รีวิว BIOTHERM HOMME FORCE SUPEREME EYE ARCHITECT SERUM

7 0

สวัสดีทุก ๆ คน วันนี้ปลาทูจะมารีวิว ผลการใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ BIOTHERM HOMME นั่นก็คือ FORCE  SUPEREME  EYE  ARCHITECT  SERUM ขนาด 15 ml ในราคา 2,200 บาท

 เมื่อกล่าวถึงผิวรอบดวงตาเเน่นอนทุกคนคงทราบดีว่าเป็นผิวที่ละเอียดอ่อนเเละบอบบางกว่าผิวบริเวณส่วนอื่นของใบหน้า ทำให้เป็นส่วนที่เกิดปัญหาต่างๆ ได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถุงใต้ตาที่เกิดจากการบวมน้ำ รอยคล้ำใต้ตา และริ้วรอยต่างๆ ซึ่งเจ้าปัญหาทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็คงไม่มีใครอยากจะให้เกิดกับตัวเอง ผมเองก็เช่นกัน (เป็นโรคกลัวความแก่ อิอิ) ดังนั้นครีมบำรุงรอบดวงตาจึงเป็นตัวช่วยที่สำคัญ แต่จะมีครีมรอบดวงตาสักกี่แบรนด์ที่ตอบโจทย์ปัญหาข้างต้นได้ครบตามที่เราๆ ท่านๆต้องการ เกริ่นมาซะยืดยาว ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเจ้า FORCE SUPEREME EYE ARCHITECT SERUM มันมีดีอย่างไรบ้าง

 โดยคำเคลมจากทางแบรนด์บอกเอาไว้ว่า “เป็นครีมที่ซึมทราบไวตรงเข้าบำรุงผิวรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ริ้วรอยลดเลือนลง ผิวใต้ตาบวมน้อยลง รอยคล้ำใต้ตาแลดูกระจ่างใส และทำให้ผิวใต้ตากระชับขึ้น” ซึ่งเป็นคุณสมบัติของครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่ใครๆก็ฝันอยากได้ อยากจะมี และก็อยากจะให้เห็นผลอย่างที่เคลมไว้ ผมจึงรีบไปหามาทดลองใช้ซิครับ

 

ตัวครีมบรรจุมาในหลอดทึบแสงที่มีขนาดกำลังดีจับถนัดมือ บีบใช้ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องควักเนื้อครีมมาจากกระปุก แล้วเอานิ้วมือป้ายๆ ปาดๆ กดๆ ให้ครีมซึม (บางทีกดผิดเล็บจิ้มเข้าไปในตา ตาแดง ตาติดเชื้อกันวุ่นวาย ต้องเสียเงินไปหาหมอกันอีก 5555 ) เพราะว่าหัวบีบเขาออกแบบมาเป็นหัวนวดโลหะ ที่ใช้นวดตาได้เลย ซึ่งหัวโลหะนี้เรียกว่า ZAMAC ทำมาจากโลหะพิเศษถึง 4 ชนิดนั่นก็คือ ZINC, ALUMINUM, MAGNESIUM และ COPPER โดยโลหะเหล่านี้มักจะใช้กันในวงการแพทย์ ด้วยเพราะมีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคือง และลดการอักเสบของผิวได้ ที่สำคัญให้ความเย็นได้ดี เมื่อนำมานวดผิวรอบดวงตาจะทำให้ผ่อนคลายสบายผิวมากๆ

 

 

ทางด้านส่วนผสมแน่นอนครับว่า ไบโอเธิร์ม นี้เน้นหลักไปที่ส่วนผสมที่ได้มาสารสกัดจากพืชใต้ท้องทะเล อย่างพวกสาหร่ายสีน้ำเงิน ( Blue Algae Extract ) และไลฟ์แพลงตอน (Life Plankton) ซึ่งมีส่วนช่วยในกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ให้กลับมาดีดังเดิม ทำให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมี โปร-ไซเลน (Pro-Xylane) ที่ช่วยเสริมสร้างปริมาตผิว ให้ผิวรอบดวงตาแน่นได้รูปขึ้นอีกด้วย

 

ส่วนเนื้อจะเป็นเซรั่มเจลเนื้อขุ่นๆ บางเบา เมื่อลูบเซรั่มจะซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็วไม่เหนอะผิว ไม่ทิ้งคราบ และให้ความรู้สึกที่เย็นสบาย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากใช้บริเวณผิวรอบดวงตาแล้ว ปลาทูยังเอามาทาบริเวณไรกาม และใต้คางอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้บริเวณกาม และใต้คางดูไม่บวมน้ำ หน้าได้รูป ดูไม่ย้วย ตรงนี้ชอบมาก 5555

 

ส่วนผิวรอบดวงตาหลังใช้ FORCE SUPEREME EYE ARCHITECT SERUM มาได้ 14 วันรู้สึกได้เลยว่าผิวรอบดวงตาแน่นขึ้น กระชับขึ้น ไม่บวมน้ำ ตาไม่คล้ำแม้จะนอนดึก แต่เรื่องริ้วรอยยังไม่ปรากฏชัดอาจเป็นเพราะผมยังใช้ได้ไม่นานนั่นเอง แต่บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่ง อายครีม ที่ไม่ว่าจะหนุ่ม หรือ สาว ควรมีติดตัวไว้ เพื่อใช้ปกป้องผิวรอบดวงตาของเราให้ดูเปล่งปลั่ง เนียนกระชับ สดใส ไปตราบนานเท่านาน

 

สรุป

ข้อดี

-เป็นเซรั่มสำหรับดวงตาที่ใช้แล้วเห็นผลจริงในเรื่องของการลดอาการบวม ขอบตาคล้ำไม่สดใส

- บรรจุภัณฑ์ดี ทึบแสง ขนาดกะทัดรัด ใช้ง่าย

- มีส่วนผสมที่ให้คุณประโยชน์แก่ผิวที่ดีหลายตัว

 

ข้อเสีย

-มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ดังนั้นผู้ที่แพ้ส่วนผสม 2 ควรทดสอบก่อน

แล้วเอาไว้พบกันใหม่กับรีวิวหน้านะครับ 

 

 


pratoo

pratoo

FULL PROFILE