เปิดกรุ เซรั่มดี ๆ มีทั้ง ลดสิว ลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน>> บอกเลยมันคือดีงาม

2 5


เกิดอาการว่าง ไม่มีอะไรทำมองไปมองมา เพิ่งสังเกตว่าหน้าเดียวเนี่ย ใช้เซรั่มตั้ง 3 ตัว เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบมากๆ แล้วพอว่างก็เลยเกิดอาการคัน ๆมี อยากเขียนเล่าให้ฟังว่าแต่ะลตัวเนี่ยทำไมเราถึงชื่นชอบจ๊ะ

ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนเราเปล่า เราเป็นคนหน้าผสมค่ะ ที่จะมีส่วนที่หน้าแห้งและหน้ามันรวมกันอยู่ คือบางทีใช้ครีมก็หน้ามันเกิน แต่บางทีใช้ตัวสำหรับคนหน้าแห้ง ที่นี้ก็มีบางส่วนแห้ง ไปเลย

 แต่เราเองจะรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการบำรุงผิวคนผิวผสมก็คือ เซรั่ม ซึ่งเราเอวมักชอบลองแบรนด์ใหม่ ๆ ตลอด เป็นคนหน้าทนทาน

แต่ที่ชอบ ๆ ก็มี 3 ตัวที่จะมาแนะนำในวันนี้  1. กระชับรูขุมขน 2. ลดริ้วรอย 3. ลดสิว  (เรียงจากซ้ายไปขวา ตามรูปเลยค่ะ) ไปดูกันเลยดีกว่าจร้า


มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนนะคะ ขอเอาเป็นตัวที่กระชับรูขุมขนค่ะ ต้องบอกค่ะหน้าส่วนที่มัน ก็อย่างที่รู้ ๆ กันก็คือพวกจมูก หน้าผากแล้วก็คางค่ะ ตัวนี้เราซื้อมาเพื่อกระชับรูขุมขนตรง จมูกโดยเฉพาะเลยละค่ะ เรารูขุมขนตรงจมูกจัดได้ว่ากว้างมากเลยทีเดียว สำหรับเซรั่มตัวที่กระชับรูขุมขนชื่อว่า Neogence Extreme Pore Reducing Serum หน้าตาเค้าเป็นแบบนี้ค่ะ ราคาที่เราซื้อมาสองพันกว่าบาทถ้าจำไม่ผิด ถือว่าแพงมากพอสมควรเลยล่ะ ดังนั้นต้องใช้ให้หมดนะ ไม่หมดไม่ได้เลยค่ะ เราว่า packaging ดีนะ แบบก็สมราคาเปนแบบดูดเซรั่มขึ้นมาแล้วก็ บีบเพื่อหยดลงไป





สำหรับผลของตัวนี้นะคะ ก็คือว่า เค้าทำให้รูขุมขนเราเล็กพอสมควรเลย (ถ่ายรูปเก็บไว้ก่อนใช้ด้วย เราชอบถ่ายรูปเก็บเอาไว้เพื่อสัดผลประจำอยู่แล้ว)

ตัวนี้ใช้หมดขวดพอดี จริง ๆ ชอบเลยนะ ถ้าลดราคากว่านี้สักหน่อย คงไม่ลังเลจะลองตัวอื่นเลย แต่อันนี้แพงมากก ไปหน่อย เลยแอบมีเล็ง ๆ ตัวอื่นที่ราคาถูกกว่านี้แต่คุณสมบัติใกล้เคียง  คือถ้าลองแล้วไม่โอเคก็คงกลับมาซื้อค่อล่ะ จ๊ะ อิอิ


