รักษาหลุมสิว

3 2

ผมจะมารีวิวให้กับเพื่อนๆที่กำลังหาทางรักษาหลุมสิว ตอนนี้เองผมได้รักษาหลุมสิว

เลยจะเอาข้อมูลให้กับเพื่อนๆเพื่อเป้นการตัดสินใจหรือเป็นแนวทางพอได้บ้าง ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเป็นคนมีสิวง่าย หน้ามัน ผิวหยาบ หลุมสิว ผิวหน้าไม่แข็งแรง แพ้ง่าย เอิ่มมมม..(ที่เล่ามาแน่ใจหรอว่านั้นคือหน้า) 555+ จริงๆครับ หน้าผมเป็นอยุ่อย่างนี้มา3-5ปี อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง เลยหาทางรักษาที่แบบจริงๆจังๆสักที

ผมได้ทำการรักษาด้วยเลเซอร์ มีชื่อว่า "Miracle Deep Gold"เป็นเลเซอร์รักษาหลุมสิวที่สุดยอดละ ผมได้ทำการรักษาที่ La Grace Clinic ก่อนจะตัดสินใจที่จะเข้าทำการศึกษาข้อมูลเป็นระยะพอสมควร เลยกล้าที่จะทำการรักษาหลุมสิว ที่แสนยากที่สุด (เคยรักษามาหลายรูปแบบ แต่ไม่เคยหาย สิวยิ่งขึ้น หน้ามัน ผิวมีแต่รอยแผลเป็น เฮ้ยยย~..)

ถ้าถามว่า ทำไมผมต้องเลือก Miracle Deep Gold ? เพราะเป็นโปรแกรมที่ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดๆแล้ว เลเซอร์ตัวนี้ตอบโจทย์เกี่ยวกับหลุมสิวได้ดี การทำงานของ Miracle Deep Gold เป็นการงานการกระจายพลังงานความร้อนลงลึกได้ถึงบริเวณที่ต้องการรักษาได้อย่างแม่นยำ จึงสามารถกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ได้อย่างตรงจุดนอกจากนี้ความร้อนที่เกิดขึ้นกับเนื้อเยื่อโดยรอบ จะช่วยในกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิว และเร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่ให้เกิดได้เร็วขึ้น มีความปลอดภัยกับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังมีผลข้างเคียงจากการทำน้อยมาก ผมเลยไว้วางใจมากและหวั่งมากกับ เลเซอร์ตัวนี้

การรักษาควรรักษาอย่างต่อเนื่องประมาณ 3 ครั้ง ห่างกัน 4-6 สัปดาห์ต่อครั้ง ก็จะสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ขึ้นอยู่กับสถาพผิวของแต่ละคนด้วยนะ อาจต้องทำมากกว่านั้น

รูปก่อนทำการรักษา (หน้าเบี้ยวมาก 5555)

ตอนนี้ก็เข้ามาเพื่อเตียมยิงเลเซอร์ละ พี่เขาแปะยาชานวดๆๆๆ ตอนที่ถ่ายรูปพยายามยิ้มละนะ แต่ไม่รู้สึกไรเลยหน้าอย่างชา!

รูปนี้ ผมได้ถ่ายก่อนทำการยิงเลเซอร์ เป็นหัวเลเซอร์ "Miracle Deep Gold" ชื่อก็บอกแล้ว gold ทำจากทองคำแท้ เหตุผลที่ใช้ทอง ข้อแรกเลย ทองเป็นวัสดุที่นำกระแสได้ดีที่สุด ข้อสองไม่เกิดสนิม ไม่เกิดเขม่า ข้อสาม Hypoallergenic ก็คือไม่แพ้ ยิงได้ถึง 400 ช๊อต

ความรู้สึกนะ บอกได้เลยว่า รู้สึกจิ๊ดๆแป๊ดๆร้อนนิดหน่อย พอทนได้ เพราะทายาชาเลยทำให้ไม่คอยรู้สึกเจ็บ คุณหมอมือเบามาก

ยิงพึ่งเส็จสดๆเลย ออกจากห้องปุ๊ด เอามือถือถ่ายเลย หน้าเป็นอย่างที่เห็นเลยครับ หน้ารู้สึกร้อยๆ เหมือนไปตากแดดมา^ ^

เวลาผ่านไป 5 ชม. ถึงห้องพอดี หน้ารู้สึกปกติ ไม่ค่อยแสบร้อนเมือนหลังทำเลเซอร์เส็จใหม่ๆ หน้ามันๆ เป็นยาที่คุณหอทาให้ เพื่อให้ความชุ่มชื้นแกผิวและทำให้เผลหายไวขึ้น สิ่งที่ควรห้ามคือ??? ห้ามโดนน้ำบริเวณที่เป็นแผลอยู่ 24 ชม.

หน้าจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ นี้ก็เป็นวันที่สองละ ล้างหน้าเส็จใหม่ ส่องกระจกหน้าเริ่มหายแดงขึ้น แต่มีสะเก็ตเป็นจุดๆบริเวณยิงเลเซอร์ ถ้ามองไกลๆจะมองไม่เห็น

วันที่3 หน้าเริ่มลอกสะเก็ตเริ่มหลุด แต่คงต้องทายาที่คุณหมอสั่งเป็นประจำเพราะทำให้แผลหายเร็วขึ้น สะเก็ตหลุดเร็มขึ้น

ออกไปข้างนอกต้องทากันแดดทุกครั้ง

ผ่านไป 5 วันเต็มๆ ไปส่องกระจก เห็นหน้าตัวเองปุ๊บ ยิ้มเลยยยยยย มาไกลมาก 5555

เลเซอร์ตัวนี้ สำหรับผมให้เลย 5 ดาว ^^


abdulrosef

abdulrosef

สวัสดีครับ ชื่อ โจเซฟ
เดิมเป็นคนมีปัญหาเรื่องผิวหน้านักม๊ากๆๆๆๆๆ แพ้ครีมบวกการดูแลสมัยวัยรุ่นแบบผิดๆ
จนทำให้หน้าพัง กลายเป็นรอยแผลเป็น รอยแดง ริ้วรอย หลุมสิวทุกประเภท

เมื่อได้เข้าการรักษาที่เราเคยค้นหาข้อมูล ลองผิดลองถูก จึงได้สร้างบล็กนี้ขึ้นมา เพื่อแชร์เรื่องราวให้เพื่อนๆได้มีโอกาสเข้ามาอ่านข้อมูล

ทุกข้อที่ได้รีวิวลงไป เป็นการรีวิวจริงๆจากความรู้สึก และไม่ได้อิงข้อมูลตามหลักการมากนัก

หากมีข้อมูลที่ต้องการปรึกษา สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยนะครับ

TikTok : Joseph-TH
Line : Josafe01

FULL PROFILE