Review ครีมบำรุงผิวของเด็กที่ชนะใจแม่มือใหม่คะ

2 3

           


           บอกเลยค่ะ กว่าจะเลือกผู้ชนะมาได้ ผ่านการตัดสินมาหลายต่อหลายครั้ง พูดแบบนี้หลายคนคงงง ว่าเกี่ยวอะไรกับครีมบำรุงผิวของเด็ก งั้นแนะนำตัวเลยแล้วกันค่ะ ดิฉันชื่อ หลิน ค่ะ เป็นคุณแม่ลูกอ่อนป้ายแดงเลย อยากบอกว่าหลินเป็นความหวังเดียวในบ้านกับการมีลูกหลานสืบสกุลค่ะ เพราะพี่สาวไม่ได้แต่งงาน คราวนี้พอทุกคนในบ้านเริ่มรู้ว่าหลินท้อง ก็ตื่นเต้นกันยกใหญ่ ช่วยกันหาข้อมูลข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็กกันเต็มที่ ลองคิดดูนะคะ ขนาดแค่ท้องยังตื่นเต้นกันขนาดนี้ หลังคลอดแล้วจะขนาดไหน ทั้งคุณพ่อคุณแม่หลินเอง และญาติอีกหลายคนในครอบครัว พอใกล้จะคลอดก็หาของใช้เด็กมาแนะนำหลินกันหลายยี่ห้อมาก แล้วทุกคนก็มีการการันตีอย่างดีว่า ลูกคนนั้นใช้แล้วดียังไง ลูกคนนี้ใช้แล้วดียังไง หลินเองก็เครียดกับเรื่องนี้บอกเลยค่ะปวดหัวมาก แม่หลินบอกว่ามียี่ห้อนึงที่หลานของแอฟ ทักษอรใช้อยู่ แต่เราก็ว่ามันตามกระแสไปไหมอะ จะเลือกของให้ลูกทั้งทีต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเค้า ต้องลองทดลองใช้กับตัวเองดูก่อนด้วยหลินถึงจะยอมใช้ให้ลูก

         แล้ววันนั้นพอดีมีโอกาสได้ไปเจอกับร้านที่แม่เคยบอกมา วันนั้นหลินไปทานข้าวที่ Eight Thonglor กับเพื่อนๆ เลยลองเข้าไปดูโปรดักเค้าค่ะ ได้ลองใช้ ก็รู้สึกว่าโอเค แล้วที่สำคัญเค้าบอกว่าสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ทาได้ตั้งแต่แรกเกิดเลย ปลอดภัยไม่อันตราย ราคาค่อนข้างสูงนะคะ แต่หลินว่าก็คุ้มนะ ถ้าจะทำให้ลูกของเรามีผิวดี หลินเลยลองซื้อโลชั่นมาค่ะ เนื้อครีมมันอ่อนโยนนุ่ม บางเบามาก ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ทาครั้งแรกก้รู้สึกสบายๆ พอลูกคลอดได้ประมาณเดือนนึง หลินก็ค่อยๆเริ่มทาให้ลูกคะ ตอนนี้น้อง 3 เดือนแล้วค่ะ เขาดูอารมณ์ดี ทุกครั้งที่หลินทาครีมให้ลูก ลูกจะไม่ค่อยงอแงค่ะ ผิวลูกตอนนี้นุ่มนิ่ม น่าฟัดน่ากอดมากเลย ><


            หลินเลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆที่เป็นคุณแม่ลูกอ่อนใช้บ้าง ใครที่อยากให้ลูกมีผิวนุ่มๆ น่ากอดอย่าลืมทาครีมให้น้องๆกันนะคะ ยังไงก็ฝาก Review แสนยาวของแม่มือใหม่ป้ายแดงของหลินไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันยาวๆ ที่หลินต้องใส่รายละเอียดมากขนาดนี้ เพราะหลินรู้สึกว่าความสุขของลูกในทุกๆครั้งคือความประทับใจ และความทรงจำที่น่าจดจำของหลินเสมอค่ะ ^^

ตามรูปปๆๆๆ >>>> เผื่อๆใครสนใจก็จัดมาเลยจ้า เป็นไงมาเล่ากันด้วยนะๆ


joy_enjoy

joy_enjoy

FULL PROFILE