มหกรรมรีวิวบรัชออน...ของสาวบ้าคลั่ง..หน้าก็มีแค่หน้าเดียวเนอะจะปัดหมดมั้ยเนี่ย555

43 18



สวัสดีคร้าเพื่อนๆชาวจีบันวันนี้อุ๋ยกับน้องอลิซจะมาเปิดกรุรีวิวบรัชออนที่เก็บสะสมมาตั้งแต่สมัยยังสาว..เพิ่งจะรู้ตัวว่าเป็นผู้หญิงบ้าคลั่งบรัชออนก็ตอนที่หยิบขึ้นมาถ่ายรูปรีวิวนี่แหละคร้า..ปาดถูๆๆๆจนท้องแขนนี่เปื่อยกันเลยทีเดียว..555 ไม่พูดพร่ำทำเพลงเรามาดูกันเล้ยยยย

Itemที่ 1 จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแบรนด์ของคุณป้า Charllote Tibury สุดเลิศ กับ บรัชออน Cheek to Chic มากับสี First Love…สีออกโทนส้มนู๊ดปัดได้ทุกวันๆวัน จะมาในสองสีด้วยกันนะคะ ตัว swish & Pop จะปัดสี Swish ก่อนแล้วก็ค่อยปัดสี Pop ตรงหน้าแก้ม ทำให้แก้มดูมีมิติเพิ่มขึ้นค่ะ บรัชออนตัวนี้ชอบเลยทีเดียวเพราะยังไม่เคยมีสีส้มนู๊ดๆๆชิมเมอร์ละเอียดๆปัดแล้วกลืนไปกับผิวแต่เสียอย่างเดียวไม่มีแปรงปัดมาให้นะคะ





Itemที่ 2 Tarte สี Blissful บรัชออนตัวนี้โดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยชอบอะคะเพราะมันเป็นแบบอัดแข็งปัดแล้วไม่ค่อยออกสีเท่าไหร่ต้องถูหลายที จะเป็นได้ว่าถูจนลายลอกหมดแล้วววว แต่พอปัดออกมาแล้วติดทนเลยทีเดียวสีนี้จะออกโทนส้มๆนะคะเป็นเนื้อแมทค่ะ




Itemที่ 3 Benefit Rockatour บรัชออนตัวนี้ปัดแล้วใช้แล้วชอบเลยค่ะออกโทนส้มอมชูประกายนิดๆสวยโดยไม่ต้องพุ่งไฮไลท์เลยหละค่ะเพราะมีชิมเมอร์ผสมอยู๋นะคะและก็ติดทนนานทีเดียวนะคะ





Itemที่ 4 Wet n Wild สี Heather Silk บรัชออนตัวนี้เม็ดสีชัดเจนนะคะเวลาปัดแล้วต้องเบาๆๆๆเคาะๆๆก่อนปัดเลยหล่ะค่ะสีออกชมพูเข้มๆๆเลยหละค่ะติดทนแต่ไม่ค่อยกลืนกับผิวเท่าไหร่นะคะ แต่ก็นับว่าใช้ได้เลยหละคะที่สำคัญราคาไม่แพงโน้ๆๆๆ




Itemที่ 5 The Blam สี Down Boy ตัวนี้เป็นตัวที่หยิบใช้อยู่บ่อยๆเลยค่ะเพราะเป็นเนื้อแมทและสีชมพูนมๆๆไม่ฉูดฉาดเกินไปปัดง่ายติดทนด้วยนะคะซื้อมานานมากกกแล้วตอนลดราคาเหลือไม่กี่เหรียญเองค่ะนับว่าคุ้มเลยทีเดียวววว




Itemที่ 6 The Blam สี Hot MaMa โอ๊ยๆๆตัวนี้เมื่อก่อนใช้บ่อยและชอบมากตอน summer เป็นบรัชที่สีสวยมาก สีส้มชมพูประกายทอง ปัดออกมาแล้วหน้าดูโกลว์ๆๆบ่มแดดดีปัดง่าย และติดทนประมาณนึงเลยหล่ะคะ..อิอิ




