Mini Review!!! BB body lotion ขาววิ้ง & BB ทาหน้า ที่หนูเอามาทาตัวละเวิร์ค

6 6
สวัสดีสาวๆจีบันครับบ

แนะนำตัวกันก่อนเนอะ ชื่อบิวครับ เพิ่งจะทำรีวิวในจียันเป็นครั้งแรก ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

สืบเนื่องจากกระทู้ตั้งคำถามว่า มีใครสนใจบีบีโลชั่นทาตัวเหมือนเรามั้ย จริงๆไม่คิดเลยฮะว่าจะมีใครสนใจ
แต่กลายเป็นว่า ก็มีสาวๆบางคนชอบอยู่เนอะ เลยขอมานำเหนอตามสัญญาจ้า

วันนี้บิวขอนำเสนอ 3 ตัวก่อนเนอะ จริงๆ แล้วยังมีอีกตัวนะจ๊ะที่ใช้และชอบมาก แต่มันหมดดดดดด T T เลยทำรีวิวให้ไม่ได้ วันนี้เลยขอเอามาแค่ 3 ตัวที่ใช้ตามวาระ และโอกาสต่างๆมาฝากกัน

บิวกำลังทำวิดีโอรีวิวแบบละเอียดนะครับ แต่ยังตัดต่อไม่เสร็จสักที (แบบว่างานหนูยุ่งจริ๊งๆ อิอิ) เลยเอามินิรีวิวให้ดูกันคร่าวๆ ก่อน วิดีโอตัดเสร็จเมื่อไหร่ จะเอามาแปะทันทีเลยจ๊ะ


แท่น แทน แทนนนนนนนน
เจ้าบีบี 3 ตัวที่เอามาให้ลองพิจารณากันมีดังนี้ครับ




สภาพเยินมาก เขินจุง หุหุ รายนามผู้บริจาค เอ้ย! รายชื่อผลิตภัณฑ์ ก็ตามนี้ฮะ
- Welcos CC Color Change spf 25 PA ++ (ตัวนี้จริงๆ เป็น cc สำหรับผิวหน้าครับ แต่บิวใช้แล้วมันลอย และแอบดรอปเยอะ เลยเอามาลองถูตัว แล้วเวิร์ค ผลที่ได้ เป็นไงเดี๋ยวรู้กัน)

- Flash BB Spray จาก Lela ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้เป็น every day sun block ของบิวเลย เพราะมี spf ตั้ง 50 PA+++ 

- Cathy... ตัวนี้เป็นตัวที่บิวเริ่มมาเลยครับ เห็นเพื่อนๆที่เป็นพริตตี้โบกกัน เวลายืนรถ มันขาวแซ่บมาก มีสารกันแดดนะ แต่พยายามอ่านแล้ว เค้าไม่ได้บอกว่ามีเท่าไหร่

ก่อนอื่น ขอเผยผิว 555 สักนิดนะครับ จะได้เห็นความต่าง และต้องขอบอกอิกนิดนึงว่า บิวเป็นคนที่แว็กซ์ขนแขนตลอดนะครับ เพราะฉนั้น ปัญหาเรื่องครีมติดขนเลยไม่ค่อยเจอ





ก็จะเห็นมีริ้ว มีรอย จุดด่างดำอะไรตามเรื่องไปเนอะ

ต่อไปนี้ เราไปดูผลการใช้ของแต่ละตัวกันเลยนะครับ เนื่องจากอยู่คนเดียว ไม่มีตากล้อง เลยไม่สมารถถ่ายเปรียบเทียบระหว่างแขน 2 ข้างที่ทา แล้วไม่ทาไม่ได้จริงๆ บิวขอใช้วิธีทาครึ่งแขนแล้วกันนะครับ ขออภัยมานะที่นี้ด้วย

เริ่มเหอะ!!!!


