*รีวิว* ของเล่นใหม่ แป้งผสมรองพื้น ของดีราคาถูก มาดูกันเร้วววว...

5 5

ของเล่นของเราในวันนี้คือ...Rabu Rabu แป้งอัดแข็ง ผสมรองพื้น มี SPF 50 เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยให้ผิวขาว ดูกระจ่างใสขึ้น และสควาเลน ช่วยเพิ่มออกชิเจน ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง อันทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่น ด้วยพื้นฐานแล้วแคทเป็นคนผิวมัน-มันมากค่ะ เนื่องด้วยมีฮอร์โมนเพศชายสูง ผิวมัน ขนที่ไม่น่าจะมีโดยพันธุกรรมกลับมี เช่นขนหน้าแข้ง หนวด และผิวค่อนข้างแพ้ง่าย แคทได้รับRabu Rabu 2สีด้วยกันค่ะ เป็น No.00 และ No.01 มาดูสีแป้งกันก่อน

ทั้ง2เบอร์ สีจะไม่ค่อยแตกต่างกันมาก แต่เห็นขาวๆอย่างแคท แคทชอบใช้แป้งเข้มอยู่แล้ว เลยลองเบอร์ 01 ซึ่งแคทว่าก็ไม่ได้เข้มมากนะคะ ทาแล้วสีกลางๆ ใกล้เคียงกับแป้งเบอร์2 ของแป้งผสมรองพื้นทั่วไป แคทลองเอาอายไลเนอร์เขียนคำว่า Rabu ลงไปที่หลังมือเป็นตัวแทนของจุดด่างดำบนใบหน้า

แล้วเอาแป้ง No.01ทาทับ เกลี่ยให้เนียนเหมือนทาลงบนผิวหน้า1รอบ

จะสังเกตได้ว่า ตัวหนังสือที่เขียนด้วยอายไลเนอร์ จางลงในระดับนึง แสดงให้เห็นว่า แป้งผสมรองพื้น Rabu Rabu สามารถที่จะปกปิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ รวมไปถึงรอยดำจากสิวได้ในระดับนึง รอยดำบนใบหน้าจริงๆก็ไม่ได้เข้มปึ๊ดเท่ากับอายไลเนอร์สีดำใช่มั้ยคะคุณ

อย่างตัวแคทเองตั้งแต่ได้แป้งตัวนี้มาเชยชม ในวันที่รีบเร่ง แคทจะทาแค่ครีมกันแดด และปาดแป้ง Rabu Rabu ทั่วหน้า1รอบ เขียนคิ้ว อายไลเนอร์ ปัดแก้ม ทาลิปมัน จบละ

ถ้ามองดีๆจะเห็นสิวรอบๆคางของแคทที่ยังนูนขึ้นมา อันเกิดจากฮอร์โมน เวียนว่ายตายเกิดทิ้งรอยดำเอาไว้ให้ดูเล่นเป็นจำนวนมากมาทดสอบการกันน้ำ กันเหงื่อของแป้งตัวนี้กัน โดยการเปิดน้ำผ่าน

แป้งก็ยังคงปกปิดรอยอายไลเนอร์อยู่จ้า แต่สีของอายไลเนอร์เข้มขึ้นเล็กน้อย อาจจะหลุดไปหน่อย เราก็อาจจะทำการซับ

เป็นสำลีที่ใช้เช็ดน้ำบนหลังมือ จะเห็นว่าสำลีเปียก แต่ไม่มีสีของแป้งติดขึ้นมา

ซับแห้งแล้วก็ยังคงเนียนเรียบ ปกปิดอยู่เช่นเดิมสรุป ว่า... จากการที่ลองใช้แป้งRabu Rabu มาตลอด1สัปดาห์ แป้งตัวนี้ช่วยปกปิดจุดด่างดำได้ในระดับนึง หากลงBB Creamที่ใช้อยู่ จะทำให้ยิ่งเนียนใสขึ้นไปอีก ปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยSPF50 สำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างแคทก็ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และเนียนเด้งตลอด 8ช.ม.ที่อยู่นอกบ้านจนเพื่อนทักเพราะระหว่างวันแคทไม่มีการซับหน้า หรือเติมแป้งเลย ควบคุมความมันได้ในระดับนึง ไม่ถึงกับเนียนแมทท์เหมือนเพิ่งเติมแป้งใหม่

8ชั่วโมงแล้วยังอยู่ได้แบบนี้... 350บาทราคานักศึกษา คือถูก คือดี คือควรไปสอยมาครอบครองนะจ้ะสาวๆ

แก้ไข 09-01-2558 เพิ่มรูปแบบโบกหน้าจัดเต็ม BB Cream ของEtude ก่อนลงRabu Rabuจ้ะ


kewpie_k

kewpie_k

FULL PROFILE