ออยอะไรไม่มัน? มีในโลก มาดูค่ะ มาดู!

12 6

ก่อนอื่นเลย ต้องขอบอกก่อนนะคะว่านี่เป็นรีวิวเครื่องสำอางที่อาจจะเล่าเวิ่นเว้อบ้างอะไรบ้าง อ่านแล้วก็อย่าแอบเคืองกันนะคะน๊า  J

 

ซึ่งสิ่งที่เราจะมารีวิวก็คือ ไบโอเธิร์ม เซรั่ม อินออย ที่หลายๆ คนอาจเคยได้ยินชื่อกันมาบ้างแล้ว หรือบางคนก็อาจกำลังใช้อยู่  หรือบางคนอยากลอง แต่กำลังลังเลว่าจะซื้อมาใช้ดีหรือเปล่าน๊า ก็ลองมาอ่านรีวิวนี้ประกอบการตัดสินใจซื้อได้เลย

 

ต้องบอกก่อนนะคะว่าตอนแรก เราเองไม่ได้ใช้เจ้าเซรั่มตัวนี้หรอก เนื่องมาจากว่าราคาที่ค่อนข้างจะไกลตัวพอสมควร (ภาระแอบเยอะ T_T) แต่ถ้าของเค้าดีจริง ไรจริง ก็ไม่อิดออดที่จะควักจ่ายหรอกนะ เพื่อความสวยค่ะ

 

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ก่อนหน้านี้เราไปค้างบ้านเพื่อนหลังจากเดินตลาดเจเจตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาก็ไปป้วนเปี้ยน ๆ อยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งนาง (แอบขโมยน้ำหอมป้าดาขนาดทดลองนางมาด้วย ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ตัว 5555555)

 

ทีนี้เราก็ไปเจอไบโอเธิร์ม เซรั่ม อินออย ตัวนี้แหละค่ะ




 

ก็ลองบีบๆ ดู เห็นว่าเป็นออยเราก็เลยว่าน่าจะมันๆ เยิ้มๆ แน่ๆ

แต่ปรากฏว่าเจอคุณเพื่อนมาตีแขนดังผั๊วะ!!! นางบอกถ้าจะลองก็บีบน้อยๆ หน่อยนางหวง

 

เลยถามนางไปว่า มันเป็นออยหน้าแกก็มัน ใช้แล้วมันจะไม่ยิ่งมันหรอ อะไรแบบนี้ เพื่อนเราก็สวมวิญญาณบีเอมาเลยค่ะ

 

“แก มันเป็นเซรั่มจ้ะ ซึมดีงามมาก แถมออยที่เค้าว่าเนี่ยก็เป็นออยที่ช่วยลดหน้ามันได้ด้วย ยูโน๊วววว!!!!  แล้วชั้นก็ใช้มาจะเดือนนึงแล้วอะ คือแบบหน้าเด้งขึ้นป่ะให้ทาย”

 

โอ๊ะ โอ… แล้วเราก็พินิจหนังหน้านางค่ะ เออ จริง หน้าดีขึ้น เข้าทางค่ะ เลยขอมาลองด้วยการบีบใส่ตลับเล็กๆ กลับไปใช้ซะเลย 





 

ทีนี้ก็ได้เวลาใช้จริงนะ สิ่งแรกที่เราชอบคือกลิ่นไม่ฉุน หอมพอดีๆ หลังทาจะรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบอยู่บ้าง ไม่ได้ซึมแห้งหายไปซะทีเดียว ซึ่งเราว่าดีนะ นั่นหมายความว่ามันไม่ได้ผสมแอลกอฮอล์ที่มากเกินไปจนทำให้ซึมเร็วเหมือนบางยี่ห้อ
 

 

ที่สำคัญ ให้สังเกตตอนเช้าที่ตื่นนอนมาหน้านุ่มแบบรู้สึกได้เลย

 

ใช้ของที่บีบมาจากเพื่อนจนหมด (น่าจะสักอาทิตย์นึงได้) แอบถูกใจ เลยให้เพื่อนพาไปซื้อของจริงมาใช้ในราคา 2600 บาท จ่ายแบบว่าหวังคุ้มแน่ๆ ซึ่งก็คุ้มจริงอะไรจริง ตอนนี้เราใช้มาจะสามเดือนแล้ว ดูผลเลยค่ะ



จริงๆ แล้ว ดูจากผิวเราดูเหมือนไม่มีอะไร แต่สังเกตให้ดีๆ มันจะมีความแห้งกร้านอยู่ค่ะ และมีรอยดำจากสิว แต่หลังจากใช้ไบโอเธิร์ม เซรั่ม อินออย หน้าดีขึ้นเยอะ รอยสิวรอยดำ

 

ความกร้านๆ ที่ว่าหายไปนะคะ และผลทั่วไปตามนี้

 

1.ขาวขึ้นจ่ะ
2.รูขุมขนเล็กลงมากๆ
3.หน้าไม่มันเหมือนเดิม
4.ริ้วรอยค่อยๆหายไป


แถมให้อีกนิด ก่อนจะจบรีวิวนี้กันไป ที่เราบอกว่าเป็นออยแต่ไม่มัน… มันเป็นอย่างนี้นี่เอง




 

 


 

เป็นอีกเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ลอง จะใช้วิธีไปลองของเพื่อนก่อนแบบเราก็ได้นะ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ แต่อย่าไปขโมยนะคะ เพราะอาจโดนเพื่อนเอาไม้ตีแซกหน้าได้ 555555


 

นี่ไว้มีอะไรดีๆ จะมารีวิวกันต่ออีกนะคะ J


phaii

phaii

FULL PROFILE