บิวขอเริ่มจากตัวที่เป็นธรรมชาติมาที่สุด ใช้ง่ายที่สุด และชอบที่สุดก่อนนะครับ 
ยกให้เลล่าเลยยยยยย ตัวนี้เป็นตัวที่สามารถทาตอนกลางวันได้อย่างไม่ระคายใจ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ติดขน
spf สูง เหมาะกับแดดเมืองไทยสุดๆ เจ๋งมาก เพื่อนๆ จะสังเกตเห็นนะครับว่า ในการทาลงไปแทบจะไม่มีความต่างระหว่างทากับไม่ทาเลย แต่จริงๆถ้าโดนแดดกลางวัน หรือแสงอาทิตย์จะใสมาก สาวๆคนไหนเป็นมนุษย์เจี๊ยก ขนเยอะ ตัวนี้ใช้ได้ดีจริง 

ข้อดีอีกข้อของน้องคนนี้คือถ้าอยากได้ขาวมาก built up ขึ้นมาได้ แอบผสมชิมเมอร์เบาๆ โดนแสงแล้ววิ้งนิดๆ ดาวเลิฟ 

ทีนี้เราลองไปดูว่า ถ้าทากลางคืน แล้วถ่ายรูปด้วยแฟลช จะเป็นยังไงกันคร้าบบบ


ขอออกตัวก่อนนะครับ ว่าที่มันดูด่างๆ อาจเป็นเพราะบิวทาถูแบบลวกๆ เกินไป ไม่เกลี่ยดีๆ เอง แฮะๆ

คะแนน 8.5/10 
ขอตัดคะแนนเรื่องหัวสเปรย์ฉีดยาก ไหนๆ จะขายสเปรย์ละ น่าจะทำให้ดีหน่อย


ต่อไปเป็นตัวที่จะขอแนะนำ สาวๆ ที่จะทาไว้ถ่ายรูปแสงไฟขาวๆ เยอะๆ อารมณ์ ถ่ายในสตูอะจ๊ะ ตัวนี้เลย
Cathy ตัวนี้ขาวระดับ 18 นีออนเรียกพี่เลย แต่..... ทายาก เกลี่ยยากมาก วันนี้บิวจะต้องเอาผิวเข้าสู้ ในการถ่ายรูป จะใช้ตัวนี้ ผสมโลชั่นให้ลื่น แล้วค่อยทา ก็จะช่วยในระดับนึง แต่ก็ยังแอบนอยด์กับข้อเสียต่อไป คือ ตกรูขุมขนนิดหน่อย และ เลอะเสื้อผ้า สาวๆ คนไหนต้องนั่งรถแฟนหนุ่มสุดรักรถ ไม่แนะนำให้ทา เพราะอาจไปเปื้อนเบาะรถเค้าได้ เดี๋ยวจะต้องเคลียร์กันยาว

ลองไปดูกัน


ในรูปจะเห็นแอบมีตกรูขุมขนนิดนึงนะครับ แต่ถ้าสาวๆ คนไหน ผิวละเอียดๆ อยู่แล้ว อยากถ่ายรูปแล้วผิวออร่าเวอร์ แนะนำตัวนี้มากกว่าตัวแรกนะครับ เพราะผิวจะดูขาวเวอร์วังสะใจจริงๆ

ไปดูแบบถ่ายสาดแฟลชบ้าง.....



เห็นไม๊จ๊ะว่าตัวนี้มันขาวจริง เจอแฟลชยิ่งขาว แต่ถ้าเพื่อนๆ เกลี่ยดีๆ หรือผสมโลชั่นปกติก่อนทา สวยๆจริงๆ ครับ แต่บิวถ้าเพียวๆ เลย เกลี่ยนิดเดียว ไม่อยากให้เนี๊ยบมาก จะได้เอามาบอกต่อได้ว่า ถ้าไม่เกลี่ยๆ ตบๆ ดี จะเป็นยังไง (แถเนอะ อิอิ)

ข้อแนะนำสำหรับสาวๆ ที่อยากลองตัวนี้
บีบีตัวนี้ เหมาะกับสาวที่ผิวขาวอยู่แล้ว ถึงผิวสองสี คนผิวคล้ำไม่แนะนำจริงๆ เพระาเป็นสีที่มี under tone ชมพู คือบีบออกมาจากหลอดก็จะเห็นเลยว่ามันชมพู๊ ชมพู คนคล้ำมากๆ ทาแล้วจะเหมือนนางนพมาศที่ประกวดพวกตัวหนาๆไปครับ

คะแนน 6.5/10
ขอตัดเรื่องความแห้ง และเกลี่ยลำบาก ต้องให้เวลาเยอะๆ ถึงจะเนียน แต่ ผลลัพธ์โอเค :)

ตัวสุดท้าย Welcos CC Color Change อันนี้แนะนำจริงๆ สำหรับสาวที่ต้องออกงานกลางคืนบ่อยๆ หรือใส่เสื้อผ้าที่โชว์เนินออก เช่น เกาะอกไรเงี้ย เพราะอะไรนะหรอ ไปดู...



