ผลิตภัณฑ์ bourjois ใช้มานานนน

8 5
สวัสดีค่าวันนี้มารีวิวผลิตภัณฑ์ของ bourjois สัญชาติปารีสกันน
ซึ่งราคาคสอแบรนด์นี้คุ้มค่ากับราคามากกก..ชอบเป็นพิเศษก็ตรงที่กลิ่นหอมทุกอย่างเลย

เริ่มต้นจาก primer..ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวแห้งหน้ามันนิดๆ เพราะใช้แล้วหน้าจะดูไม่แห้งเลย
ตอนแรกใช้สีเขียวอยู่ซึ่งเป็นเนื้อเหมาะสำหรับคนผิวมัน แต่ใช้แล้วพอหน้าแห้งเลยเปลี่ยนมาตัวนี้ชอบตัวนี้มากกว่าเลยยย (HAPPY LIGHT BASE SERUM LUMIERE)


ต่อไปเป็นรองพื้นที่หลายๆบิ้วตี้กูรูทั้งไทยและต่างประเทศได้แนะนำว่าดีจริงงงงราคาไม่แพง 
รองพื้นตัวนี้เพราะสำหรับคนที่อยากให้หน้าเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเกินไป เบาบางดี เลยชอบเป็นพิเศษ ที่เขียนติดไว้ว่าอยู่ได้นานถึง 16 ชั่วโมงก็จริงอยู่ แต่อาจจะดรอประหว่างวันอยู่เหมือนกัน ถ้าใช้ primer ก็จะช่วยได้เพื่อให้ติดทนมากขึ้นได้ค่าา (FOUNDATION Radiance reveal healthy mix สี N52 Vanille Vanilla) 


ต่อไปมาถึงการปกปิดรอยแดงรอยสิวกันดีกว่า concealer ชอบเนื้อออกมูสนิดๆ แต่ปกปิดได้ปานกลาง 
แต่ใช้ปกปิดสิวแล้วสิวก็ไม่เห่อกว่าเดิมเพราะเนื้อไม่หนาแน่นเกินไปค่า แต่ถ้าเอาตัวนี้มาปกติรอยคล้ำใต้ตาก็เจอปัญหาตกร่องอยู่เหมือนกันนะคะ  (Happy light ANICERNES ultra-unifiant Ultra-covering CONCEALER สี 22 BEIGE ROSE) #ใกล้หมดแล้ววว



ต่อไปมาถึงแป้งของแบรนด์นี้ดีกว่าา เป็นแป้งเนื้อแมท แต่ใช้แล้วหน้าไม่ดูแห้งและหนาเกินไป เพราะเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งธรรมดาไม่ผสมรองพื้น ทำให้หน้าดูเป็นผิวๆธรรมชาติๆแต่ติดทน (healthy balance MATITE 10h & ECLAT NATUREL สี 53 BEIGE CLAIR LIGHT BEIGE) แอบมีรอยแป้งแตกเพราะเผลอทำตกพื้นค่า 



ต่อไปมาเป็นดินสอเขียนคิ้วค่า สีธรรมชาติๆเลยคะ เขียนง่ายติดทนด้วยย (Sourcil Precision CRAYON SOURCILS EYEBROW PENCIL สี 03 CHATAIN)


มาถึงดวงตากันบ้างเริ่มจาก Eye shadow ที่เป็นแบบดินสอไว้ทำ SMOKY  EYES แบบรวดเร็วทันใจได้เลย เนื้อดินสอไม่แข็งมากแล้วในดินสอแท่งนี้จะมีที่เกลี่ยให้มาด้วยค่า (effet Smoky สี 71 smoked brown)


และอีกตัวคือดินสอเขียนขอบตาล่าง เนื้อดินสอนิ่มมากก เนื้อสีดำเข้ม กันน้ำด้วยย (contour CLUBBING Waterproof สี 41 Black party)


ต่อมาเป็นที่บรัชของแบรนนี้กันบ้าง จขกท ชอบมากกก เพราะสีของตัวนี้เป็นแบบแอบโกลๆนิดนึงมีชิมเมอร์นิดๆ และสีนี้ดูเป็นธรรมชาติด้วยย (Blush/ Blusher สี 39 Rose Mandarine)


สุดท้ายยแล้วววค่าา เป็นบรอนเซอร์ ของแบรนด์นี้ไม่รู้ว่าในไทยมีตัวนี้เข้ามาขายหรือยังเพราะจขกทฝากเพื่อนซื้อมาจาก Boots ที่อังกฤษค่า กลิ่นหอมชอคโกแลตด้วยย ตัวบรอนเซอร์มีชิมเมอร์ สีจะออกน้ำตาลส้มๆหน่อยนะคะ (MAXI DELIGHT POUDRE BRONZANTE BONNE MINE)


อันนี้เป็นกบเหลาสำหรับดินสอเขียวคิ้ว เขียนขอบตา และดินสอSMOKY นะคะ กบเหลามี 2 ขนาด 
จขกทชอบเป็นพิเศษเพราะมันคมมากและเหลาได้แหลมกำลังพอดีและไม่หักเลย 


จบการรีวิวแล้วค่า ขอบคุณมากนะค่าาาาา 


kwangggs

kwangggs


FULL PROFILE