*ขี้เห่อ+รีวิว* Luxora ของดีและถูกเหมือนได้ฟรี ภาค 2

12 5
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Jeban มาเห่ออีกแล้ววันนี้เพิ่งได้รับของจากเว็ปขายเครื่องสำอาง Luxora ที่พวกเราได้ร่วมกิจกรรมกันไปเมื่อเดือนที่แล้วจำกันได้มั้ย ถึงแม้เราจะไม่ได้รางวัลใหญ่แต่จากเว็ป Luxora เค้าส่งรหัสลด 30% มาให้ทาง E-mail ตอนแรกเราก็ว่าจะไม่ซื้ออะไรแล้วนะ เพราะของที่มีอยู่ก็เยอะอยู่แล้ว แต่เมื่อไม่กี่วันมี E-mail มาอีกบอกว่า ถ้าซื้อเครื่องสำอางค์ City Color 2 ชิ้นขึ้นไปแถมกระเป๋าใส่เครื่องสำอางเป็นหนังใบใหญ่ เฮ้ยน่าสนใจอ่ะเลยคลิกเข้าไปดูก็พบว่าเค้าลดอยู่แล้ว 30% แต่ถ้าใช้รหัสจากจีบันลดเพิ่มไปอีก 30% อย่างนี้ต้องจัดเลยค่ะ

ก็เลยเลือกลิปสติกของ City Color มา 1 แท่ง  ลิปสติก e.l.f. มาอีก 1 แท่ง บรัชออนแบบสติ๊กของ City Chic อีก 1 แท่ง ได้ของแถมเป็นกระเป๋าเครื่องสำอางหนังสีดำ 1 ใบ

ห่อมาอย่างดีในซองกันกระแทก และห่อผลิตภัณฑ์ด้วยบับเบิ้ลอีก 2 ชั้น แล้วเค้าก็ให้คูปองเป็นส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งต่อไปมาด้วยค่ะ 


  แกะให้ดูจ้า กระเป๋าสวยดีค่ะเดี๋ยวกางให้ดู


   ใบใหญ่ ใส่ของได้เยอะเลย ข้างในบุอย่างดีเป็นลาย Luxora สีชมพู สวยอ่ะ ชอบๆๆๆ


  ลิปสติก 2 แท่ง กับบรัชสติกค่ะ


  ลิปสติก e.l.f. สี Captivating จะออกเป็นสีส้มๆ แต่ไม่แปร๋นนะคะ เหมือนสีปูน สวยดีค่ะ


  ลิปสติก City Color สี Charismatic สีแดงอมชมพูค่ะ


สรุปค่าเสียหายตามนี้เลยจ้า

ดีและถูกสุดๆ เหมือนได้ฟรีเลยค่ะ ฟินอีกแล้ว ลืมบอกไปว่าส่งเร็วมากๆ ด้วย สั่งไปวันที่ 27 วันที่ 29 มาส่งแล้วจ้า เพื่อนสนใจลองเข้าไปดูในเว็ป Luxora นะคะ ลองดูใน E-mail จ้าสำหรับคนที่ร่วมกิจกรรมเค้าส่งรหัสส่วนลดให้ทุกคนเลย...


teddynid

teddynid

สวัสดีค่ะ ชื่อนิดนะคะสนใจทั้งเรื่อง skin care และชอบแต่งหน้ามากๆ ค่ะ

FULL PROFILE