Itemที่ 7 Bourjois สี Golden Rose เป็นสีชมพูผสมชิมเมอร์ทองนิดๆๆ แต่มีข้อเสียคือเป็นแป้งเบก พอใช้ไปซักพักจะแข็งตัวแล้วปัดไม่ค่อยติดเลยค่ะต้องเอามือสะกิดๆๆให้เนื้อบรัชออกมาถึงจะได้สีเนอะ




Itemที่ 8 Physicians Formula สี Rose ตัวนี้ซื้อมาเพราะความน่ารักเลยทีเดียวเห็นปุ๊ปจับปั๊บบวกกับลดราคาด้วย เนื้อสีชมพูไล่ระดับกันเนอะผสมชิมเมอร์เล็กๆๆระยิบระยับชัดเจนนะคะเป็นโทนชมพูอีกแล้ววววว…ติดทนประมาณนึงค่ะ 



Itemที่ 9 Savvy สี Petal เป็นยี่ห้อที่ผลิตที่ออสเตรเลียคร้าถูกแสนถูก ในราคา ประมาณ 150 บาทไทยสีแซ่บมากแตะนิดเดียวรู้เรื่องแต่ไม่ค่อยกลืนกับผิวและติดทนเท่าไหร่นะคะก็สมราคาเค้าแหละแต่สีนี่ชนะเลิส….



Itemที่ 10 Hourglass Ambient Lighting Blush  Palette…ตัวนี้มาด้วยกัน 3 สีด้วยกันเนอะคุ้มเลยทีเดียวค่ะแต่ละสีไม่ซ้ำกันเลยไล่ระดับสีกันไป ปัดได้ทุกสีผิด และเม็ดสีผสม แป้ง Ambient ไปด้วยพอปัดแล้วทำให้แก้มฉ่ำๆและสีบรัชกลืนไปกับผิวเลยค่ะนับว่าพาเลทเดียวคุ้มเลย



Itemที่ 11 ครอบครัว Illamasqua มีทั้งครีม บรัช และ พาวเดอร์ , คอนทัวร์,ไฮไลท์เลยนะคะ โดยส่วนตัวแล้วชอบครีมบรัชแบรนด์นี้มากสังเกตุได้จากการใช้งาน  ใช้จริงจังเพราะเป็นครีมทูพาวเดอร์เกลี่ยง่ายสีติด ส่วนตัวพาวเดอร์บลัชกับคอนทัวร์และ ไฮไลท์ก็ชอบมากเลยค่ะมันกลืนไปกับผิวได้ดีทำให้ผิดดูมีสุขภาพดีๆๆเลยคร้า




Itemที่ 12 Elf Cream Blusher สี Pink Lemonade สีสวยนะคะติดทน พกพาง่ายเพราะเป็นแท่งเล็กๆดีค่ะ ชอบๆๆถูกดีด้วยนะคะไม่กี่บาทเองค่ะ



Item สุดท้ายนี่เป็นน้องนุชสุดท้อง…เล็กๆน่ารัก Benefit …Benetint และ Positint ตัวนี้ใครๆก็รู้จักเน้อก็เลยไม่ได้สวอชให้ดูนะคะเป็นตัวโปรดใช้ได้ทั้งแก้มและปากมาในไซส์พกพาสะดวกดีทีเดียวแถมตัวนี้น้องสาวให้มาด้วยเพราะน้องเค้าเป็น BA ของ Benefit น่าร๊ากกกที่สุด


โอ๊ยๆๆๆริวิวนี้ทำให้มือหงิกกันเลยทีเดียว..อุ๋ยกับน้องอลิซก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์แก่สาวๆที่ยังลังเลเนอะว่าจะสั่งซื้อดีหรือไม่สั่งดีนะคร้า..ขอบคุณที่รับชมนะคร้า









 


ElizPiya

ElizPiya

Beauty is my Life:)

FULL PROFILE