*เห่อ+รีวิว* ของดีและถูกเหมือนได้ฟรี ภาค 1

12 5
สวัสีดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Jeban คือว่าเราไปเห็นโฆษณาใน FB เป็นของเครื่องสำอาง Cute Press เค้าบอกว่า สั่ง  Perfume Body Serum คู่กับ Cologne Spray แถม Boomimng Eye Shadow ในราคา 169 บาท (เฉพาะสั่ง online เท่านั้น) ส่งลงทะเบียนฟรีด้วย สนใจมากๆ เลยคลิกเข้าไปดู โอ้ยแพคเกจสวยอ่ะ อายแชโดว์รุ่นนี้เคยเล็งๆ ไว้นานแล้ว เลยจัดซะเลย 1 ชุด เลือกจากสีที่ชอบที่สุดเดาเอาว่าน่าจะหอมถูกใจ เพราะเราไม่ได้ไปเลือกเองที่ร้านเนอะ สั่งเป็นชุดสีเขียวมาชื่อว่า First touch จริงๆ แล้วเค้ามีทั้งหมด 4 กลิ่น 4 สี
1. First Love
2. First date
3. First Touch
4. First Kiss 

ส่วนของแถมอายแชโดว์มีให้เลือก 2 เฉด เบอร์ 03 กับ 04

นี่ไงที่สั่งมา มีทั้งหมด 3 ชิ้นจ้า


  ชิ้นแรกเป็น Perfume Body Serum หลอดใหญ่บิ๊กเบิ้ม 180 ml. ราคาจริง 149 บาท

    เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นลักษณะเซรั่มจะเหลวๆ นิดนึง แต่ซึมเร็วดีนะ ทาแล้วผิวก็นุ่มชุ่มชื่นดีค่ะ กลิ่นนี้หอมถูกใจใช้ได้เลยกลิ่นหอมอ่อนๆ น่ารักๆ

มาดูชิ้นต่อไปเลย

เป็น Cologne Spray กลิ่นเดียวกับ ฺBody Serum กลิ่นหอมติดตัวดีค่ะ หลังจากทา Body Serum แล้วฉีดตัวนี้ตามจะทำให้กลิ่นหอมติดตัวนานขึ้นค่ะ ตัวนี้ราคาจริง 109 บาท

มาฟินกับของแถม

Blooming Eye Shadow เบอร์ 04 กรี๊ดมาก สวยตั้งแต่แพคเกจเลย ข้างในเค้าอัดอายแชโดว์เป็นลายดอกไม้น่ารักมากๆเลย ตัวนี้ราคาจริง 189 บาท


สว๊อชสีให้ดูจ้า มี 5 สีไล่เฉดจากอ่อนไปเข้มสวยงามมากๆ เป็นโทนสีออกชมพู ทอง ชอบมากเลยสวยๆๆๆๆ

สรุปทั้งหมดที่ได้มาถ้าคิดราคาตามจริงแล้ว รวมเป็น 447 บาท แต่เราสั่งมาได้ในราคา 169 บาท จ้า ดีและถูกเหมือนได้ฟรีเลยจริงๆ เดี๋ยวถ้าวันหลังได้อะไรดีๆ และถูกๆ มาแบบนี้อีกจะมาบอกนะจ๊ะ

เพื่อนๆคนไหนสนใจลองเข้าไปดูเว็ป Cute Press ดูได้นะคะ ช้าเดี๋ยวหมดน้าาาา
 


teddynid

teddynid

สวัสดีค่ะ ชื่อนิดนะคะสนใจทั้งเรื่อง skin care และชอบแต่งหน้ามากๆ ค่ะ

FULL PROFILE