks สี Sunny Pomegannate


อันนี้ก็เป็นของ Three อีกแล้ว สีนี้จะเป็นโทนชมพู สว่างๆ นูดๆหน่อย เราจะปัดรวมกับสีอื่น เหมือนปัดแล้ว 1 รอบ ก็มาปัด สีนี้ทับอีกที เพราะมันไม่เข้มมาก ทำให้สีมันเด่นชัดขึ้น



7. Tarte amazonian clay blush สี achiote


บรัชออนของ Tarte บรัชออนในฝันของใครหลายคน ขึ้นชื่อเรื่องความติดทน ซึ่งก็ติดทนมากจริงๆ แต่สำหรับเราเราว่ามันจิกสีออกจากตัวบรัชยากนิดนึง แบบต้องปัดวนๆหลายรอบในบรัชถึงจะออกมา สีนี้จะออก ชมพูกุหลาบ  ดูเป็นผู้ใหญ่หน่อย แบบสีสุภาพๆ ไม่มีกลิตเตอร์คะ สีแมท ชอบแพจแกจ น่ารัก กลมๆดี



8. The balm blushes สี Hot mama


สีนี้เป็นชมพูที่ซูเปอร์วิ้ง 555 เพราะกลิตเตอร์เยอะมาก เยอะกว่าทุกสีที่ผ่านมาเลย เราเป็นคนชอบบรัชออนที่มีกลิตเตอร์ เพราะมันทำให้หน้าดูสว่างขึ้น แบบสุขภาพดี อันนี้จะเป็นชมพูแบบมีส้มๆนิดหน่อย ปัดออกมาก็จะสว่างๆ ชมพู ส้ม ทองๆเพราะเขามีกลิตเตอร์เยอะ 



9. Benefit tint สี lolitint


อันนี้เป็น tint หนึ่งเดียวของเรา เป็นสีม่วงงงง ที่น่ารักมาก คือมันจะออกเป็นสีม่วงเลย แต่เป็นสีม่วงอ่อนๆ ไม่เข้มมาก เกลี่ยค่อนข้างง่าย แต่ว่าเวลาแต้มไปที่แก้มแล้ว ต้องรีบเกลี่ยน ไม่งั้นมันจะแห้ง แล้วจะกลายเป็นจุดๆ เพราะแห้งเร็วมาก ที่จริง tint ของ benefit มีหลายสี แต่เราว่าสีม่วงมันแปลกดี ไม่ค่อยดี สามารถเอามาทาปากเป็นลิปได้ด้วย 





หมดแล้วค้าา หวังว่าจะเป็นตัวเลือกทีดีให้กับใครๆหลายคนกันนะคะ ใกล้สิ้นปีแล้ว ก็หารางวัลให้ตัวเองกันเถอะค้า
ขอบคุณที่ติดตามกันนะค้าาา ผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะค้า  รักกก<3333

หจ.

 


pinnk.hj

pinnk.hj

FULL PROFILE