น่อววววว เนียนกระจ่างใส ไร้มลทินมากตัวนี้ ใช้นิดเดียวเกลี่ยทั่วเลยจ้า อย่างที่บอกว่าจริงๆ แล้วตัวนี้เป็น บีบี สำหรับหน้า เพระาฉนั้น มันถูกสร้างมาให้ต้องเนียนอยู่แล้วใช่ปะละ ตัวนี้ ตอนบีบีออกมาจากหลอดจะเป็นครีมสีเขียวๆ นะครับ เขียวอ่อนๆ  ลีนไปทางขาว แต่พอนวดวนแล้ว เม็ดสีที่มันอยู่ในเนื้อครีมจะแตกตัว ทำปฏิกิริยากับอากาศ แล้วเปลี่ยนเป็นสีเนื้อๆ มันเลยมีชื่อว่า color change ไงละ 

เนียน สวย ปกปิดรอยดำ รอยแดงมิด งามมากจีๆนะ แต่อย่างที่บอกฮะ แนะนำให้ทาเฉพาะเวลาออกงานจริงๆ เช่นไปงานแต่ง ไปดินเนอร์กับหนุ่มๆ ในโรงแรมงี้ แสงไฟนวลๆ กระทบผิว ฟิน

ขอแนะนำส่วนตัวของบิวนะครับ เวลาใช้ตัวนี้ แล้วรู้แน่ว่าจะโดนไฟนวลๆ สวยๆ ให้หาไฮไลท์ชิมเมอร์ละเอียดๆ มาปัดตามเนินอก หัวไหล่ ให้วิ้งๆ นะ เลอค่าฝุด

มาดูเวลาดดนสาดแฟลชกันนะครัช



เห็นมั้ยว่ามันขาวผ่องเป็นยองใยแค่ไหน เนียน ไร้คราบ ฟิน พูดเลย อิอิ

คะแนน 10/10
ชมขนาดนี้ก็ต้องให้เค้าแหละเนอะ

ก็ประมานี้นะครับ สำหรับรีวิว บีบี ที่ใช้เองและแนะนำให้เพื่อนๆใช้ตามๆกัน ออกตัวก่อนเลยนะครับว่า ไม่ได้มีส่วนได้เสียกับแบรนด์ใดๆ แน่นอน 

ปล. ผลลัพธ์จากการที่บิวทาบีบีตัวเลล่าทุกวันมาประมาณ 1 ปี คือ ผิวขาวขึ้นเกือบ 2 เฉด 

ปล.2 การทาบีบีครีม ไม่ว่าจะหน้าหรือตัว ก็เป็นสาเหตุในการอุดตันรูขุมขนได้ ดังนั้น หากเพื่อนๆ ทาแล้ว อย่าลืมสครับ และบำรุงผิวตามสภาพผิวด้วยนะครับ

ปล.3 อ่านปล. กับ ปล. 2 ด้วยนะครับ อิอิ 


อย่าลืมรอชมเวอร์ชั่นวิดีโอ พากท์ไทยเสียงในโรงนะจ๊ะ

เพื่อนคนไหน อยากรู้รายละเอียดแบบแน่นกว่านี้ แมสเสจมาหาบิวได้ที่เฟสบุค https://www.facebook.com/blackmckey นะครับ นอกจากเรื่องบอดี้แล้ว บิวยังพอให้คำแนะนำเรื่องเมคอัพ ปัญหาผิว บลา บลา บลา ได้นิดหน่อย

ขอบคุณที่ติดตามครับ

บิว McKey
xoxo


mckey008

mckey008

FULL PROFILE