รีวิว MAC และ ​Too Faced holiday 2014 collection ค่ะ

13 8
สวัสดีค่ะ สาวๆ เราหายไปนานมากๆ ( หลายปีทีเดียว 555 )  วันนี้จะขอมา review items ที่เพี่งได้มาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วบางส่วนเป็น MAC holiday 2014 collection  (บางส่วน)  และ Too Faced La Belle Carousel Christmas 2014  เผื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจของหลายๆ คนค่ะ เนื่องจากช่วง holiday แบรนด์ต่างๆ ก็จะทยอยออก collection พิเศษต้อนรับเทศกาล chrismas และปีใหม่ เป็นที่ยั่วยุต่อกิเลสเป็นอย่างมาก เพราะ packaging มันน่ารักม๊ากกกกกกก.... 555 ไม่ได้ตั้งกระทู้นาน ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วยนะค่ะ
 
MAC HOLIDAY 2014
ตอนเห็นรูปนี้แบบตาโต มันเป็น glitter วิบวั๊บ มากมายยยยยยยยย อยากได้ไปซะทุกชิ้น แต่สุดท้ายได้มานิดหน่อยจากคนใกล้ตัว

HEIRLOOM MIX Collection
- Heirloom mix pressed pigment.

ส่วนตัวชอบมากค่ะ มันดูเป็นแมททาลิก เก๋มาๆ ตัว package เองก็มีวิ้งๆ และดูน่าเก็บซึ่งจริงๆ มี 8 สี แต่วันที่เราไปมัน sold out เหลือแค่ 3 สีนี้ค่ะ

-  Heirloom mix lipsticks.

เราได้มาแค่ 2 สีจาก collection นี้ คือ  No faux pas กับ Sparks of romance แต่มีอีกตัวคือ Sunny Seoul ที่ได้มาพร้อมกันเลยขอโอกาศ review ครั้งเดียวไปเลยค่าาาา  ส่วนตัวเป็นคนลิปเนื่อแมทสีจัดๆ 2 สีจาก collection นี้เลยโดยใจมากค่ะ ส่วนตัว sunny seoul เป็น สีทาออกมาแล้วดูหวานๆ เบาๆ สีน่ารักดีค่ะ






KEEPSAKES

- Keepsakes : Beige Eyes
เราเลือกโทนสีเบจมา แอบชอบ package มากขนาดเหมาะมือ เปิดออกมามี 8 สีเล็กๆ ส่วนตัวเราว่า pigment สีไม่ค่อยแน่นเท่าโทนอื่น คือต้องปาด 2-3 รอบ โดยเฉพาะสี omega





แถวบน


 
แถวล่าง

- Keepsake: Objects of affection/ gold+beige pigment+glitter

รักแรกพบมากค่ะ โทนสีเบจ สามารถแต่งได้บ่อยๆ แต่ตัว glitter นี้ วิ้งมากละเอียด ไม่บาดหน้า package เป็นกล่องพลาสติกดูค่อนข้างทนทานระดับนึงเลยทีเดียว






 
- Keepsakes: Viva Glamorous
เป็นการเอา lipstick vivaglam ของ rihanna ทั้ง 2 รุ่นมารวมกัน พร้อมกระเป๋าเครื่องสำอางสีแดง glitter แถมราคาเป็นมิตรกว่าซื้อแยก มีกล่องใหญ่ใส่กระเป๋ามาอีกทีด้วยค่ะ

ps. lipsticks ทั้งสองแท่งนี้ไม่มีกล่องเล็กใส่แยกนะคะ



รูปหมู่

TOO FACED
 
ต่อไปเป็น set Too Faced La Belle Carousel Christmas 2014
package จะออกแนวหวานๆ น่ารัก เราคิดว่าจะต้องโดนในสาวๆ หลายๆ คนแน่เลยค่ะ จากชื่อเราก็คิดว่าน่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากม้าหมุนตัว package เลยเป็นแบบ 6 เหลี่ยม แบบนี้

ลองถ่ายแบบพาโนราม่าและหมุนไปด้วยนี่ไม่ง่ายเลย 555
ด้านบนจะเป็นรูปดอกไม้เปิดออกมาได้แบบนี้ค่ะ

สิ่งที่มีในเจ้าม้าหมุนนี้คือ
- eyeshadow 12 เฉด
- Blush  2 สี
- Bronzer  2  สี
- มาสคาร่า 1 แท่ง
- แผ่นแนะนำ 1 แผ่น


 
เปิดออกมาจะได้เป็น set eyeshadow 3 set, blush and bronzer 2 set และ mascara ค่ะ เราอธิบายไม่ค่อยถูกลองดูรูปดีกว่าค่ะ แต่เราพูดได้เลยค่ะ ส่วนตัวชอบ eyeshadow ทุกสีเพราะสีสวยมาก pigment แน่น ในรูปเราปาดครั้งเดียวนะคะ ส่วนสีแก้มและ bronzer ก็สีน่ารัก หวานๆ



















อันนี้เป็นตัวมาสคาร่าที่มากับ package นี้ค่ะ

มีแผ่นแนะนำมาด้วย

และรูปสุดท้าย package นี้เราว่าแอบเก๋ที่เราสามารถที่จะแยกให้เป็นของขวัญ christmas หรือ ปีใหม่โดยที่ด้านหลังของทุกอันเราสามารถเขียนชื่อลงไปได้เลย

สุดท้ายนี้เราหวังว่า review เราจะช่วยเป็นตัวกระกอบการตัดสินใจเล็กๆ น้อยๆ ของเพื่อนๆ ได้นะคะ ถ้าภาษาที่เขียนงงๆ หรือไม่ถูกต้อง ต้องขอโทษด้วยนะคะ 

ตอนนี้ที่เราอยู่ก็ตี 2 แล้ว ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ

Good Night ค่าาาา สาวๆ และ หนุ่มๆ ชาว Jeban ทุกคน



 


kitt3n.suicide

kitt3n.suicide

Such a B.E.A.U.T.I.F.U.L D.I.S.A.S.T.E.R

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนคะ

FULL PROFILE