ผิวสวยด้วย POSITIF

1 0
ได้รับเทสเตอร์ของ POSITIF มาทดลองใช้เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆฟังค่ะ คุณสมบัติและส่วนประผสมของ POSITIF น่าสนใจมากๆค่ะ มีสารสกัดจาก Phyto Complex จากพฤกษาของญี่ปุ่น ถึง 8 ชนิด 
                                           

สารสกัดได้จาก
1.อุเมะ ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและเสริมสร้างคอลลาเจน 
2.ดอกทซึบากิ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิว 
3.รากของดอกโบตั๋น ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตพรัอมควบคุมการสร้างเมลานิน 
4.หัวดอกลิลลี่ยับยั้งการก่อต่อของเมลานิน พร้อมทั้งขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น 
5.ดอกซากุระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอลดการอักเสบและเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิว 
6.หน่อไผ่ ช่วยฟื้นฟูและช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจน 
7.รากว่านคาลามัส ฟื้นฟูผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบ 
8.ชาเขียว อุดมด้วยสาร โพลิฟีนอล ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระพร้อมปรับสภาพผิวให้สมดุล 
             *เห็นคุณสมบัติที่ดีขนาดนี้ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าใช้แล้วมันดีต่อผิวของเราอย่างไร *
วันนี้จะมาบอกให้ฟัง 3 ตัว เพราะได้มาแค่นั้นอิอิ 
ตัวแรกเป็น 
1. PHYTO BLANC LUMINESSENCE TONER 
 


เสียดายค่ะที่ไม่ได้ ตัว Cleansing oil มาด้วย 
ตัว โทนนเนอร์จะเป็นน้ำใสๆแบบโทนเนอร์ทั่วไป แต่ที่ชอบมากเลยคือตัวนี้แทบจะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ บริสุทธิ์มากๆ หลังทำความสะอาดผิวก็หยดโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือ ตบเบาๆให้ทั่วใบหน้า ซึมเร็วมากขอบอกว่าเร็วมากๆ ไม่มันไม่เหนียว เหนอะหนะ แต่จะรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมาเคลือบที่ผิวเราบางๆ เบาๆ ผิวจะนุ่มชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ และจะเด้งๆ ค่ะ ชอบมากๆ 
***คุณสมบัติของตัวโทนเนอร์จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ควบคุมความมัน ให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใสขึ้น โอค่ะตัวนี้ -
2. PHYTO BLANC LUMINESSENCE SERUM

เป็นเซรั่มที่เข้มข้น อะอะ อย่าเข้าใจว่าเข้มข้นแล้วจะต้องหนืดต้องเหนียวนะคะ เพราะตัวนี้ใสมาก บางเบามากๆ ซึมเร็วมากๆ เหมือนกับตัวโทนเนอร์เลยค่ะ แต่เนื้อจะลื่นๆกว่านิดหน่อย 
ตัวนี้จะซึมลึกเข้าสู่ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และช่วยต่อต้านการสังเคราะห์ของเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส 
*** ตัวนี้เวลาใช้ก็ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ให้ทั่วผิวและนวดผิวเบา เพื่อให้เซรั่มทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและเป็นการกระตุ้นผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างล้ำลึก 
เลิศมากค่ะตัวนี้ใช้ไม่มาก ผิวสว่างขึ้นเพียงครั้งแรกที่ใช้ ถ้าใครอยากให้เห็นความแตกต่างลองเอาตัวนี้ ทานิดเป็นวงเล็กๆที่ผิวหน้า แล้วลองดูความแตกต่าง ระหว่าผิวที่ทากับผิวบริเวณใกล้เคียง ลองดูนะคะแล้วจะรู้ 
3.PHYTO BLANC LUMINESSENCE CREAM

ตัวนี้จะเป็นครีมสีขาวข้นเหมือนน้ำนมแบบครีมทั่วไป เนื้อก็บางเบาแต่จะหนึบๆนิดๆเวลาในตอนแรกแล้วก็จะซึมลงผิวไป 
**การทำงานของตัวนี้ก็จะช่วยต่อต้านการสลายตัวของคอลลาเจน ผสานการทำงานของ อาร์บูติน และยังมี กลีเซอร์รีน จึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนุ่มเนียน และสว่างกระจ่างใส 
อันนี้ต้องบอกว่าเรื่องการช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนั้นช่วยได้มาก แต่เรื่องของคอลลาเจน คงต้องใช้เวลาสัก 2-3 วันหรืออาจจะ 1 สัปดาห์ แต่เรามีแค่นี้ เลยยังบอกไม่ได้ เอาไว้มีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงๆ จะมาเหลาให้ฟัง เอ้ย...จะมาเล่าให้ฟังว่าเป็นไง 
สรุปเลยละกัน ว่าจากการที่ได้ลองมาเยอะหลายๆผลิตภัณฑ์มีตัวนี้แหละ­ที่ได้แค่เทสเตอร์มาใช้เพียงเล็กน้อย ก็ประทับใจ เพราะเรื่องความขาวกระจ่างใสนี่มันช่วยได้จริงๆ เลยอยากให้เพื่อนๆที่กำลังตามหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่­องนี้อยู่ลองหามาใช้กัน เพราะเข้าใจว่าเดี๋ยวนี้ครีมแต่ละตัวราคาไม่เบา อย่างเรา ค่าใช้จ่ายเยอะ งบน้อยจะซื้ออะไรก็ต้องศึกษาหาข้อมูลกันหน่อย จะได้ไม่เสียเงินเปล่า 

 


tadagul

tadagul

FULL PROFILE