ตัวต่อมาเป็นเรื่องของริ้วรอย คือคนผิวมันอ่ะ เค้าบอกว่าริ้วรอยจะมาช้า จริงหรือเปล่าเน้อ แต่สิ่งที่จริงสำหรับอย่างนึงคือ บริเวณที่หางตาเราเนี่ย มันเป็นบริวเณที่แห้งมาก ๆ ริ้วรอยเลยแอบมาก่อนค่ะ เราเลยต้องไปค้นหาเซรั่มเพื่อ ลดริ้วรอยมาใช้ค่ะ เร็ว ๆ นี้เพิ่งลองซื้อตัวนี้ใช้ดู ชื่อคือ Uskin Signature Endless Youth Facial Serum ชื่อบ่งบอกมากๆ เป็นเรื่องของริ้วรอย เราซื้อมาราคาพันนิดๆ แบบไม่ถึงร้อยแต่จำราคาแน่นอนไม่ได้ ตัวนี้ packing งานดีเชียว ขวดเป็นสีขาวมุกๆ ดูมีราคาดีค่ะ ส่วนการใช้งานคล้ายๆ neogence เลยคือ บีบเพื่อปั้มตัวเซรั่มขึ้นมา และบีบใส่มือค่ะ texture ของ serum ตัวนี้ค่อนข้างเข้มข้นมีความหนืดพอสมควร แต่ตอนซึมแปลกดีซึมง่ายนึกว่าซึมยากกว่านี้



สำหรับความรุ้สึกหลังจากใช้ชิ้นนี้ก็คือ ผิวตรงบริเวณที่เราเน้นทาเช้าเย็น นั้น บอกเลยรุ้สึกถึงความกระชับ

อันนี้เพิ่งใช้ได้ไม่นานเอง แต่ก็แอบชอบส่วนตัวนะคะ คือผ่านมา 2 อาทิตย์ รู้สึกว่ามีความกระชับที่ผิวมากขึ้น เราเน้นทาบริเวณตากับร่องแก้ม ที่เป็นส่วนที่คิดว่า มีริ้วรอยมากที่สุดของใบหน้าค่ะ ไปดูรูปความเปลี่ยนแปลงกันค่ะ  ร่องแก้มดูตื้นขึ้นนะ รอยก่างกำ ก็จาง ๆ ลงด้วย คือบางทีดูด้วยตาไม่เห็นแต่ถ่ายรูปนี่ แอบเห็นเลยแห๊ะ

ชิ้นนี้อยากซื้อใช้ต่อนะ ถ้ามันหมด รู้สึกดีเกินคาดเลยทีเดียวค่ะ



เซรั่มอีกตัวที่เรามีติดไว้ก็คือ Eucerin Active Concentrate ตัวนี้สำหรับคนเป็นสิวอุดตัน ถึงจะเป็นสาวที่เริ่มมีริ้วรอยแล้ว แต่ก็ไม่วายเรื่องสิวก็ยังมาหาอยู่ คือมีความสับสน มีสัญญาณความแก่นะ แต่สัญญาณความวัยรุ่นก็ไม่ยอมหายไป ตัวนี้เลยต้องติดประจำเช่นกัน ราคาเจ้าตัวนี้ ไม่ถูกเลย อิอิ 1000 กว่าบาทเช่นกัน ตัวนี้เราชอบ อันนี้ขวดที่ 2 แล้ว ใช้แล้วไม่ต้องไปกดสิวบ่อยโอเคเลย แต่ข้อเสียคือ มันเหม็นไปหน่อยกลิ่นเหมือนน้ำหอมผู้ชาย ซึ่งเราเกลียดมาก แต่ถ้าผลมันดีก็คงต้องใช้ต่อล่ะ เพราะกลิ่นทาไปแป๊ปนึงมันก็หายไม่ได้ติดทนเหมือนน้ำหอมค่ะ ตัวนี้ไม่มีภาพให้ดูอ่ะ สิวอุดตันมันถ่ายให้เห็นยาก ต้องเอาส่อง ๆ กับแดด แต่พอจะถ่ายก็ไม่เห็นเลยไม่มีภาพมาโชว์ นะคะ คือถ่ายไว้แต่มันไม่แตกต่าง ต้องใช้มือลูบจะรู้เอง



หมดแล้วจ้า สำหรับ เซรั่ม 3 ตัว ที่มีหน้าที่แตกต่างกัน ที่เราใช้แล้วชอบ มีอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งของเราอยู่ ใช้ประจำไม่แพ้ และเห็นผลอย่างที่เค้าเคลมมา ใครกำลังจะซื้อเซรั่มดีๆ ก็ลองดู 3 ตัวนี้นะคะ เผื่อจะได้ผลพอใจ อย่างเราค่ะ >.<


nooizeii

nooizeii

FULL PROFILE